Quay lại

Cho thuê văn phòng quận 4 HTH Building Kim Quang Office cập nhật 2/8/2021

  • 3674962
  • 16:25 02/08/21 Hồ Chí Minh
  • 63

Hôm này ngày 02/08/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

Cho thuê Toà nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3:
- Diện tích: 13m x 20m
- Kết cấu: Hầm - 7 Tầng – Sân Thượng.
- DTSD: 1200m2
- Giá chào thuê: 23.000 Usd/tháng.

Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1:
- Diện tích: 8,5m x 25m
- Kết cấu: Hầm - 10 Lầu. Thang máy cuối nhà.
- DTSD: 1800m2.
- Giá chào thuê : 450 triệu/ tháng bao gồm thuế VAT.
- Hợp đồng 10 năm

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 đẹp hôm nay:

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 HTH Building tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận 4 – đường Hoàng Diệu, phường 12. Vị trí này được đánh giá là đặc khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực với các hoạt động giao thương diễn ra tấp nập cùng mật độ dân số cao. Nhờ vào những lợi thế về vị trí, tòa cao ốc HTH Building đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những tòa cao ốc đắt giá bậc nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 4.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê HCM HTH Building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát chặt chẽ của những nhà thầu chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Tòa cao ốc HTH Building với độ cao 5 tầng, với hơn 170m2 diện tích sàn dành cho khối văn phòng. Mỗi sàn được thiết kế trống suốt, ít cột nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho khách thuê.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 4 HTH Building được bao quanh bởi các khu thương mại, chung cư cao cấp và khu ẩm thực… Lựa chọn HTH Building giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận với các loại hình dịch vụ đa dạng cũng như tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, tòa cao ốc HTH Building còn được bao quanh bởi những tòa cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Vạn Đô Building, Khahomex Building, Khánh Hội 1 Building… Không chỉ góp phần nâng cao giá thị thương hiệu công ty cho quý khách khi đặt văn phòng tại đây mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh với các doanh nghiệp nổi tiếng đang thuê văn phòng tại chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê này.

Cho thuê văn phòng quận 4 HTH Building Kim Quang Office cập nhật 2/8/2021 Ảnh số 43456525

Kim Quang Office | Hình chụp tầng trệt tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 HTH Building sang trọng.

Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê văn phòng với dịch vụ tìm văn phòng cho thuê quận 4 nhanh nhất Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh, báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (08/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí 0946.395.665 LH ngay hôm nay. Kim Quang Office chuyên cho thuê văn phòng quận 4 rất đa dạng các mô hình cho khách hàng lựa chọn. Từ những văn phòng hạng B đến các toà văn phòng hạng C giá rẻ. Với diện tích quy mô đa dạng phù hợp với các doanh nghiệp lớn có vốn nhiều cho đến các doanh nghiệp nhỏ, cần tiết kiệm ngân sách cho việc thuê văn phòng.

Hãy truy cập website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-4/ để xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4. Trân trọng!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
234.000
Vào shop AnhThy01 để xem thêm sản phẩm