Quay lại

Phân phối bồn nước Sơn Hà chính hãng

  • 3707705
  • 11:36 01/12/21 Toàn quốc
  • 39

Bồn nước Sơn Hà là một trong những sản phẩm ra đời khá sớm của tập đoàn Sơn Hà và đem đến vị trí quan trọng trong thị trường gia dụng. Có nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm bởi chất lượng, mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý. Điểm mấu chốt của việc mua sản phẩm hay không là giá cả mà người tiêu dùng phải bỏ ra. Do vậy chúng tôi xin cung cấp bảng giá bồn nước inox Sơn Hà cập nhật mới nhất cũng như các thông tin về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Những ưu điểm vượt trội của bồn nước inox Sơn Hà:

Bồn nước Sơn Hà xuất hiện trên thị trường năm 1998, với mong muốn những người dân có thể chủ động với nguồn nước sạch cho cả gia đình của mình.

Do vậy sản phẩm được tập trung và đầu tư công nghệ để tạo ra sản phẩm chất lượng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động và quy trình sản xuất quy chuẩn quốc tế. Công nghệ hàn lăn tự động là công nghệ hiện đại nhất hiện này và được ứng dụng tại nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới. Công nghệ này sẽ được điều khiển hàn tự động kỹ thuật số và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao trong kỹ thuật hàn để mang lại sự thẩm mỹ cao và hiệu quả cho sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội bồn nước inox Sơn Hà

Sản phẩm được sử dụng chất liệu inox sus 304 giúp cho bồn siêu bền, độ báo cao, cứng cáp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Với lốc 5 gân kép càng giúp bồn có kết cấu ổn định. Các chi tiết cấu tạo từ kẹp chân đế, khóa chốt giúp bồn không chỉ chắc chắn mà còn giúp bồn bảo đảm được nguồn nước an toàn cho người sử dụng. 
 

Sản phẩm không chỉ chất lượng tốt mà còn đẹp trong thiết kế.

Sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà đa dạng các dung tích và kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ sinh hoạt cho đến việc kinh doanh vừa và nhỏ.  

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi người dùng. 

Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với mọi người dân Việt.

Những lưu ý khi sử dụng bồn nước inox Sơn Hà:

Trước khi mua cần tính toán số lượng người sử dụng để mua dung tích bồn nước phù hợp.

Đồng thời lựa chọn vị trí lắp đặt, kết cấu ngôi nhà để lựa chọn kiểu dáng thích hợp.

Cần chú ý các đặc điểm nhận diện sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà chính hãng như trên để không bị mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Sau khi mua cần chú ý chỉ sử dụng để chưa nguồn nước sạch sinh hoạt. Hoàn toàn không dùng để chứa đựng hóa chất hay bất kỳ chất lỏng khác.

Tuyệt đối không sử dụng nguồn nước có vấn đề như nhiễm mặn, nhiễm phèn hoặc nguồn nước có tính ăn mòn kim loại.

Cần đậy nắp bồn thường xuyên đảm bảo không bị các vật bẩn khác rơi vào bồn hay các côn trùng thâm nhập làm ảnh hưởng nguồn nước.

Trong trường hợp để bồn ngoài trời nên có mái che bởi bồn sẽ dễ bị nóng lên khi có nắng gắt.

Để đảm bảo duy trì nguồn nước sinh hoạt trong gia đình, bạn cần lắp rơ le tự động và đặt chế độ 3/4 lượng bồn.

Thực hiện vệ sinh theo quy định để đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ và tăng độ bền cho bồn.

Đại lý bồn nước inox Sơn Hà chính hãng:

Lựa chọn đại lý bồn nước Sơn Hà chính hãng sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi chọn sản phẩm đúng chuẩn, giá cả đảm bảo và chế độ bảo hành theo quy định nhà sản xuất.

Hiện nay, hệ thống chi nhánh phân phối sản phẩm của tập đoàn Sơn Hà phủ khắp từ Bắc đến Nam nên quý khách hoàn toàn yên tâm về việc mua sản phẩm chính hãng.

Chúng tôi là đơn vị chính thức phân phối các sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu Sơn Hà nói chung. Khi lựa chọn chúng tôi quý khách sẽ được:

Mua sản phẩm chính hãng 100%

Giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi nhất so với thị trường hiện nay.

Đầy đủ dung tích: bồn nước inox Sơn Hà 1500l, bồn nước inox Sơn Hà 2000l,…

Luôn tư vấn nhiệt tình để giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Thực hiện các chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Miễn phí vận chuyển các khu vực miền Nam gồm có: Bình Phước, bồn nước inox Sơn Hà Bình Dương,bồn nước inox Sơn Hà Đồng Nai, Tây Ninh, bồn nước inox Sơn Hà Bà Rịa- Vũng Tàu, bồn nước inox Sơn Hà TP Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, bồn nước inox Sơn Hà An Giang, Bến Tre, bồn nước inox Sơn Hà Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, bồn nước inox Sơn Hà Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, bồn nước inox Sơn Hà Sơn Hà Ninh Thuận, Bình Thuận.

Và hệ thống chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh bồn nước Sơn Hà Quận 1, bồn nước inox Sơn Hà Quận 2, Quận 3, bồn nước inox Sơn Hà Quận 4,  Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, bồn nước inox Sơn Hà Quận Tân Bình, bồn nước inox Sơn Hà Quận Tân Phú, bồn nước inox Sơn Hà Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, bồn nước inox Sơn Hà Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
6.000.000
Vào shop Chang99 để xem thêm sản phẩm