Quay lại

Không gian gốm bát tràng quận 7

  • 3741325
  • 16:51 19/05/22 Hồ Chí Minh
  • 26

Trang trí nhà cửa bằng gốm sứ đã không còn xa lạ đối với mọi người. Bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và nét truyền thống của gốm Bát Tràng luôn thu hút ánh nhìn của mọi người.

   

- Trang trí nội thất bằng Gốm Sứ: gốm sứ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí nhà cửa. Là một chất liệu tuy đơn giản nhưng lại nâng cao giá trị cho căn nhà của bạn. Có thể tạo thêm điểm nhấn bằng việc trưng bày thêm bình gốm. Sắp đặt, bố trí vị trí bình gốm khá đơn giản, hài hòa nhưng sẽ mang đến hiệu quả tốt về thẩm mỹ. Khi bài trí, cần chú ý tới kích thước, chất liệu và chủng loại gốm để không bị lấn át hết không gian. Nếu là bình lớn thì nên đặt ở góc cầu thang hoặc góc phòng. Loại trung bình thì có thể để ở góc bàn salon hoặc tủ lớn. Bình loại nhỏ nên bày trên kệ, cửa sổ hay góc tường trong ngôi nhà.

- Trang trí ngoại thất bằng Gốm Sứ: Đối với trang trí ngoại thất thì gốm thường đựơc trang trí ở ngoài sân vườn hoặc trước hiên nhà. Ví dụ như là các chậu gốm sứ để trồng cây, nuôi cá, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0915581963 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 21 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng, tham khảo và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop WWD259B2 để xem thêm sản phẩm