Quay lại

Đặc điểm nổi bật của xe giặt là khách sạn giá rẻ cung cấp bởi Hành Tinh Xanh

  • 3642855
  • 13:49 19/04/21 Toàn quốc
  • 30

Tìm mua xe giặt là khách sạn giá rẻ từ đơn vị cung cấp chất lượng là lựa chọn của nhiều khách sạn. Tuy nhiên để có được sản phẩm phù hợp với tất cả những tiêu chí trên thì không phải dễ dàng. Đừng lo lắng hãy tìm hiểu ngay đặc điểm của sản phẩm xe giặt là được cung cấp bởi đơn vị uy tín nhất hiện nay.

Đặc điểm chi tiết của xe giặt là khách sạn giá rẻ của Hành Tinh Xanh

Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn được nhiều khách sạn lựa chọn. Xe giặt là khách sạn giá rẻ cũng chính là một trong những sản phẩm cần thiết nhất trong bộ thiết bị khách sạn. Sản phẩm có những đặc điểm như sau:

Xe đẩy được kết cấu khung chịu lực bằng thép phun sơn tĩnh điện hoặc inox cao cấp. Được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các mối hàn đẹp và chắc chắn.

Xe giặt đồ bẩn có thể chịu tải trọng lên đến 250kg mà không bị biến dạng.

Di chuyển vô cùng tiện lợi nhờ hệ thống 4 bánh xe bên dưới, 2 bánh trước có khả năng xoay 360 độ giúp di chuyển theo ý muốn một cách dễ dàng.

Xe đẩy đồ vải được thiết kế chắc chắn, di chuyển dễ dàng

Trang bị 1 túi vải lớn nên đựng được nhiều đồ bẩn, trung bình 1 dãy phòng trọ mới đầy toàn bộ xe.

Sản phẩm là thiết bị chuyên dụng cho phòng khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng….

Hành Tinh Xanh - địa chỉ cung cấp xe giặt là khách sạn giá rẻ chất lượng hàng đầu

Xe giặt là khách sạn giá rẻ do Hành Tinh Xanh cung cấp có rất nhiều đặc điểm hấp dẫn. Tuy nhiên tại sao đơn vị cung cấp này được nhiều khách sạn lựa chọn đến vậy? Lý do sau đây:

Cam kết mới 100% và đúng như hình. Nếu hàng bị lỗi hoặc có vấn đề sẽ được đổi trả ngay lập tức.

Sản phẩm được công ty phân phối trên toàn quốc nên giá cả luôn cạnh tranh.

Tất cả các sản phẩm đều được Hành Tinh Xanh nhập khẩu trực tiếp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như gia thành

Tất cả các sản phẩm đều được Hành Tinh Xanh thiết kế và sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như gia thành

Bảo hành lên đến 12 tháng, đơn giản, không rườm rà. (Chỉ áp dụng cho sản phẩm còn thời gian bảo hành tại công ty. Quý khách có thể đọc số điện thoại để chúng tôi rà soát đơn hàng và thời gian giao hàng chính xác).

Hỗ trợ giao hàng cực nhanh trên mọi miền tổ quốc, đúng hẹn, đúng tiến độ với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với những chia sẻ trên chúng tôi muốn phần nào cung cấp kiến thức cho bạn. Để có thể giúp bạn chọn mua được một chiếc xe giặt là khách sạn chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị khách sạn, thiết bị vệ sinh, đồ amenities khách sạn… uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi thông tin về sản phẩm xe đẩy dọn phòng, xe dọn đồ dơ,… sẽ được chúng tôi giải đáp hướng dẫn tận tình.

Nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn, công ty chúng tôi luôn có những ưu đãi đặc biệt về giá cả cũng như các chính sách khác mà công ty dành cho bạn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: kệ để báo khách sạn


 


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop Thietbinhahangkhachsan để xem thêm sản phẩm