Quay lại

Phấn Nước Iope Air Cushion Natural

  • 3660452
  • 19:51 16/06/21 Hồ Chí Minh
  • 132
Phấn Nước Iope Air Cushion Natural


Phấn Nước Iope Air Cushion Natural Ảnh số 43404945

 

Phấn nước hay còn được biết đến là cushion, là một sản phẩm makeup được các chị em theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên yêu thích. Sẽ là một thiếu sót nếu không đề cập tới một trong những dòng Phấn Nước Iope Air Cushion Natural.

Sản phẩm vừa giúp tối giản được các bước trang điểm phức tạp, vừa tiết kiệm thời gian lại vô cùng tiện lợi để mang theo trong túi và sử dụng bất cứ khi nào mà chị em cần lại vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái mỗi khi sử dụng.

IOPE Là Thương Hiệu Nào?

IOPE là một trong số các thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc dưới sự bảo trợ của tập đoàn Aritaum. Mặc dù là dòng sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi, nhưng IOPE đặc biệt tốt cho làn da trung niên / lớn tuổi vì tập trung vào các sản phẩm giải quyết những lo lắng đó. 

IOPE thiên về những sản phẩm áp dụng khoa học thực vật, với các thành phần sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà IOPE là dạng cushion nhỏ gọn, chứa kem BB và mang lại vẻ bóng mượt, khỏe khoắn hơn là dạng bột mờ.

Review Phấn Nước Iope Air Cushion Natural

Phấn Nước Iope Air Cushion Natural làm da tươi sáng và tự nhiên trong suốt một ngày dài và rất nhỏ gọn. Sản phẩm giúp che phủ các khuyết điểm mà không bị thâm do quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó còn thấm hút mồ hôi và bã nhờn rất tốt nhưng vẫn mỏng nhẹ và không bị vón cục.

Đối với những chị em thích lối trang điểm tự nhiên thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì Iope Air Cushion Natural rất mỏng nhẹ và bám vào da tốt mà vẫn không sợ bị xuống mày hay chảy nền.


Phấn Nước Iope Air Cushion Natural Ảnh số 43404946


Bao Bì

Với vỏ hộp màu vàng đồng toát lên sự sang trọng và thanh lịch cùng với thiết kế nhỏ gọn kèm một miếng mút tán có trong hộp thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để chị em mang theo bên mình nhưng vẫn không làm mất đi thần thái của bản thân.

Mút Dặm Phấn

Bông phấn rất khác so với loại mút dặm phấn thường thấy. Không chỉ màu sắc của mút khác nhau mà nó còn có chất liệu và kết cấu khác nhau. Bông phấn thực sự khá dày và cảm giác cực kỳ mịn màng. Khi ấn vào bông phấn có cảm giác mềm như mây.

Kết Cấu

Công thức của cushion này rất mỏng nhẹ, do đó, khi thoa, Phấn Nước Iope Air Cushion Natural sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài “không trang điểm”.

Độ Che Phủ

Độ che phủ của cushion này là ở mức độ che phủ trung bình đến hoàn chỉnh nhưng nghiêng về mức độ trung bình nhiều hơn. Bạn có thể dễ dàng thoa một lớp khác lên những khu vực cần che phủ nhiều hơn.

Loại phấn nước Iope Air Cushion Natural cung cấp độ che phủ vừa phải vì nó hướng tới mục tiêu là có một lớp trang điểm tự nhiên tuy nhiên không vì vậy mà khả năng che phủ của sản phẩm lại kém đi mà ngược lại nó che phủ lỗ chân lông rất tốt khiến làn da hoàn toàn mịn màng

Mùi Hương

Sản phẩm này có nước hoa nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho những người quá nhạy cảm mùi hương.

Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Sau bước dưỡng da và kem chống nắng  (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.
  • Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.
  • Đóng chặt nắp Sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
  • Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi …
Lưu Ý
  • Sử dụng bông phấn đúng cách bằng cách dặm (táp trên da mặt) đều tay, nhẹ nhàng trên da chứ không phải miết.
  • Chú ý vệ sinh bông phấn và khay đựng bông phấn đều đặn để tránh các vấn đề về da.
  • Sử dụng thêm che khuyết điểm để nâng cao hiệu quả che phế đối với da nhiều khuyết điểm.
  • Phủ một lớp phấn nhẹ sau lớp cushion để tạo sự khô thoáng cho làn da vào mùa hè đồng thời cố định lớp trang điểm (đặc biệt là các bạn da dầu, hỗn hợp).

Phấn Nước Iope Air Cushion Natural Ảnh số 43404947

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.200.000
Vào shop SPG02 để xem thêm sản phẩm