Quay lại

Hộp chụp mica đế đen

  • 3750369
  • 14:00 30/06/22 Hồ Chí Minh
  • 15

Hộp chụp mica đế đen - hộp chụp đế đen mặt mica trong xuyên sáng hộp chụp đế đen mặt mica trong xuyên sáng được làm từ mica đài loan, các mặt bằng màu trong suốt rất bền và phù hợp với nhu cầu của bạn. Thông tin hộp chụp mica 5 mặt có đế màu đen kich thước hộp cao 30x ngang 20 x sâu 20 (cm) hộp chụp bằng mica 3mm đế hộp chụp bằng mica đen 2mm ghép với 5mm nhau.

Ảnh số 1: Hộp chụp mica đế đen

Hộp chụp mica trong đế đen là hộp mica trong suốt, đế làm bằng mica màu đen chúng tôi có hình ảnh về mẫu sản phẩm này trên web của chúng tôi,

Ảnh số 2: Hộp chụp mica đế đen

Tatamimi.comchuyên gia công các mẫu hộp trưng bày sản phẩm,hộp mica trưng bày, hộp chụp băng mica đế đen hoặc màu khác là sản phẩm có thể có sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay.

Hộp chụp mica đế đen - liên hệ, hộp trưng bày mica, hộp chụp mica đế đen, ms sang, chuyên mục thi công quảng cáo tại quận tân bình  nên dùng hộp chụp đế mica hay đế gỗ - hộp mica trưng bày, hộp chụp bằng mica đế đen hoặc màu khác là sản phẩm có cần một hộp trưng bày mẫu sản phẩm.


Ảnh số 3: Hộp chụp mica đế đen

Hộp chụp mica đế đen - màu sắc: sử dụng mica đen làm chân đế đặt vật phẩm, mica trắng làm thân chụp hộp mica hộp mica trưng bày đã thay thế cho các hộp chất liệu thủy mica hay gỗ. Thông tin hộp chụp mica 5 mặt có đế màu đen kich thước hộp cao 30x ngang 20 x sâu 20cm hộp chụp bằng mica 3mm đế hộp chụp bằng mica đen 2mm.

 Ảnh số 4: Hộp chụp mica đế đen
Hộp chụp mica đế đen
 - hộp chụp mica chống bụi cho sản phẩm - hộp mica trong suốt trưng bày chống bụi cho mô hình, hộp bằng mica trong suốt 5 mặt mica + 1 đế đen. Phần thân thường được làm bằng mica trong suốt, phần đế thường được làm bằng mica đen hoặc đế gỗ lót nhung theo yêu cầu của khách hàng. Thiết kế đúng kiểu dáng, phần đế được làm bằng đế gỗ hoặc đế mica màu đen hoặc màu theo yêu cầu, uốn gập 5cm. Các sản phẩm hộp chụp mica hộp chụp mica trưng bày sản phẩm : có cấu tạo tách rời phần thân và đế

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000 2.000
Vào shop Tatamimionlne để xem thêm sản phẩm