Quay lại

Làm đẹp với bơ cacao chị em đã thử chưa

  • 3740136
  • 14:32 14/05/22 Hà Nội
  • 58

Làm đẹp với bơ cacao chị em đã thử chưa? Nếu chưa hãy nhanh chóng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bởi Deva sẽ bật mí cho bạn những bí quyết làm đẹp cực kì hữu ích đấy nhé!

Thành phần dinh dưỡng trong bơ cacao

Trong bơ cacao có chứa hàm lượng vitamin E và chất béo cao.

Trong bơ cacao có chứa hàm lượng vitamin E và chất béo cao. Chất chống ôxy hóa và nhiều loại khoáng chất quý giá có khả năng làm đẹp da, mặt, tóc như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin C.

Nói đến sử dụng bơ cacao làm đẹp là nói ngay đến tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi. Chữa trị và làm mờ các vết rạn da, nứt da. Bơ cacao còn có rất nhiều chất chống oxy hóa nên có khả năng tiêu diệt các tế bào gốc tự do gây hại cho da. Ngăn ngừa sự lão hóa và các nếp nhăn.

Công dụng làm đẹp với bơ cacao Chăm sóc da

Bạn có thể sử dụng bơ ca cao như một liệu pháp làm đẹp an toàn. Vì trong bơ ca cao có rất nhiều thành phần chủ chốt; có tác dụng nuôi dưỡng da, giảm viêm, tăng độ mềm mại, mịn màng cho da. Vì có tác dụng giảm viêm nên sử dụng bơ này thường xuyên giúp bạn có một làn da sạch, mịn màng.

Các chất chống oxi hóa trong ca cao có khả năng tiêu diệt các tế bào mang gốc tự do gây bất lợi cho da. Giúp da khỏe mạnh, cung cấp độ đàn hồi cho da căng mịn; giảm nhăn, giải độc tế bào, kích thích lưu thông máu.

Ngoài ra, bơ cacao có tính chất thẩm thấu nhanh, tốt cho da, nên dưỡng ẩm rất hiệu quả, là thành phần trong nhiều loại mỹ phẩm

Chăm sóc tóc hư tổn

Bơ ca cao là một loại kem dưỡng ẩm cực kỳ tốt không chỉ chăm sóc làm mềm da mà với tính chất dưỡng ẩm của mình cơ này còn giúp chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn trở nên khỏe mạnh.

Cách dùng: Bạn chỉ việc thoa bơ cacao đã được làm chảy lên tóc và da đầu, massage tóc và da đầu. Khoảng 15 phút cho các dưỡng chất trong bơ có thời gian thẩm thấu tốt nhất. Phát huy công dụng tối ưu nhất rồi gội lại với nước sạch.

Nếu lo lắng da đầu bị nhờn thì bạn chỉ nên xoa bơ lên phần chân tóc thôi và cũng xoa bóp nhẹ nhàng sẽ mang lại hiệu quả phục hồi tóc khô xơ, đuôi tóc chẻ ngọn nhanh chóng.

Cải thiện tình trạng rạn da, chống lão hóa

                                                       

Bơ cacao làm đẹp giúp làm giảm, làm mờ các vết rạn da cho bà bầu mà vẫn đảm bảo an toàn cho thai nhi vì bơ này hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe; trị da nứt nẻ, làm mềm môi, giữ ẩm cho môi.

Bên cạnh đó bơ cacao làm đẹp còn giúp chống lại quá trình lão hóa rất tốt trong cải thiện. Làm trẻ hóa làn da; hạn chế cũng như làm mờ sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Không chỉ vậy, bơ cacao còn được sử dụng kết hợp với các sản phẩm tẩy da chết, dưỡng ẩm cho cơ thể.

Bạn có thể tìm mua bơ cacao ngay Tại Đây! Và đừng quên theo dõi Deva để đón đọc những bài viết mới nhất về nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc cơ thể. Mọi thông tin thắc mắc cũng như nhu cầu đặt mua các sản phẩm bơ cacao, cà phê,... bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 628 278

Trang web: Devafood.vn

Fanpage: Facebook.com/devacoffeevn

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.114
Vào shop beurer để xem thêm sản phẩm