Quay lại

Boutique hotel Sun Group Sầm Sơn sang trọng đẳng cấp nhất

  • 3657789
  • 16:23 08/06/21 Hồ Chí Minh
  • 87

BOUTIQUE HOTEL LÀ GÌ?

Boutique hotel có xuất xứ từ Hoa Kỳ và Anh lần đầu tiên được đưa ra năm 1984 và bắt đầu xuất hiện rầm rộ vào thập kỷ này tại nhiều thành phố lớn như: Paris, Luân Đôn, New York và San Francisco.

  • Là dạng khách sạn có quy mô từ 20 đến 100 phòng, phân khúc từ 3 đến 4 sao, tiệm cận 5 sao, toạ lạc trong các quần thể 5 sao đẳng cấp
  • Chú trọng đến thiết kế theo chủ đề riêng và kiến trúc mang tính độc đáo, có "gu" thẩm mỹ
  • Gắn vẻ đẹp kiến trúc với câu chuyện về văn hoá địa phương, vùng miền, lịch sử...
  • Tiêu chuẩn dịch vụ rõ ràng và chú trọng vào trải nghiệm cá nhân hoá của khách hàng
  • Phòng nghỉ không quá rộng nhưng được thiết kế và bày trí gọn gàng, đẹp mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng
  • Phù hợp với các đối tượng tầm trung đi du lịch cũng như công tác

TỔNG QUAN DỰ ÁN BOUTIQUE HOTEL SUN GROUP SẦM SƠN

Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn nằm trong tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn của tập đoàn Sun Group. Dự án được xem là một tâm điểm mới trong quy hoạch và phát triển tổng thể về kinh tế, xã hội và du lịch của thành phố Sầm Sơn Thanh Hóa.

  • Tên dự án: Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group)
  • Vị trí: Boutique Hotel là phân khu Broad Way nằm trên trục đại lộ phố đi bộ của dự án Sun Grand Boulevard quy hoạch 1260ha của Tập đoàn Sun group Sầm Sơn
  • Thiết kế: Cao 9 tầng nổi, 1 tầng hầm
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

VỊ TRÍ BOUTIQUE HOTEL SUN GROUP SẦM SƠN Ở ĐÂU?

Vị trí Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn nằm tại 8 phường: Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và 3 xã: Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại của thành phố Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, gần bãi biển đẹp nhất của tỉnh nơi có bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát, lại gần cửa biển, hứa hẹn sẽ là điểm đến hút khách du lịch trong và ngoài nước đầy triển vọng trong tương lai gần.

Boutique hotel thuộc phân khu broad way trục phố đi bộ

Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn được bố trí dọc theo đường tuyến giao thông huyết mạch và cũng là tuyến phố du lịch trung tâm của đại dự án đô thị sinh thái nghỉ dưỡng và du lịch. Đây là Boutique shophouse dạng khách sạn duy nhất có vị trí ôm trọn mặt đường du lịch khu đô thị sinh thái, đồng thời cận kề quảng trường biển và quần thể du lịch nghỉ dưỡng Sun Group Sầm Sơn, Boutique Hote Sun Group Thanh Hóa nắm giữ điểm mạnh vượt trội về vị trí, đảm bảo cho sự tăng trưởng bền vững của giá trị bất động sản.

Mặt bằng Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn

THIẾT KẾ BOUTIQUE HOTEL SUN GROUP SẦM SƠN

Được thiết kế cao 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, cùng kiến trúc châu Âu đầu tiên tại Bắc Trung Bộ với mô hình “2 trong 1” kết hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh, Dự án Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn hứa hẹn là “thỏi nam châm” hút những nhà đầu tư sành sỏi.

BOUTIQUE HOTEL SUN GROUP SẦM SƠN TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

Trong thời gian qua, hàng loạt các dự án trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ với giá trị đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. đã được triển khai ở thành phố này… Trong đó Dự án Sun Group Sầm Sơn được trang bị những tiện ích dự kiến “HOT” bậc nhất bao gồm:

  • Khu vui chơi giải trí, bãi tắm cát trắng trải dài.
  • Các khu du lịch: bãi biển Sầm Sơn, hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Cô Tiên.
  • Khu khách sạn cao cấp 5sao, phố mua sắm.
  • Khu du thuyền sang trọng, phố ẩm thực biển.
  • Quảng trường du lịch biển, khu thể thao biển.
  • Sảnh đón tiếp sang trọng, khu vui chơi trẻ em.Câu lạc bộ Bãi Biển, Bãi tắm riêng, đường dạo ven biển, hồ cảnh quan,…

Là tập đoàn đầu tư du lịch và bất động sản hàng đầu, Sungroup cũng không bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Sầm Sơn. Sungroup Sầm Sơn sẽ là dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư vì tại đây sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu. mà chủ đầu tư đem lại đồng thời sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh tại khu du lịch tuyệt vời nhất của Việt Nam.

CƠ HỘI VÀ TIỀM NĂNG TẠI BOUTIQUE HOTEL SUN GROUP SẦM SƠN

Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án đô thị sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa. Kế thừa những giá trị bền vững cùng kinh nghiệm hàng đầu về bất động sản thương mại nghỉ dưỡng, sản phẩm Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn hứa hẹn mang lại diện mạo mới đầy khởi sắc và góp phần đưa Sầm Sơn Thanh Hóa trở thành trung tâm kinh tế – văn hóa mới.

Dự án sẽ mở ra hướng phát triển mới trong ngành du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa, mở ra con đường du lịch xuyên quốc gia, hơn nữa Boutique Hotel Sun Group Sầm Sơn không chỉ có vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa mà còn là niềm tự hào quê hương khi đến Thanh Hóa.

Khi đi vào hoạt động, dự án Sun Group Sầm Sơn sẽ tạo ra diện mạo mới cho khu vực Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa, đưa tỉnh trở thành một trong những tỉnh phát triển du lịch nhất miền Trung Việt Nam. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng để ở và tận hưởng các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

VI DEO DỰ ÁN

< src="https://www.youtube.com/embed/RzbJSsY5pjw" frameborder="0" width="600" height="315" data-mce-fragment="1"> Video giới thiệu về sản phẩm Boutique Hotel

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG BOUTIQUE HOTEL SUN GROUP SẦM SƠN

Đang cập nhật...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 18 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hoá

Email: hung081188@gmail.com

Điện thoại: 0979.674.584

Website: nhadathungphat.net

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.000.000.000
Vào shop hungdatxanh để xem thêm sản phẩm