Quay lại

Bán gấp em nước hoa Halloween xách tay, giá rẻ phải chăng nè !

  • 374478
  • 12:33 23/09/09 Toàn quốc
  • 1024

Tớ đang sở hữu 1 em Nước hoa Halloween Limited Edition 100ml nhé dành cho nữ nhé ! Mới 100  %. Hàng xách tay , mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng khỏi chê , bám mùi cực lâu nhé , Kiểu dáng đẹp và lạ mắt ! ( Không fai vi muốn bán mà tớ khen đâu )  Mùi hương nè dùng được cả ban ngày  lẫn buổi tối , đi chơi hoặc đi làm đều được cả .  Giá chai nè ngoài thị trường là  1256 k nhé , vì tớ có việc cần xiền nên tớ bán rẻ 880k nhá ! Có thể mua dùng hay đem làm quà tặng đều được vì nước hoa Halloween của Del Pozo mang rất nhiều ý nghĩa mà !

Bạn nào quan tâm liên hệ với tớ theo  :

Nik yahoo : ngoclinh_2788

Đthoại : 094 616 22 88 !

Tớ ở Hà Nội , bạn nào ở HN mua hàng,  tớ có thể ship hàng cho bạn nếu tiện đường , với các bạn ở xa muốn mua hàng,  tớ sẽ gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh nhé ! Trong vòng 24 h các bạn sẽ nhận được hàng . Các bạn thanh toán qua chuyển khoản hoặc nhận hàng rồi trả tiền sau ( cách này chỉ áp dụng với các bạn ở Hải phòng , Đà nẵng, HCM  thôi nhé )

Tớ bán như vậy là rẻ hơn so với thị trường nhiều rùi, các bạn đừng mặc cả nữa nhé !

Dưới đây tớ giới thiệu kỹ hơn 1 chút về chai nước hoa này nhé !

Halloween Limited Edition CHO NỮ

Nước hoa Hallowen mang hương lãng mạn như lời tỏ tình đầy ý nghĩa. Điều đặc biệt không chỉ nằm trong thứ hương của trời đất ấy mà còn ở dáng chai như hình cái chuông nhỏ.

Không biết Del Pozo có ngụ ý gì khi cho ra đời Hallowen như một món quà mừng lễ hội hoá trang. Chỉ biết rằng rất nhiều chàng trai đã nhờ mùi hương Hallowen mà tìm được người yêu của mình. Và trái tim của rất nhiều cô gái đã rung lên như cái chuông kia giữa đêm lễ hội lấp loá muôn vàn màu sắc.

Màu tím trong chai nước hoa Hallowen như là dấu hiệu chỉ đường cho những người yêu nhau.
Như một thiên sứ của tình yêu, Hallowen đã đến Việt Nam để nói hộ những người đang yêu những điều họ chưa dám nói Mùi hương đặc trưng:

Chanh lá cam xanh, Chuối xanh, Hương vị biển cả vùng Alaska, Hoa mộc lan, Linh lan, Hoa huệ, Tiêu hồng.

Phong cách:

Kì bí, quyến rũ, tươi vui

Nhóm hương:

Floral – Aromatic

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
880.000 1.256.000
Vào shop van_vip để xem thêm sản phẩm