Quay lại

Mặt nạ chứa tinh chất I.P.I giúp sáng da Mediheal Lightmax Ampoule Mask

  • 3658131
  • 16:14 09/06/21 Toàn quốc
  • 88
Mặt Nạ Chứa Tinh Chất I.P.I Giúp Sáng Da Mediheal Lightmax Ampoule Mask



Mặt nạ chứa tinh chất I.P.I giúp sáng da Mediheal Lightmax Ampoule Mask Ảnh số 43396515

Làn da trắng sáng khỏe mạnh hồng hào luôn là mục tiêu của rất nhiều cô gái, vậy làm sao mới có thể có được làn da như vậy? Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Chứa Tinh Chất I.P.I Giúp Sáng Da Mediheal Lightmax Ampoule Mask để có thêm bí quyết sở hữu làn da trắng khỏe của các cô nàng có làn da trắng không tì vết nhé!

Review Mặt Nạ Chứa Tinh Chất I.P.I Giúp Sáng Da Mediheal Lightmax Ampoule Mask


Mặt Nạ Chứa Tinh Chất I.P.I Giúp Sáng Da Mediheal Lightmax Ampoule Mask chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên đem đến hiệu quả đặc trị cao cho làn da. Với các dẫn xuất Vitamin C sẽ giúp chống lại các dấu hiệu oxy hóa, làn da trắng sáng dần lên. Đồng thời, mặt nạ cung cấp nước, dưỡng ẩm, loại bỏ các dấu hiệu da khô và còn giúp se khít lỗ chân lông.

Mediheal Lightmax Ampoule Mask vừa khít với các bộ phận trên mặt và mặt nạ này siêu mỏng nên khi đắp lên mặt vẫn bám rất tốt, không bị tuột như một số loại mặt nạ khác. Mặt nạ không có mùi gì đặc biệt, thoang thoảng hương thơm nhẹ rồi nhanh chóng biến mất.

Khả năng dưỡng ẩm của Mặt Nạ Chứa Tinh Chất I.P.I Giúp Sáng Da Mediheal Lightmax Ampoule Mask là tuyệt vời và hơn hết, mặt nạ còn giúp da mặt chị em sáng lên sau 2 tuần sử dụng.

Đặc biệt với những thành phần lành tính với da, sản phẩm này phù hợp với bất kể một loại da nào và đều cho ra một kết quả như nhau.


Mặt nạ chứa tinh chất I.P.I giúp sáng da Mediheal Lightmax Ampoule Mask Ảnh số 43396516


Thành Phần Chính Và Công Dụng

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn tuyệt vời, làm mờ các đốm nâu, tàn nhan, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn và dưỡng ẩm cho da tốt hơn, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng

1,2-Hexanediol - giúp dưỡng ẩm cho da, làm cho da đều màu hơn và có thể thúc đẩy hoạt động kháng khuẩn.

Salix Alba (Willow) Bark Extract - chiết xuất từ vỏ cây Liễu trắng giúp tẩy tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông và khử trùng bề mặt của những vùng da bị viêm nhiễm.

Coffea arabica (coffee) - mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, mịn màng hơn và giúp giữ ẩm tốt hơn cho da.

Camellia Sinensis Leaf Extract - là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm và kháng khuẩn, giúp giảm mụn trứng cá, giảm viêm do mụn hay dị ứng.

Panthenol - hay còn được gọi là pro-vitamin B5 giúp dưỡng ẩm cho da và phục hồi da, tạo ra hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Betaine - có nguồn gốc từ củ cải đường với đặc tính dưỡng ẩm và bảo vệ da tốt

Pure vitamin C - là chất chống oxy hóa, chất tăng cường collagen và chất làm sáng da

Hướng Dẫn Sử Dụng

Sau khi rửa mặt xong lấy mặt nạ ra khỏi túi đắp lên sao cho vừa khít với hình dáng khuôn mặt.

Thư giãn khoảng 20 phút thì lấy mặt nạ ra.

Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất còn sót lại thấm sâu vào da.

Không cần rửa mặt lại với nước.

Mặt nạ chứa tinh chất I.P.I giúp sáng da Mediheal Lightmax Ampoule Mask Ảnh số 43396517



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
56.000
Vào shop SPG02 để xem thêm sản phẩm