Quay lại

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack

  • 3656550
  • 15:44 03/06/21 Toàn quốc
  • 102

Mặt Nạ Sủi Bọt Magic Bubble Essence Pack đang là cái tên được tìm kiếm khá nhiều. Việc tiếp xúc nhiều với môi trường không khí bị ô nhiễm ít nhiều đã khiến làn da của chúng ta dần yếu đi và trở nên kém sắc. Thế nên, lúc này việc chăm sóc và cung cấp các dưỡng chất cho da là điều rất cần thiết.

Một trong những sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay chính là mặt nạ sủi bọt ma thuật Magic Bubble Essence Pack, ngoài việc tiết kiệm được thời gian trong việc làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm thì em này còn có tác dụng gì? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé !

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391138


Giới thiệu thương hiệu Baker 7 là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc trực thuộc công ty Ashe7. Chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên mang đến làn da xinh đẹp và khỏe mạnh. Gương mặt đại diện của thương hiệu này là giọng ca chính của nhóm nhạc Momoland JooE.   Thương hiệu đã tạo nên một cơn sốt ngay từ khi công bố CF đầu tiên cho sản phẩm mặt nạ sủi bọt Magic Bubble Essence Pack và tiếp tục tạo nên làn sóng trên mạng xã hội. Nhận được sự yêu thích và xuất hiện trong Web Drama Hyo Mstore của cô nàng Hyomin (T-Ara). Là sự lựa chọn của cô nàng JooE ( Momoland).   Baker 7 thu hút khách hàng bởi những ý tưởng độc đáo, bao bì sáng tạo và những sản phẩm áp dụng kỹ thuật tiên tiến, mới mẻ   Sản phẩm mặt nạ sủi bọt ma thuật được coi như là sản phẩm cô gái nào cũng nên sở hữu để có được làn da như mong muốn.

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391137

Thành phần và công dụng của mặt nạ sủi bọt Magic Bubble Essence Pack Trong mặt nạ sủi bọt Magic Bubble Essence Pack có những thành phần nhiều dưỡng chất khác nhau rất tốt cho da, đảm bảo rằng da bạn sẽ được cung cấp các loại vitamin và khoáng chất một cách đầy đủ và cân bằng.  


Thành phần:
 

  • Hoa sen trắng: Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ.
  • Cây sả: Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.
  • Chanh: Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391133

  Công dụng nổi bật của mặt nạ Magic Bubble Essence Pack

  • Là dạng tinh chất gồm những hạt bọt nhỏ li ti giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da gấp nhiều lần. Bọt oxy giúp cải thiện độ ẩm, tuần hoàn máu và cải thiện lỗ chân lông.
  • Với cơ chế sủi bọt, khi mặt nạ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da. Sở hữu làn da rạng rỡ chỉ trong 3 phút mà không cần rửa lại với nước.
  • Từ đó mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng sáng, giải quyết các vấn đề của da mụn, dầu.

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391132



Mặt Nạ Magic Bubble Essence Pack thích hợp với loại da nào?

  • Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả.

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391130

  • Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391134

Nhìn chung, sản phẩm Mặt nạ sủi bọt sử dụng được với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bởi sản phẩm được chiết xuất với những nguyên liệu tự nhiên rất lành tính nên không sợ gặp phải tình trạng gây kích ứng cho da.  


Cảm nhận khi sử dụng mặt nạ Magic Bubble Essence Pack
Với thiết kế bên ngoài nhìn khá dễ thương, chất kem mỏng nhẹ, dễ tán và nhanh sủi bọt. Khi sử dụng em này có mùi hương nhè nhẹ của các loại cây sả, chanh rất dễ chịu. Sau khi thoa chất kem lên trên da, để khoảng 3 phút thì da bắt đầu xuất hiện những hạt bọt li ti hơi châm chích nhẹ. Sau khi vỗ nhẹ vào da thì bọt thấm rất nhanh vào da. Làn da trở nên sáng và căng bóng hơn rất nhiều. Sáng hôm sau, điều làm mình bất ngờ là da mình ẩm cực luôn, và còn căng căng, makeup lớp nền lên mượt rất thích. Mình sử dụng sản phẩm này 3-4 lần một tuần. Sau một tháng thì da mình thấy rõ nhất là có trắng lên tầm 1 tông, da ẩm mượt và phần mụn đầu đen ngay mũi cũng cải thiện kha khá.

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391131


Ưu điểm

  • Dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian. Dù nàng có bận rộn đến đâu cũng có thể dưỡng da kỹ lưỡng với em này.
  • Sử dụng có hiệu quả. Da sáng và ẩm lên trông thấy.

Mặt Nạ Sủi Bọt Baker7 Magic Bubble Essence Pack Ảnh số 43391135

Nhược điểm Giá thành hơi cao: Em này giá thành khá cao, nhưng 1 chai có thể sử dụng khá lâu, vì mỗi lần sử dụng chỉ cần 2,3 pumps thôi là đã đủ mặt.

 
Cách sử dụng

Rửa mặt thật sạch sau đó lấy một lượng vừa đủ cho lên da Sau 10 giây sẽ có 1 lớp bọt được hình thành Sau 3 phút bạn không cần rửa mà chỉ cần vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn vào da.

Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
299.000 590.000
Vào shop Hiuhiu45 để xem thêm sản phẩm