Quay lại

Làm sao để chọn ipad air trả góp đúng

  • 3670873
  • 19:11 19/07/21 Hồ Chí Minh
  • 74

Chiếc iPad thế hệ thứ 5 được Apple ưu ái với tên gọi là iPad Air, cũng bằng vì sự mỏng nhẹ đáng kinh ngạc của nó so với phiên bản tiền nhiệm iPad 4. không chỉ mỏng nhẹ, máy cũng gọn gàng hơn khi viền các bên mỏng làm cho kích thước tổng của máy bé đi dù vẫn giữ màn hình 9,7 inch. Tuy nhiên, Apple đã thay đổi về thiết kế tích hợp tấm sàn cảm ứng làm cho hình ảnh hiển thị rõ và nổi bật hơn. Hình ảnh ấn tượng, màu sắc rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết là các gì mà màn hình iPad Air đem tới. IPad Air một thuộc thế hệ iPad mới nhất và vẫn đang là chiến binh cừ khôi mặc dù đã ra mắt tương đối lâu. Nếu cách thức đây vài năm, ông lớn Apple đã khiến cả thế giới phải trầm trồ bằng siêu phẩm Macbook Air thì giờ đây, fan Táo lại một lần nữa được phen choáng ngợp bằng cái tên iPad Air một. Ngay bắt đầu từ ra mắt, chiếc iPad này đã lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn không có chỉ bằng nó mang logo hình Táo khuyết mà còn vì các đột phá và nâng cấp mang tính cách mạng của thế giới công nghệ, bao gồm luôn cả phần cứng bên trong và thiết kế không đụng hàng hóa hình thức.

1) IPad Air một có gì mà khiến rất nhiều người tìm mua đến vậy?

Trải qua hơn 7 năm, dù đã có thế hệ đàn em là iPad Air 2 (2014), iPad Air 2019, thì iPad Air một vẫn được đông đảo người sử dụng đánh giá là một trong những chiếc iPad đáng mua nhất hiện nay. IPad Air thế hệ đầu sử dụng bộ xử lý 64-bit như một tiêu chuẩn của công nghệ hiện đại. Hiệu năng của nó mạnh gấp đôi so với iPad 4 và hoàn hảo nhất là iPad Air 1 cũng có một thân hình siêu mỏng, nhỏ gọn với các đường cong quyến rũ như chiếc iPad Mini.

Ảnh số 1

Thiết kế dát mỏng nhưng mạnh mẽ: Có thể bạn đã biết những dòng iPad của Apple luôn không rất nhiều thay đổi đáng kể cho tới khi siêu phẩm iPad Air một thành lập. Thừa hưởng những nét ưu việt từ đứa con cưng iPad mini, iPad Air dùng ngôn ngữ thiết kế của iPad mini đời đầu và gây ấn tượng mạnh với phần viền màn hình được thu hẹp 43% so với iPad 4.

Giao diện bắt mắt và khá nhiều tính năng đột phá: IPad Air một là chiếc tablet có hệ điều hành iOS 7 phiên bản iOS mới nhất khi bấy giờ với các giao diện có icon được phẳng hoá với các tông màu sặc sỡ bắt mắt. Phần ghi điểm lớn nhất chính là cách sắp xếp các bức ảnh trong vận dụng camera, các bức hình bạn chụp sẽ tự động hiện tên địa điểm một cách thức chuẩn xác và được tối ưu bằng phương pháp sắp xếp theo thời gian chụp.

Hiệu năng: Đáng nói nhất là những ứng dụng đóng mở mau chóng, hoạt động mượt mà nhất là game đồ hoạ luôn hoạt động tốtkhông giật không có lag không có đơ và cũng không gây nóng máy như những thiết bị khác. Về thời lượng dùng pin, iPad Air một wifi vẫn cho fan thỏa mãn với dung lượng siêu khủng đến 10h liên tục lúc sử dụng  mức cơ bản. Còn dòng iPad 1 LTE để tạo kết nối truy cập trong vòng 6h liên tục cũng chỉ hao hụt khoảng 30% dung lượng pin một con số đáng nể mà cho tới hiện tại nhiều đối thủ vẫn còn phải dè chừng. 


Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một ipad air trả gơp thì hãy nhấn vào đây: https://viettablet.com/may-tinh-bang/apple-ipad-air-2

2) Đánh giá chung của ipad air

Ảnh số 2

Cả iPad Air 1 và Air 2 đều là những sản phẩm tablet chất lượng. Mặc dù ra đời trước Air hai nhưng Air 1 vẫn đáp ứng cực tốt những nhu cầu sử dụng cơ bản của người sử dụng như lướt web, xem phim, facebook, chơi game căn bảnlàm việc, … Còn với khách hàng dùng iPad với mục đích đó là chơi game thì iPad Air hai là sản phẩm thích hợp hơn. Hiện tại Di Động Thông Minh, iPad Air một cũ đang có chi phí từ 4.090K còn iPad Air hai cũ có giá cả từ 5.690K. Cả hai sản phẩm đều được bảo hành lâu dài lên tới một năm và chính sách bao test một đổi một trong 45 ngày Nếu có lỗi của nhà phân phối. Hy vọng với bài đánh giá trên, bạn sẽ chọn được chiếc iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

viettablet.com

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
5.990.000
Vào shop wifim001 để xem thêm sản phẩm