Quay lại

Ghế massage ô tô giá rẻ, chất lượng, uy tín TP.HCM

  • 3688388
  • 15:17 23/09/21 Hồ Chí Minh
  • 60

Ghế masage ô tô là một trong những thiết bị không thể thiếu, bởi nó không chỉ giúp giảm đau nhức mà nó còn giúp tài xế tỉnh táo, tập trung và luôn khỏe mạnh trong suốt quá trình di chuyển. Vậy ngoài những ưu điểm này thì nệm massage ô tô còn gì nữa? Nếu bạn thắt mắc thì hãy xem bài viết dưới đây ngay nhé

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Tại sao nên dùng ghế massage ô tô?

Phải nói rằng, ngồi lái xe có thể gây ra nhiều vấn đề liên quan đến cột sống. Vì vậy, sự ra đời của ghế massage ô tô nhằm hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến sức khỏe của người lái xe. Đặc biệt:

  • Giảm đau và nhức lưng do ngồi lâu ở một tư thế
  • Xoa bóp thắt lưng để giảm áp lực lên cột sống
  • Thúc đẩy lưu thông máu
  • Tăng lưu lượng máu lên não. Từ đó, mang đến sự thoải mái và chú ý hơn cho người lái
  • Massage toàn bộ lưng đến mông và đùi. Từ đó giảm các triệu chứng tê bì chân tay.
  • Ngoài những lợi ích kể trên, bạn có thể mang theo ghế massage ô tô và sử dụng trong giờ giải lao, nghỉ trưa. Tất nhiên, cơ thể bạn được thư giãn và sảng khoái tuyệt đối

2. Các loại ghế massage ô tô Puli PL-802B hiện đại, được nhiều tài xế sử dụng?   Puli PL-802B là dòng nệm massage ô tô, dựa trên phương pháp xoa bóp bấm huyệt truyền thống, kết hợp với công nghệ rung và nhiệt hồng ngoại tác động sâu vào các mô cơ và các huyệt đạo, giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức, tạo cảm giác thư thái cho cơ thể. Sử dụng ghế massage toàn thân Puli PL-802B mỗi ngày, người tài xế  sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn sau một khoảng thời gian dài

Ghế massage Puli PL-802B được trang bị 4 bi bấm huyệt cổ truyền có tác dụng xoa bóp các huyệt đạo vùng cổ giúp giảm căng thẳng và trị đau mỏi cổ hiệu quả. Bạn có thể tùy chỉnh bóng massage cổ xoay theo 2 chiều kim đồng hồ để đạt hiệu quả thư giãn tốt nhất.

Phần massage lưng được chia thành 3 vùng độc lập là lưng trên, lưng dưới và toàn bộ vùng lưng cho người dùng tùy chỉnh theo ý muốn. Con lăn massage ở mặt sau tự động xoay và đảo chiều theo quy trình cài đặt sẵn để tạo ra các động tác nhào trộn chuyên nghiệp.

Ngoài ra, đệm massage ô tô Puli PL-802B còn được thiết kế với 3 chế độ massage lưng: massage thường, massage eo và massage lưng tự động, người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về ghế massage ô tô giá rẻ, chất lượng, uy tín TP.HCM  rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa ô tô, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000 1.000
Vào shop nganminhmim để xem thêm sản phẩm