Quay lại

Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam

  • 3746067
  • 23:02 10/06/22 Hồ Chí Minh
  • 172

Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam?
Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam là câu hỏi đang được cộng đồng yêu xe Việt quan tâm nhất hiện nay. Trước khi được tận mắt chiêm ngưỡng diện mạo mới của phiên bản này, hãy cùng Phú Mỹ Ford khám phá một vài thay đổi ấn tượng trong lần ra mắt này của Ford Everest và giải đáp thắc mắc Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam.



Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam? Câu hỏi đang được phần lớn mọi người yêu xe quan tâm

Cùng Ranger, Ford Everest thế hệ mới đã được đưa về Việt Nam để phục vụ quá trình nghiên cứu sản phẩm, như vậy thắc mắc Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam đã có câu trả lời là dự kiến ra mắt vào quý 3 năm nay. Trên website, Ford Việt Nam cũng công khai thông tin sắp phân phối bộ ba sản phẩm mới: Everest 2023, Ranger 2023 và Ranger Raptor 2023.

Bên cạnh câu hỏi Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam thì giá cả của mẫu xe này tại Việt Nam cũng được quan tâm không kém. Theo đó, tư vấn báo giá dự kiến của Ford Everest 2022 vào khoảng 1,4 – 1,7 tỷ đồng cho 3 phiên bản gồm Sport, Titanium và Platinum. Mức giá này tăng mạnh tới 300 triệu so với đời cũ nhưng rất có thể giá chính thức của mẫu xe này sẽ được ấn định ở mức hấp dẫn hơn, nếu không sẽ không có khả năng cạnh tranh cùng Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe.

Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam và trong lần cải tiến này có gì mới mẻ cũng đã được website công bố gần đây.

Ở lần nâng cấp lên thế hệ mới này, Ford Everest vẫn sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chiếc xe bị bắt gặp có thể thuộc phiên bản thấp khi sử dụng mâm hợp kim 6 chấu kép có kích thước khá nhỏ, cụm đèn trước hình chữ “C” chỉ sử dụng bóng LED thường và trong khi đó, tư vấn cho hay bản cao nhất của Ford Everest 2022 tại Việt Nam sẽ được trang bị đèn Matrix LED.

Xem thêm:

Giá lăn bánh Ford Everest tại Phú Mỹ Ford



Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam và có những cải tiến nổi bật nào?

Nội thất của xe cũng được chụp lại, khá giống với bản Sport tại Thái Lan, bù lại vẫn có bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí lớn đặt dọc. Theo thông tin từ đại lý, Ford Everest 2022 tại Việt Nam sẽ có đồng hồ kỹ thuật số 8 inch hoặc 12,4 inch, màn hình giải trí có 2 loại gồm 10,1 inch hoặc 12 inch tùy phiên bản nhưng đều đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4. Tại xứ sở chùa Vàng, mẫu SUV này còn có nhiều tiện nghi hấp dẫn khác như sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử, điều hòa tự động, ghế chỉnh điện và cửa sở trời.

Về khả năng vận hành, Ford Everest 2022 vẫn sẽ sử dụng 2 loại động cơ như đời cũ. Đầu tiên là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Trang bị hộp số là loại tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động cầu sau. Thứ 2 là động cơ dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, phối hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu tạo ra 210 mã lực và 500 Nm.

Về trang bị an toàn, Ford Everest 2022 được cung cấp hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường tích hợp tính năng phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ tránh va chạm sớm, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh khẩn cấp tự động và nhận diện biển báo giao thông.

Trên đây là những thông tin thú vị trước câu hỏi Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Ford Everest 2022 bao giờ về Việt Nam và có gì hấp dẫn trong lần thay đổi này. Trong khi chờ đợi sự xuất hiện chính thức của dòng xe này, bạn có thể đến Đại lý Phú Mỹ Ford để chiêm ngưỡng diện mạo và trải nghiệm các mẫu xe Ford hiện đại và ưu việt khác như Ford Ranger, Ford Explorer, Ford Transit,...

Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/ford-...ng-cai-tien-moi-me-cua-phien-ban-lan-nay-232/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000.000 1.000.000.000
Vào shop hoanbacklink để xem thêm sản phẩm