Quay lại

Muôn vàn kiểu in ảnh gia đình sáng tạo

  • 3738996
  • 13:20 10/05/22 Hồ Chí Minh
  • 78

In ảnh gia đình đẹp giúp lưu giữ những kỷ niệm, hình ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Tùy theo số lượng hình ảnh mà bạn đang có, Artclick sẽ gợi ý bạn những kiểu in ảnh gia đình phù hợp. Xem chi tiết với bài viết dưới đây nhé.

1. In ảnh gia đình với photobook "Yearbook"

Một cuốn album tổng kết lại một năm qua với những chuyến du lịch, những cuộc gặp mặt, các kỳ lễ gia đình mình đón cùng nhau. Cùng nhìn lại một năm qua gia đình mình đã dành thật nhiều thời gian và tình cảm bên nhau, cũng như xem mỗi chúng ta đã trưởng thành hơn như thế nào. Cuốn album photobook vô cùng ý nghĩa mà mỗi gia đình nên có vào dịp cuối năm.

Xem thêm mẫu album Yearbook

2. In ảnh gia đình đẹp photobook gia đình

Một ý tưởng in ảnh gia đình với những tấm ảnh cũ từ 10-20 năm trước, và những tấm ảnh mới chụp cách đây 1-2 năm. Nhiều gia đình lựa chọn việc lưu giữ ký ức bằng một cuốn album bền đẹp, mỗi khoảnh khắc quan trọng của từng thành viên trong gia đình đều được ghi chú tại đây. Hàng năm, mỗi lần có dịp quây quần bên nhau, gia đình mình lại ôn lại những kỷ niệm sâu sắc khó quên.

Xem thêm mẫu album photobook gia đình

3. Hộp khăn giấy in hình gia đình

Hộp khăn giấy không đơn thuần chỉ là những hộp nhựa, hộp giấy được sản xuất đại trà ngoài thị trường. Ngày nay, hộp khăn giấy được cải tiến với việc in hình ảnh cá nhân trực tiếp lên hộp. Bạn chỉ cần đặt in ấn 1 hộp giấy, khi mua khăn giấy về chỉ cần bỏ bao nilong bên ngoài, xếp phần giấy bên trong vào hộp là đã có thể sử dụng được rất nhiều lần rồi. Hộp khăn giấy in hình cá nhân này bạn có thể trưng bày ở bàn ăn, bàn làm việc, phòng khách hay phòng bếp.

Đặt hàng thiết kế và in ấn hộp khăn giấy

4. In ảnh gia đình lên đồng hồ để bàn

Một chiếc đồng hồ vuông hay tròn được thiết kế và in ấn hình ảnh cá nhân, hình ảnh gia đình, vừa là món đồ hữu ích xem giờ, vừa như một bức tranh trang trí cho bàn làm việc thêm phần ấm cúng và đặc biệt.

Đặt hàng thiết kế và in ấn đồng hồ để bàn

5. Khung ảnh ép gỗ in ảnh gia đình đẹp

Nói đến khung ảnh thì không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, khung ảnh ép gỗ thì mới được nhiều người biết đến hiện nay. Với công nghệ in ấn đặc biệt ép lên mặt phẳng gỗ, bức tranh trở nên sống động, lạ mắt, bền đẹp với thời gian hơn. Đặc biệt là bạn có thể tự thiết kế hình ảnh để in lên ép gỗ, sắp xếp trang trí nhiều ảnh cho một khung, chứ không đơn thuần là 1 khung lồng 1 ảnh như các khung truyền thống.

Đặt hàng thiết kế và in ảnh ép gỗ

6. In ảnh gia đình đẹp với lịch để bàn

Lịch để bàn trở nên độc đáo hơn với việc in ấn hình ảnh lên đó, ngoài bộ số lịch ra thì bạn có thể chèn những hình ảnh, những câu chữ tạo động lực lên 13 tờ của cuốn lịch. Vừa xem ngày tháng, ghi chú những sự kiện quan trọng, vừa như bức tranh để bàn trang trí phòng làm việc của bạn.

Đặt hàng thiết kế và in lịch để bàn

7. Khung ảnh phale in hình gia đình

Ngoài khung ảnh ép gỗ thì khung ảnh in hình gia đình phale cũng đang được ưa chuộng hiện nay, bởi vẻ đẹp, màu sắc tươi sáng, sự sang trọng mà khung ảnh pha lê đem lại.

Đặt hàng thiết kế và in khung hình pha lê

8. In ảnh gia đình với khung canvas

Tranh canvas được yêu thích bởi độ mỏng, nhẹ, hình ảnh in màu sắc độc đáo, lạ mắt, bền màu với thời gian. Đây là loại tranh in hình cá nhân được đông đảo giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, khi đặt hàng in tranh canvas, bạn còn được tặng chân đế gỗ độc đáo.

Đặt hàng thiết kế và in ấn tranh canvas

9. Lịch treo tường in ảnh gia đình đẹp

Lịch treo tường có nhiều loại, nhưng phổ biến nhất phải kể đến lịch treo tường 1 tờ, 7 tờ và 13 tờ. Tùy từng loại lịch mà có kích thước khác nhau. Nhìn chung đều có một đặc điểm giống nhau đó là hình ảnh in trên lịch treo tường cá nhân sẽ khá lớn, phù hợp với những tấm ảnh đại gia đình, ảnh chất lượng cao.

Đặt hàng thiết kế và in ấn lịch treo tường


Xem chi tiết Muôn vàn kiểu in ảnh gia đình sáng tạo

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
121.000
Vào shop Artclick để xem thêm sản phẩm