Quay lại

Khám phá 5 mẫu dương cầm giá đắt nhất thế giới hiện nay

  • 3743603
  • 23:51 30/05/22 Hồ Chí Minh
  • 58
Khám phá 5 mẫu dương cầm giá đắt nhất thế giới hiện nay

 

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của 5 mẫu dương cầm giá đắt nhất thế giới với thiết kế sang trọng, có thể khiến bạn thổn thức ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn đã bao giờ thắc mắc cây dương cầm giá đắt nhất thế giới là bao nhiêu và điều gì làm nên giá trị của nó? Bài viết dưới đây Đức Trí Music sẽ đến thông tin đến bạn 5 mẫu dương cầm có giá trị và vẻ đẹp đứng top trên thế giới hiện nay!

Đàn Piano Galaxy

Đứng thứ 5 trong danh sách những mẫu dương cầm giá đắt nhất thế giới là cây đàn piano "Galaxy" với giá trị lên đến 1,36 triệu USD. Điều làm nên sự đắt đỏ của mẫu đại dương cầm này là thiết kế sang trọng với vàng 24 carats, sợi thủy tinh kết hợp cùng nắp tự động. Đặc biệt, Galaxy là mẫu đại dương cầm đầu tiên trên thế giới có bàn phím cong.

Galaxy là mẫu dương cầm giá đắt với thiết kế sang trọng bằng vàng

Mua ngay: ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA CX3 GRA01004

Đàn piano Sound of Harmony

Là mẫu đại dương cầm đến từ nhà Steinway & Sons - một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế đàn piano. Cây đàn này phải mất bốn năm để chế tạo và được trang trí bằng các lớp khảm từ 40 loại gỗ khác nhau. Nắp đàn mô phỏng tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ Trung Quốc Shi Qi là hình điêu khắc hình ảnh một con công lộng lẫy. Giá piano này bán ra là 1,63 triệu đô la. 

Giá piano Sound of Harmony cao bởi sự công phu trong chế tác

Đàn piano Red Pops (RED)

Một mẫu đại dương cầm Steinway & Sons khác lọt vào danh sách này và đứng ở vị trí thứ 3 là Red Pops, đây là cây đại dương cầm màu đỏ và trắng đặc biệt bắt mắt, được lấy cảm hứng từ ca sĩ Bono của U2. Anh ấy muốn công ty tạo ra thứ gì nổi bật tại sự kiện Red Auction được tổ chức ở New York. Đây là một tổ chức từ thiện nhằm giúp chống lại bệnh AIDS, bệnh lao và bệnh sốt rét ở Châu Phi. Với ý nghĩa cao quý đó nên không có gì bất ngờ khi giá piano được bán ra với số tiền khổng lồ 1,925 triệu đô la.

Một mẫu dương cầm giá đắt khác đến từ nhà Steinway & Sons - Red Pops (RED)

Đàn Steinway Model Z

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những cây dương cầm giá đắt nhất thế giới đó là cây đàn piano Steinway Model Z với giá trị ước tính 2.37 triệu USD. Steinway & Sons Model Z là cây đàn piano giúp John Lennonused sáng tác bản nhạc đầu tay “Imagine” – nổi danh trên khắp thế giới và nó được làm bằng nguyên liệu gỗ của cây óc chó – một loại gỗ quý hiếm trên thế giới.

Ban đầu, John Lennon đã mua Steinway & Sons Model Z làm món quà sinh nhật vợ mình vào năm 1970 và giá piano lúc này chỉ khoảng 2.456 USD. Sau đó cây đàn được chuyển nhượng cho một ngôi sao nhạc pop người Anh, George Michael, và bất ngờ giá piano này đã tăng lên đến 2,37 triệu USD. Hiện nay, Michael đã quyên tặng cây đàn này cho viện bảo tàng Beatles Story ở thành cảng Liverpool, nước Anh để trưng bày.

Giá piano Steinway Model Z cao vì làm từ loại gỗ quý hiếm

Đàn piano Heintzman Cryta

Cái tên đứng đầu trong danh sách những mẫu đàn dương cầm giá đắt nhất thế giới đã thuộc về Heintzman Crytal. Cha đẻ của chiếc đàn giá trị này là ông Heintzman, một trong những nhà sản xuất đàn hàng đầu thế giới người Canada.

Piano Heintzman Crytal được làm hoàn toàn từ pha lê nhìn rất sang trọng và lấp lánh. Tuy nhiên vì tính dễ vỡ nên mẫu đàn này chỉ được chơi một lần duy nhất tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh (2008) và người chơi chiếc đàn này là bà Lang Lang – một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Trung Quốc với bản Yellow River Cantata.

Sự lộng lẫy của pha lê đã giúp Heintzman Crytal trở thành mẫu dương cầm giá đắt nhất thế giới

Mua ngay: ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA GB1K GRA01041

Trên đây là những thông tin thú vị về 5 mẫu dương cầm giá đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano chất lượng và uy tín thì liên hệ với Đức Trí Music. Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Xem thêm:

Các kinh nghiệm chọn mua đàn piano cho người mới học

Tham khảo ý tưởng trang trí phòng khách cùng đàn Piano Grand

Xem thêm chi tiết: https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/kham-pha-5-mau-duong-cam-gia-dat-nhat-the-gioi-hien-nay-184


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
10.000.000
Vào shop musicpiano để xem thêm sản phẩm