Quay lại

Yoga Ấn Độ tại Thủ Đức học ở đâu tốt

  • 3750232
  • 21:36 29/06/22 Hồ Chí Minh
  • 29
Nên chọn phòng tập yoga Ấn Độ tại Thủ Đức ở đâu tốt?

Yoga đem lại lợi ích bất ngờ về sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể chất và gia tăng niềm vui cùng sự trải nghiệm mới mẻ cho những người tập luyện. Nếu đang bắt đầu theo đuổi bộ môn Yoga và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, chắc hẳn tìm phòng tập Yoga đang là vấn đề quan tâm. Bạn đang sinh sống hay làm việc ở Quận Thủ Đức, bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một địa điểm tập Yoga? Vậy hãy để KING Fitness & Yoga giới thiệu cho bạn phòng tập yoga Ấn độ tại Thủ Đức chất lượng mà bạn nhất định phải thử nhé!

Yoga là gì?

Yoga là một pháp môn trong Ấn Độ giáo, nhằm đạt đến tình trạng giải phóng bản ngã và kết hợp với Ðại Ngã (Atman hay Thực Tại Tối Thượng) qua nỗ lực tập trung tinh thần cao độ, tham thiền sâu lắng và quán định. Cái tên “Yoga” bắt nguồn từ tiếng Sanskrit (một ngôn ngữ cổ ở Đông Ấn), có nghĩa là hợp nhất lại tinh thần, thể chất và linh hồn của bạn.

Yoga đã được phát triển tại vùng Hy Mã Lạp Sơn hàng ngàn năm về trước từ những nhà nghiên cứu cổ xưa thông thái. Họ quan sát thân thể và tâm trí con người một cách sâu xa. Họ cũng nhận rõ các động tác của các loài động vật khác nhau, họ bắt chước những tư thế đó và thể nghiệm trên chính thân thể của họ. Đó chính là lý do tại sao nhiều bài tập được lấy tên từ các con thú. Những tư thế Yoga đó được gọi là Asana và có thể tới 50.000 tư thế.

Yoga là một hệ thống của nhiều kỹ thuật làm sao cho thân thể và trí não khỏe mạnh. Nó là một khoa học làm thế nào đem lại sự hài hòa hoàn toàn và quân bình cho đời sống. Bằng chứng là những ai luyện tập Yoga đều đặn đều có sức khỏe tốt.

Các tư thế Yoga tạo sức ép từ nhiều phía khác nhau trên các phần của cơ thể con người giống như một loại xoa bóp nhẹ. Điều này làm tăng sức kiểm soát chức năng đúng của các tuyến. Khi việc điều tiết hormone trở nên quân bình, nó cũng cân bằng tình cảm của chúng ta, giúp chúng ta kiểm soát tốt hơn những xu hướng tình cảm xấu như giận hờn, ganh tỵ, thèm muốn, sợ hãi.

Lợi ích tập yoga Ấn Độ tại Thủ Đức:

Nếu tập luyện đúng cách, người tập Yoga sẽ trở nên dẻo dai hơn. Yoga không tạo áp lực cho tim mà còn có thể cung cấp thêm nhiều dưỡng khí cho máu và sinh lực cho các cơ quan, qua đó có thể tăng cường chuyển hoá, kiểm soát những cảm xúc và làm cân bằng tâm lý. Người tập sẽ thấy bớt căng thẳng, đầu óc trở nên minh mẫn, tập trung tư tưởng hơn, lạc quan hơn, tự  tin hơn trong cuộc sống, giấc ngủ sâu hơn, làm chủ được tư tưởng và hành động của mình. Yoga giúp quân bình tâm trí thể xác, giảm stress, giúp cho tinh thần mạnh mẽ, có thể đối phó với các thách thức của cuộc sống.

Ngoài ra, Yoga đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và cải tạo vóc dáng. Khi tập các động tác yoga, nguồn năng lượng thừa tiêu hao dần nhưng lại không thấy đói, không thèm ăn, do vậy những người có vóc dáng đậm tập yoga còn giúp giảm cân. Nhưng trái lại ở người gầy mà tập yoga, khi đã đạt đến mức cân bằng thì sẽ nảy sinh nhu cầu cần cung cấp năng lượng nhiều do vậy nhu cầu ăn uống và tiêu hóa được cải thiện đáng kể. Yoga giúp điều chỉnh tùy theo thể trạng từng người, điều phối được cả lượng mỡ trong cơ thể, nơi nào cần thì đắp vào, sẽ lấy đi nơi nào thừa. Đây là lợi ích mà không phải môn thể dục nào cũng có được.

Và đặc biệt hơn nữa đối với phụ nữ mang thai khi tập bộ môn này sẽ góp phần đáng kể vào sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và bé.

Đến với phòng tập yoga Ấn Độ tại Thủ Đức - KING Fitness & Yoga

Phòng tập King Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ thảm tập, khăn, gạch và các dụng cụ cần thiết cho lớp

King Fitness & Yoga chắc chắn là một trong những phòng tập yoga Ấn Độ tại Thủ Đức bạn nên ghé thăm khi đang có ý định tìm nơi thư thái tâm hồn tại Thủ Đức.

– Phòng tập đạt chuẩn với không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu trang bị sẵn, học viên chỉ cần tới và tập luyện mà thôi.

– Bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giáo viên yoga Ấn Độ có kinh nghiệm về Yoga dày đặn.

– Các giáo viên King Fitness & Yoga được đào tạo bài bản và có đầy đủ các chứng chỉ để giảng dạy, chia sẻ và giúp các học viên chuẩn chỉ trong từng động tác, từng nhịp thở để việc tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

– King Fitness & Yoga mở rất nhiều lớp Yoga với nhiều khung giờ khác nhau trải dài cả tuần. Vậy nên bạn rất dễ có thể sắp xếp thời gian để học tập và rèn luyện để đạt được một cơ thể dẻo dai, mềm mại và săn chắc.

– Phòng tập yoga Ấn Độ tại Thủ Đức được trang bị đầy đủ thảm tập, khăn, gạch và các dụng cụ cần thiết cho lớp tập, học viên đi tập chỉ cần chọn cho mình một bộ trang phục thật thoải mái, dễ chịu là có thể bắt đầu buổi tập.

– Dù bạn chưa từng luyện tập yoga bao giờ hay đã luyện tập yoga lâu năm, King Fitness & Yoga đều có các khung giờ và các bài tập phù hợp cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ:

KING FITNEESS & YOGA Hotline : 0888.2222.15 Địa chỉ : 19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức. Mail : king.fitness.yoga.188@gmail.com Website : kinggym.vn Thời gian hoạt động :
Từ thứ 2 - 7: 5:00 - 21:00  
Chủ nhật: 06:00 - 11:00
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop Hades035 để xem thêm sản phẩm