Quay lại

Nối mi có thể trang điểm mắt được hay không

  • 3720992
  • 17:41 16/02/22 Hồ Chí Minh
  • 87

Nối mi có thể trang điểm mắt được hay không? Chắc hẳn không ít tín đồ cũng đang lăn tăn, chưa có câu trả lời đúng không nào? Hãy để chúng tôi phân tích và chia sẻ nhiều thông tin thú vị vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm các sản phẩm về mắt.

1./ Nối mi có thể trang điểm mắt được hay không?

Nối mi – phương pháp làm đẹp phổ biến cứu cánh cho những chị em sở hữu hàng mi thưa, ngắn tuy nhiên, nối mi liệu có thể trang điểm cho mắt được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn được nhé các chị em, nhưng chắc chắn sẽ có một số điều cần phải lưu ý khi makeup cho đôi mắt. Đó là gì tất cả sẽ được bật mí trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng theo dõi tiếp nhé bằng cách lướt xuống dưới bài viết nào!

2./ Những sản phẩm trang điểm mắt cần đưa vào list không sử dụng được sau khi đã nối mi

Sợ rụng mi, sợ ảnh hưởng tới hàng mi vừa mới nối vậy hãy từ chối sử dụng ngay những sản phẩm trang điểm mắt sau đây nhé! Không có được dùng gồm có những sản phẩm nào?

a./ Mascara chống nước

Sau khi đã nối mi bạn đã sở hữu hàng mi dày, rất dày và cực kỳ xinh đẹp rồi. Vì vậy những sản phẩm mascara chống nước với công dụng để làm dày mi lên lúc này thực sự không cần thiết rồi!. Nếu vẫn cứ sử dụng thì hàng mi của bạn vừa không đẹp vừa nhanh rụng các sợi mi hơn.

b./ Bút kẻ mắt

Sản phẩm bị liệt vào danh sách này chính là bút kẻ mắt. Khi sử dụng chúng có thể khiến cho các sợi mi rơi vào tình trạng bị vón cục từ đó, việc tẩy trang cũng khó khăn hơn.

c./ Kẹp mi

Sử dụng sản phẩm này quả thật là không cần thiết. Nếu dùng kẹp mi sẽ khiến cho các sợi mi nhanh rụng và gãy hơn, nếu bạn muốn tăng độ cong của hàng mi thì hãy nên liên hệ tới địa chỉ thẩm mỹ mà bạn đã làm nhé!

d./ Tẩy trang dưới dạng dầu

Khi bạn thực hiện việc nối mi, thì nên tránh những các sản phẩm có chứa thành phần dầu khoáng, ví dụ như dầu tẩy trang. Bởi chúng sẽ khiến mi nhanh bị rụng hơn.

Xem thêm: » Làm thế nào để trang điểm mắt cho người đeo kính có thể tỏa sáng?

3./ Trang điểm mắt đúng cách sau khi đã nối mi

Điểm qua một vài cái tên không được có khi trang điểm mắt sau khi đã nối mi. Vậy makeup như thế nào đây? Sau đây là cách bạn trang điểm đúng nên tham khảo nhé!

  • Sử dụng bột để kẻ viền mắt: Đừng sử dụng bút chì kẻ mắt nữa nghen! Hãy luôn nhớ rằng, hàng mi của chúng ta giờ đã đẹp rồi, nên giờ không cần phải kẻ quá đậm, thay vào đó dùng cọ và dặm bột phần mắt là xinh hơn rồi đó!
  • Chuốt mascara cực mỏng và nhẹ: Nên lựa chọn những loại mascara khi sử dụng cảm thấy những sợi mi tơi mềm và đặc biệt khi chớp mắt không có cảm giác khó chịu, nặng nề.
  • Công thức tẩy trang cho đôi mắt giờ đã khác – Thay dạng dầu thành dạng lỏng nhẹ, không chứa các chất tạo mùi hay dầu khoáng.

Ngoài ra, cũng lưu ý thêm những điều quan trọng sau để sợi mi sau khi đã nối không bị tổn thương:

  • Không tiếp xúc trực diện với nhiệt độ cao.
  • Tránh bôi những chất dưỡng đè lên hoặc gần với mi giả, bởi chúng sẽ phá hỏng đi phần keo nối mi đấy!
  • Không nên sử dụng bông tẩy trang, vì có thể những sợi bông sẽ lưu lại trên mi. Cho nên, lúc này để loại bỏ các mĩ phẩm, mascara trên đôi mắt hãy sử dụng miếng vải mềm nhé rồi nhẹ nhàng massage giúp mi không bị rụng!

Chăm chút cho hàng mi sau khi đã nối mi rất được chị em quan tâm, hy vọng với những chia sẻ về câu chuyện có được trang điểm mắt sau khi đã nối mi không đã giúp chị em an tâm makeup, đồng thời học thêm cách trang điểm đúng. Hãy cùng chia sẻ điều này tới những người xung quanh, tín đồ làm đẹp gần bạn để cùng nhau xinh tươi mỗi ngày nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: info@gbresourceslimited.com
» Website: australisvietnam.com

   
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
198.000
Vào shop hoatechcorp để xem thêm sản phẩm