Quay lại

Quán ăn vặt quận 7

  • 3635600
  • 16:22 19/03/21 Hồ Chí Minh
  • 229

Quán Ăn Vặt Quận 7

Phải công nhận menu ở quán ăn vặt quận 7 rất đa dạng, phong phú món nào món đó hấp dẫn thơm ngon. Quán ăn vặt ngon quận 7 là nơi chém gió dành cho các bạn trẻ tụ họp cùng bạn thân.

Ngoài các món kem xôi nổi tiếng của quán, quán còn bán các món ăn ngon, thu hút giới trẻ như: các loại Yaourt trái cây cho ngày hè oi bức, các loại xiên que, gà rán, khoai tây khoai lang lắc,… cho thực khách đến đây nhiều sự lựa chọn.

Quý khách có thể xem thêm trên website kemxoitrianh.com để biết thêm chi tiết.

Về giá cả, quán ăn vặt quận 7 đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ lại vừa túi tiền của sinh viên, nên quán luôn được yêu thích và lúc nào cũng đông khách.

Nói về món kem xôi của quán bán kem xôi quận 7 này, mọi người đều vô cùng yêu thích hương vị của món kem tuyệt ngon này. Kem xôi mang hương vị đặc trưng hòa quyện của xôi, sữa và dừa, thấm đậm hương vị, ai đã từng thưởng thức qua món kem xôi này thì chắc luôn lưu luyến hương vị đặc biệt của nó.

Món ăn hấp dẫn khi kết hợp giữa kem ngọt dịu cùng xôi vò được nấu tơi. Khi ăn, xôi mang đến cái dẻo thơm lẫn trong phần kem mát lạnh tan chảy, món ăn đọng lại vị giác chút beo béo lạ miệng.

Kem xôi ở đây có rất nhiều hương vị như sầu riêng, dâu, vani. Khi lựa chọn một ly kem xôi thì quý khách có thể lựa chọn thêm hương vị yêu thích của mình để được phủ đầy hương vị đó trên mặt kem. Bên cạnh kem xôi, quán còn phục vụ thêm các loại thức uống, Yaourt trái cây, các loại xiên que… để phục vụ các bạn.

Tại quán ăn vặt quận 7 có không gian rộng rãi thoáng mát, còn có chỗ để xe nên các bạn có thể yên tâm khi đến đây, phục vụ ở quán rất thân thiện, nhiệt tình.

Ăn Vặt Trí Anh

KEM XÔI - TRÀ SỮA -XIÊN QUE - TRÍ ANH

Địa chỉ             : 39/15 Bùi Văn Ba, P Tân Thuận Đông, Q7, TP HCM

Sđt chị Hợi       :    0909121833  

Website           : kemxoitrianh.com

Email               : vanduc10101979@gmail.com

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
5.000
Vào shop Jocker_TKA để xem thêm sản phẩm