Quay lại

  • 3738412
  • 08:48 07/05/22 Kiên Giang
  • 35

VinHolidays - Siêu phẩm bất động sản lưu trú do Chủ đầu tư Vingroup mang đến và được Vinpearl phụ trách quản lý vận hành đảm bảo sẽ đón đầu xu hướng tương lai với những tiềm năng sinh lời vô cùng lớn. Sản phẩm được các chuyên gia dự đoán sẽ mang đến sự bùng nổ cho loại hình bất động sản đầy mới mẻ này dựa trên những ưu thế vượt trội sau:

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của “thành phố không ngủ” Grand World, thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center, được thừa hưởng toàn bộ lượng khách hàng khổng lồ cùng “tứ trụ giải trí” trong hệ sinh thái phía Bắc đảo Phú Quốc. Với tiện ích năm sao cùng vị trí đắc địa, VinHolidays chắc chắn sẽ trở thành dự án với tiềm năng sinh lời và tăng giá vô hạn trong tương lai.

Chủ đầu tư của dự án- Vingroup đã có kinh nghiệm kiến tạo hàng loạt công trình biểu tượng tầm cỡ và những hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp. Uy tín từ chủ đầu tư, cùng với kinh nghiệm 18 năm quản lý vận hành các dự án về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của đơn vị quản lý vận hành, đây chính là những bảo chứng tuyệt vời cho tiềm năng sinh lời chắc thắng của dự án VinHolidays.

VinHolidays với suất đầu tư vô cùng hợp lý: mức giá 3 sao nhưng chất lượng 5 sao với thiết kế tối giản sang trọng theo làn sóng “One Stop Destination” - những địa điểm du lịch đáp ứng được tất cả nhu cầu chỉ trong “một vài bước chân”. Xu hướng này giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, tối ưu chi phí, tăng thêm thời gian vui chơi giải trí…

Với sự định hướng và phát triển như vậy, VinHolidays chắc chắn sẽ thu hút đông đảo du khách, mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho những nhà đầu tư thông thái.
-------------------------------
GRAND WORLD PHÚ QUỐC - Thành phố kinh doanh mở cửa 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.
Thông tin Hỗ trợ:
Mr. Tuấn : 0328.176.989

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.000.000.000
Vào shop legendland để xem thêm sản phẩm