Quay lại

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa

  • 3652318
  • 15:29 21/05/21 Toàn quốc
  • 89

Phấn nền lạnh là gì? Có bạn nào đã sử dụng qua hay biết rõ về những công dụng của phấnnền lạnh đem lại không? Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn về một loại phấn lạnh của nhà Age 20's hay còn gọi là phấn tươi, được Chi Pu nhiệt tình review. Phấn nền siêu lạnh Age 20’s Essence Cover Pact VX với những ưu điểm vượt trội hơn cả cushion phải kể đến như bền màu hơn, chống khô và mốc phấn, bảo quản sản phẩm tốt hơn.

 

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa Ảnh số 43376213

Thiết kế bao bì Phấn Nén Siêu Lạnh Age 20's Essence Cover Pact VX:

Vỏ ngoài được tráng gương của phấn nén khá lung linh và bắt mắt, khi cầm trên tay có cảm giác to nhưng hơi nhẹ tay. Sản phẩm có lõi riêng thay thế nên nếu ưng, mình nghĩ có thể mua phần lõi mới sau này để thế vào, tiết kiệm chi phí.

Về phía bên trong, sản phẩm có một phần nắp nhựa để ngăn cách phấn và bông mút. Thiết kế rất hợp vệ sinh và hợp lí. Gương trang điểm bên trong hữu dụng mỗi khi cần phải dặm lại phấn. Phần bông mút nhỏ gọn, và nghe nói sẽ là dụng cụ đắc lực đánh nền đẹp nhất. 

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa Ảnh số 43376211

Công Thức 4 Trong 1 – Cho một làn da hoàn hảo không khuyết điểm

Phấn tươi Age20’s Essence Cover Pact sở hữu những đặc điểm vượt trội hơn cả cushion. Các đặc tính như bền màu hơn, chống khô và mốc phấn, bảo quản sản phẩm tốt hơn những loại cushion phổ biến. Theo hãng mỹ phẩm Age20’s công bố Phấn tươi lạnh Age20’s Essence Cover Pact sở hữu công Thức 4 Trong 1. Bao gồm; Trang điểm + Che khuyết điểm + Dưỡng da và Chống nắng SPF 50 + / PA +++.

1. Khả năng Trang Điểm:

Cảm giác khi dặm ( tap) lên da là rất mát và từ từ mát dịu trên da. Giảm nhiệt độ trên da. Cảm giác khi Make Up là dễ chịu và có mùi thơm nhẹ. Phấn lên da có cảm giác nhẹ nhàng và khá tệp tông màu da, không có cảm giác nặng mặt hoặc mất tự nhiên. 

Điểm mình ưng ý nhất là lớp nền trông tự nhiên, khô ráo nhưng có độ căng khỏe nhất định. Kết thúc kiểu semi- matte nên lớp nền vẫn bền màu.

Lớp nền không bết dính, rất dễ tán đều và bám tốt trên da. Cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Dù sử dụng tông sáng no.21 hay 23 thì màu nền vẫn tệp và hòa vào da rất thật da.

 

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa Ảnh số 43376215

2. Khả năng che khuyết điểm

Độ che phủ của Phấn Nén Siêu Lạnh Age 20's Essence Cover Pact VX ở mức trung bình. Điều này cũng khá khẩm hơn nhiều so với độ che phủ mỏng nhẹ thường thấy của Cushion. Sản phẩm che phủ tốt những vết thâm, mụn nhỏ li ti, làm đều màu da và quầng thâm. Nhưng nếu bạn đang gặp tình trạng nám diện tích rộng hay mụn đỏ sưng viêm to trên da thì phấn sẽ cần sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm nhé. 

Khả năng kiềm dầu và kháng nước của phấn phải nói là tuyệt vời hơn Cushion rất nhiều. Nếu như với một loại Cushion dưỡng ẩm thông thường chỉ lưu lại trên da mình tầm 3,4 tiếng thì Phấn Nén Siêu Lạnh Age 20's Essence Cover Pact VX lên đến 8 tiếng đồng hồ. Nếu bạn hay chảy mồ hôi, hoặc gặp cơn mưa nhẹ thì phấn sẽ vẫn bền trên da nhé.

 

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa Ảnh số 43376214

3. Khả năng Dưỡng Da

Phấn nén có đến 68% là thành phần tinh chất dưỡng ẩm, làm trắng, cải thiện nếp nhăn. Có lẽ nhờ vậy nên lớp nền của mình khỏe mạnh và căng suốt ngày dài. Lớp nền bền màu, không bị mốc.

Điều này thật sự tốt vì vừa dưỡng da mình lại không quá lo lắng vì da đã được cấp ẩm. Sau cả ngày dài mình tẩy trang đi thì da cũng không khô căng hay khó chịu.

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa Ảnh số 43376217

4. Khả năng Chống Nắng

SPF 50+ và PA +++ là chỉ số chống nắng cao, chống được cả tia UVA và tia UVB. Tuy nhiên , mình vẫn thoa kem chống nắng bên dưới để đảm bảo bảo vệ làn da tối ưu.

 Phấn tươi Age20’s Essence Cover Pact VX hợp với loại da nào?

Phấn tươi bao gồm thành phần không chì, kết hợp với các thành phần thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với nhiều loại da. Khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm lành tính phù hợp với da nhạy cảm, đồng thời khả năng kiềm dầu cho da “rất đỉnh”. Phấn tươi sẵn sàng mang lại cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng như sương ngay cả khi da bạn tiết nhiều dầu khi thời tiết về hè. Tuy nhiên với da khô thì khi lên da, màu nền có thể bị vón cục lại (do lớp da bong tróc, vết rạn nứt), không đủ dưỡng ẩm để củng cố bề mặt da.

Phấn nền siêu lạnh Age 20 s essence cover pact vx spf50 / pa Ảnh số 43376218

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Xoay tròn miếng mút để lấy phần kem trong hộp

Bước 2: Dặm nhẹ lên da từ trong ra ngoài theo chiều da

Bước 3: Sau khi trang điểm bạn bạn có thể dậm them nếu cần.

Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website  Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
320.000 590.000
Vào shop Hiuhiu45 để xem thêm sản phẩm