Quay lại

Lớp học vẽ online thi kiến trúc

  • 3683606
  • 16:37 03/09/21 Hà Nội
  • 81
Học vẽ online

Lớp học vẽ ôn luyện thi đại học Kiến trúc và đại học Mỹ thuật Việt Nam , Mỹ Thuật công nghiệp . Luyện thi đại học khối V khối H là sứ mệnh nhiều năm nay của trung tâm dạy vẽ ARC Hà Nội. 

   Mỹ thuật ARC Hà Nội , đào tạo 13 năm kinh nghiệm luyện thi đại học khối v khối h uy tín nhiều năm ở hà nội. Hiện nay, Mỹ thuật ARC Hà Nội có thêm cơ sở lớp vẽ ở long biên hà nội , Lớp vẽ ở Hoàng Mai, Lớp vẽ ở Đống Đa, Lớp vẽ ở Hà Đông , Lớp vẽ ở Cầu giấy … Nhằm giúp các bạn luyện thi vẽ đại học khối v khối h có được điều kiện học tập nền tảng mỹ thuật chuẩn chỉnh thi vào từng trường đại học.

    Hiện nay, tình hình covid khắp mọi người trên thế giới, việc đi lại học tập của các bạn gặp nhiều khó khăn . bên cạnh đó , nhằm giúp đỡ những bạn ở quê xa thành phố , không có điều kiện đi lại học tập thường xuyên trực tiếp tại lớp vẽ. Nên , Lớp vẽ ARC Hà Nội quyết định mở lớp dạy vẽ online luyện thi để có thể truyền đạt kiến thức cho tất cả các bạn trên mọi miền tổ quốc Việt Nam . 

Chỉ cần bạn yêu thích vẽ, đam mê vẽ , chịu khó học hỏi môn năng khiếu  thì bạn đều có thể theo học vẽ tại lớp vẽ ARC Hà Nội trên mọi miền tổ quốc.

Học vẽ cơ bản online có những ưu điểm và nhược điểm nào ? Ưu điểm của học vẽ online :

Học vẽ cơ bản online có thể giúp tất cả cạn bạn : 

_ Chủ động thời gian , tiết kiệm được thời gian đi lại , không quan trọng lớp evx đó xa hay gần .

_ Tiếp cận sớm những kiến thức hội họa mỹ thuật mà chỉ cần ngồi yên tại nhà , không cần đi đâu cả. Có thể bù đắp lỗ hổng kiến thức , trao đổi trực tiếp với thầy dạy trên zoom khi học online .

_ Có nhiều nguồn tài liệu cho các bạn tham khảo mở mang kiến thức xã hội .

_ Hòa nhập xu thể công nghệ sớm để các bạn không bị bỡ ngỡ khi sử dụng công nghệ. Học vẽ online có những tài liệu thực tiễn về màu sắc đa dạng từ nguồn tài liệu các bạn được cung cấp khi học vẽ online.

Nhược điểm học vẽ online :

_ Không trực tiếp cầm tay chỉ việc các bạn được , cũng là một điều thiệt thòi của các bạn . trực tiếp đào tạo luôn có nhiều cảm xúc thực tế và lãnh hội nhất định mà học qua mạng khó có thể nói hết được một cách chân thực nhất.

Kết luận học vẽ online :

Học vẽ online hay học vẽ trực tiếp không phải là vấn đề quá quan trọng trong việc tiếp thu kiến thức . nếu bạn có trí tuệ thì học vẽ online cũng có thể giỏi hơn khi học vẽ trực tiếp. Bởi tất cả những kiến thức dạy vẽ online cũng giống như dạy vẽ trực tiếp ( chỉ khác nhau dạy qua màn hình ). Các bạn đều có thể hỏi những thắc mắc, và cách vẽ thầy vẫn có thể vẽ trực tiếp cho các bạn xem thông qua màn hình laptop. 

Vì vậy, hãy tìm kiếm đến những khóa học vẽ online chất đến từ các thương hiệu lớp vẽ luyện thi uy tín nhất mà các bạn tìm hiểu được nhé !

học vẽ online

học vẽ online

 

học vẽ online  Học vẽ online tại lớp dạy vẽ ARC Hà Nội  Các cơ sở đào tạo dạy vẽ trực tiếp của ARC Hà Nội 

+ CS 1: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1, Ngõ 22 Phố An Hòa, p.Mỗ Lao, Hà Đông

+  CS 2 : Số 107 B8, ngõ 71 Nguyễn Chính, p.Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

+ CS 3 : Số 4 , Ngõ 99 Trung kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

+  CS 4: P.402-D9 , Ngõ 63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

+ CS 5: Số 113 Nguyễn văn Cừ -Phường Ngọc Lâm, Long Biên , Hà Nội

 

Phone : 0987937406/ 0941078389 - GV Lê Ngọc

* Truy cập website tìm hiểu lớp vẽ Arc Hà Nội:

https://mythuatarc.com/

https://archanoi.com/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000
Vào shop lengoc2015 để xem thêm sản phẩm