Quay lại

Sửa máy xét nghiệm ở Cần Thơ

  • 3645370
  • 13:50 28/04/21 Cần Thơ
  • 73

Bảo trì và sửa máy xét nghiệm giúp thiết bị hoạt động trong điều kiện tốt nhất, duy trì sức bền, tiết kiệm giá thành trong giai đoạn sử dụngkiểm tra chất lượng xét nghiệm (nội kiểm xét nghiệm, ngoại kiểm xét nghiệm). Thiết bị xét nghiệm ứng dụng kỹ thuật hiện đại nhất, bởi thế việc sửa chữa luôn đòi hỏi kỹ sư phải  trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Tankieu.vn – Địa chỉ sửa máy xét nghiệm Cần Thơ uy tín

Đội ngũ kỹ sư của Tân Kiều được tập huấn bài bản, chuyên sâu, thường xuyên và được tương trợ của chuyên gia nhà máy phân phối giúp chẩn đoán và sửa máy xét nghiệm chính xác, nhanh nhất. 

Máy xét nghiệm nếu ko được quan tâm bảo dưỡng và sửa chữa đúng mức sẽ khiến nhanh chóng làm giảm giá trị và hiệu quả sử dụng và sai số kết quả xét nghiệm. Vì vậy bảo trì, sửa máy xét nghiệm định kỳ là việc vô cùng cần thiết và bắt buộc để đảm bảo tình trạng thiết bị hoạt động tốt và cho kết quả chẩn đoán đáng tin cậy 

Hiểu được tầm quan trọng đó nên Công ty Tân Kiều đã xác định và xây dựng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và sửa máy xét nghiệm trở thành 1 trong các dịch vụ then chốt trong chiến lược phát triển công ty. Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết của khách hàng. Để  thể làm tốt điều đó, chúng tôi đã cực kỳ chú trọng lựa chọn, huấn luyện đội ngũ kỹ sư với toàn bộ kỹ năng nghiệp vụ cũng như khả năng đáp ứng, xử lý nhanh nhất ngay sau lúc tiếp nhận đề nghị từ Quý Khách hàng.

Sửa máy xét nghiệm ở Cần Thơ Ảnh số 43351494

Để hướng đếnphục vụ tất cả đối tượng khách hàng, Công ty Tân Kiều đã và đang cung ứng rộng rãi gói dịch vụ linh hoạt như bảo dưỡng định kỳ theo năm, bảo dưỡng một lần theo bắt buộc riêng, sửa máy xét nghiệm,… và sẽ tiếp tục xây dựng thêm rộng rãi giải pháp mới phù hợp với mọi nhu cầu, điều kiện của Quý Khách hàng.

Lý do lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy xét nghiệm tại Tân Kiều là gì?

  • Đội ngũ kỹ sư giỏi, am hiểu nhiều loại máy xét nghiệm . Bên cạnh ấy chúng tôi hợp tác với nhiều kỹ sư hãng sản xuất và được sự tương trợ từ những công ty phân phối thiết bị và bảo trì, sửa chữa máy xét nghiệm lớn.

  • Tân Kiều luôn sẵn các thiết bị sửa chữa và linh phụ kiện  thông dụng của máy xét nghiệm SNIBE, VEDALAB tại Việt Nam

  • Hiệu chuẩn, căn chỉnh máy xét nghiệm 

  • Hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa máy xét nghiệm tận nơi.

  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa sự cố các thiết bị kết nối khác như máy tính, mạng, phần mềm xét nghiệm, điện áp, nhiệt độ, độ ẩm,…

Nguồn: https://tankieu.vn/sua-may-xet-nghiem-o-can-tho

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000
Vào shop congtyytetankieu để xem thêm sản phẩm