Quay lại

Bài tập yoga nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn hiệu quả đến bất ngờ

  • 3687312
  • 17:47 18/09/21 Hồ Chí Minh
  • 84

Ngày nay, chăm sóc sắc đẹp là điều mà hầu hết tất cả người phụ nữ ta hướng đến, Chính vì vậy mà bài viết dưới đây OKBUY sẽ là hướng dẫn chi tiết giúp căng da mặt qua chuỗi bài tập yoga nâng cơ mặt. Bạn cũng nên làm theo để có được làn da săn chắc và căng bóng ngay nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Một số bài tập yoga nâng cơ mặt

Các bài tập yoga nâng cơ mặt được giới thiệu trong bài viết này rất đơn giản, dễ làm và hiệu quả tương đương hoặc thậm chí tốt hơn nhiều loại mỹ phẩm nâng cơ mặt. Bạn có thể tham khảo 4 bài tập yoga nâng cơ mặt dưới đây.

1.1 Bài tập 1: Bài tập cử động hàm

- Cách thực hiện: giữ tư thế đứng thẳng, hai tay để gần đùi. Sau đó, từ từ di chuyển cơ hàm dưới vào trong. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi ngày để kéo căng cơ vùng hàm mặt. Có thể thực hiện vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ; Tốt nhất bạn nên thực hiện bài tập này vào buổi sáng để có kết quả tốt nhất.

1.2 Bài tập 2: Bài tập yoga chạm lưỡi

Bài tập yoga nâng cơ mặt này giúp thư giãn vùng hàm và miệng. Các bước thực hiện bài tập:

- Đặt mu bàn tay dưới cằm, nâng cao đầu để cằm không bị xê dịch khi thực hiện động tác.
Tiếp theo, đưa lưỡi của bạn ra ngoài và đưa nó lên cao nhất có thể.
- Giữ tư thế này trong 3 giây. Sau đó thực hiện liên tục từ 5 đến 7 lần mỗi buổi.

>>> THAM KHẢO THÊM: 11 Cách làm căng da mặt tại nhà tuyệt vời, dễ thực hiện

1.3 Bài tập 3: Bài tập yoga nâng cơ mặt kết hợp xoay hàm

Các bước thực hiện bài tập này như sau:

- Giữ cơ thể thẳng. Sau đó quay mặt sang phải một góc 90 độ.
- Từ từ đưa hàm dưới ra vào kết hợp hít vào thở ra.
- Thực hiện động tác lặp lại trong khoảng 2 phút, sau đó nghỉ ngơi và thực hiện kết hợp một số bài tập yoga nâng cơ mặt trên để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn.
- Động tác yoga nâng cơ mặt này giúp làm săn chắc vùng quai hàm, vùng cằm, vùng cổ.

2. Cách giúp làm thon mặt, giảm nếp nhăn bằng máy massage 

2.1 Cách giúp làm thon mặt, giảm nếp nhăn bằng máy massage mặt

Bằng các chuyển động xoay tròn, việc sử dụng máy massage mặt sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng định hình lại các đường nét trên khuôn mặt trở nên cân đối hơn, xóa nếp nhăn, chống chảy xệ, làm chậm quá trình lão hóa.

Đặc biệt vùng da dưới cổ là vị trí có dấu hiệu lão hóa rõ nhất sẽ được cải thiện nhanh chóng khi bạn thường xuyên massage bằng máy ở vị trí này.

Một trong những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng thiết bị làm đẹp này là tăng cường tuần hoàn máu cho da mặt, giúp da trở nên hồng hào và sản sinh nhanh chóng các tế bào mới.

Nhờ sự rung động được trang bị bên trong máy và cách sử dụng máy mát xa mặt đúng cách sẽ giúp da nhanh chóng loại bỏ các lớp sừng, biểu bì chết.

Điều này sẽ góp phần mở đường cho các dưỡng chất được tạo ra từ máy massage mặt nhanh chóng được thẩm thấu vào sâu bên trong da.

2.2 Cách giúp làm thon mặt, giảm nếp nhăn bằng máy nâng cơ mặt 

Nhờ những công nghệ tiên tiến trên máy massage nâng cơ hiện nay như công nghệ ion âm, công nghệ rung, công nghệ làm sạch, trẻ hóa da, nâng cơ sẽ giúp loại bỏ các sắc tố đen trên da, tăng cường cải thiện sắc tố da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng hơn.

Không chỉ vậy, loại máy nâng cơ mặt này còn giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu và kích thích sự phát triển của các tế bào biểu bì làm mờ nếp nhăn. Đẩy nhanh quá trình lưu thông máu cũng giúp da mịn màng và giữ nước, kích hoạt và làm trắng da.

Bên cạnh việc cải thiện và làm đẹp da rõ rệt, máy massage nâng cơ còn tạo sự thư giãn và giảm áp lực, căng thẳng, mệt mỏi bởi các tần số rung của máy massage tác động lên da.

Với sự hỗ trợ đắc lực của máy nâng cơ, bạn có thể massage da mặt bằng các động tác rung, xoay nhẹ nhàng. Cảm giác thư thái như đang được chăm sóc da mặt tại các tiệm spa

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về ài tập yoga nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn hiệu quả đến bất ngờ rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage mặt, máy nâng cơ mặt, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000 2.000
Vào shop nganminhmim để xem thêm sản phẩm