Quay lại

Mặt Hàng Dây Đai Thép Tại Bình Dương

  • 3713651
  • 14:25 25/12/21 Bình Dương
  • 49

Dây đai thép Là loại dây đai thép được sử lý qua quá trình hấp dâu,thường được sử dùng cho các kiện để đóng đai bình thường không bị gỉ sét, đóng đai các hàng hóa nặng giúp việc vận chuyển hàng hóa được cố định và chắc chắn hơn.

 Các loại dây đai thép hiện có tại công ty

Dây đai thép dầu đen Việt Nam Dây đai thép Dầu Trung Quốc Dây đai thép kẽm lạnh Dây đai thép mạ kẽm

Xem nhiều mặt hàng liên quan khác tại : Dây đai Bình Dương

Hiểu rõ hơn về các sản phẩm trên

  • Dây đai thép dầu đen Việt Nam: Là sản phẩm được cấu tạo bởi thép đen. Được sử dụng chủ yếu để đóng gói các mặt hàng nặng, giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa chắc chắn và cố định sản phẩm
  • Dây đai thép dầu Trung Quốc: Được xuất sứ từ Trung Quốc có khối lương khoảng 50kg đến 60kg,chúng được dùng trong ngành công nghiệp nặng. Là mặt hàng không thể thiếu trong việc đóng gói hàng hóa
  • Dây đai thép kẽm lạnh: Được làm từ thép trắng, bên ngoài bao bọc bởi lớp kẽm. Là sản phẩm có độ cứng được xem là tốt nhất trong mặt hàng cùng loại. Do nhu cầu hiện nay trên thị trường ngày càng ưa chuộng nên mặt hàng thép kẽm bán ra ngày càng tăng. Chúng có khối lượng từ 25,30,40,50kg. Quy cách: 16, 19, 32 mm. Độ dày 0.5, 0.6, 0.7mm.
  • Dây đai mạ kẽm: Được phủ lên bề ngoài bằng một lớp mạ kẽm, dùng để đai hàng bằng tay hay bằng máy tự động. Các kiện hàng sau khi được đai xong có thể để ngoài trời mà không bịn ảnh hượng như rủ sét hay bị ăn mòn vì được đã được phủ lên dây một lớp mạ kẽm. Dây đai mạ kẽm cũng đang rất thu hút trên thị trường không kém gì nhiều so với dây đai thép dầu.

 

Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin của chúng tôi

Email: daydaibinhduong@gmail.com

Zalo/ SĐT: 0383093713 Mr. Long

Website: daydaibinhduong

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000 100.000
Vào shop Phat312 để xem thêm sản phẩm