Quay lại

Cà phê hòa tan cappuccino 4in1 thương hiệu MR VIET

  • 3633530
  • 12:58 10/03/21 Hà Nội
  • 336

Ảnh số 1: cà phê hòa tan cappuccino 4in1 -thương hiệu MR VIET - Giá: 109.000Ảnh số 2Ảnh số 3 


" Tôi tin rằng con người làm được nhiều chuyện, không phải bởi vì chúng ta thông minh, mà bởi vì chúng ta có ngón tay để pha cà phê" - Flash Rosenberg - Từ lâu cà phê luôn được sự ưu ái tán dương của mọi người. Chính vì lẽ đó mà Sense Asia đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan 4 trong 1 Cappuccino. Với sự tuyển chọn những hạt cà phê vô cùng kĩ lưỡng từ vùng núi Lâm Đồng kết hợp cùng nghệ thuật pha chế đặc biệt, Sense Asia đã tạo nên cà phê Cappuccino rất đặc trưng của nước Ý.


Một gói Cappuccino bao gồm 4 thành phần chính: Cà phê espresso, đường, sữa và kem tách béo (kem không gây tăng cân) tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo về hương vị với vị cà phê trầm và nhẹ, hơi đăng đắng và vị béo của sữa, ngọt ngào của kem. Yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của cà phê Cappuccino MR.VIET đó là lớp bọt sữa, có độ dày chừng 0.5 cm rất tự nhiên. Về hương vị, lớp bọt sữa tăng độ béo, hương thơm cho kem sữa và giảm độ chua, đắng của cà phê, giúp tách cà phê trở nên tròn vị hơn. Bên cạnh đó, lớp bọt sữa này còn có tác dụng giữ nhiệt, giữ phần cà phê và sữa phía dưới nóng và thơm lâu hơn (nếu bạn thích uống nóng).


Mỗi hộp cà phê có 12 gói, phù hợp uống vào buổi sáng để có năng lượng cho một ngày làm việc năng động.


Cách pha chế: - Bước 1: Cho 1 gói cà phê vào 175ml nước nóng - Bước 2: Đổ nước sôi khoảng 90 độ vào cà phê - đây là nhiệt độ thích hợp nhất để pha café hòa tan - Bước 3: Khoấy đều và thưởng thức * Nếu muốn uống lạnh thì bạn có thể thêm đá (nên dùng 2 gói khi uống lạnh để tránh bị loãng cà phê)


Chúc các bạn thưởng thức cà phê đúng điệu. Sense Asia mến chúc bạn nhiều niềm vui ^^

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
60.000 109.000
Vào shop lethiuyenphuong để xem thêm sản phẩm