Quay lại

Đất nông nghiệp ven biển Bình Thuận pháp lý sạch sổ hồng riêng

  • 3628988
  • 15:30 04/02/21 Bình Thuận
  • 55

Chào bạn có phải đang muốn tìm đất nông nghiệp Bình Thuận sổ hồng riêng, tiềm năng, nhiều loại diện tích, giá cả hợp lý, vị trí đẹp và Hỗ trợ bạn kiểm tra quy hoạch, công chứng trực tiếp tại Sài Gòn? Hãy cùng tham khảo mẫu đất nông nghiệp Bình Thuận vị trí tiềm năng tại Website của chúng tôi nhé.

Đất nông nghiệp ven biển Bình Thuận Pháp lý sạch, sổ hồng riêng

Ký Hợp đồng công chứng trực tiếp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bất động sản Vạn Thiên Thanh chuyên mua bán đất sào mẫu Bình Thuận đặc biệt kiểm tra sổ đỏ trực tiếp từ Văn Phòng đăng ký đất đai địa phương, từng sổ được kiểm tra rõ ràng, nên bạn yên tâm nhé, nỗi sợ sổ giả, sổ chung  sẽ không còn nữa.

Chưa tính, chúng tôi tham khảo rất kỹ thị trường.

Chúng tôi tuyệt đối không bán đất thuê, đất quy hoạch, đất rừng na ná có hình thức sổ gần giống với các sổ rao bán đại trà trên thị trường.

Tuyệt đối không.

Đội ngũ nhân viên của Bất Động Sản Vạn Thiên Thanh làm việc rất uy tín, chỉ chọn lựa những lô đất có những vị trí thuận lợi, tiềm năng, tuyệt đối không trùng sổ.

Một lần nữa Bất Động Sản Vạn Thiên Thanh nói không với đất quy hoạch, đất nông nghiệp cho thuê ở Bình Thuận.

Tiềm năng tăng giá

Thi Công Tuyến đường vào Sân bay Phan Thiết

Sở hữu nhưng lô đất có vị trí đắc địa là đòn bẩy mạnh mẽ làm tăng giá trị đất
  • Đầu tiên có thể nói đến Sân bay Quốc Tế Phan Thiết là một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Bình Thuận, là một trong 15 cảng hàng không có quy mô cấp 4E trên toàn quốc có vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng.
  • Thứ hai không thể không nhắc đến tuyến cao tốc Dầu Giây Phan Thiết 98km với quy mô hơn 6 làn xe & Phan Thiết Vĩnh Hảo hơn 100km (Khởi công 30/09/2020) thuộc dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc Nam dự kiến hoàn thành năm 2022, Riêng nút giao đi qua Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình dài 49,6km, đây là một vị trí tiềm năng giúp cho Đất trang trại ở Bình Thuận được nhiều nhà đầu tư tìm hiểu.
  • Thứ 3 là dự án mở rộng quốc lộ 28 kết nối nhanh chóng từ TP. Phan Thiết – TP. Đà Lạt (Lâm Đồng)
  • Ngoài ra các tuyến đường liên huyện được quy hoạch để kết nối Cao Tốc Phan Thiết Vĩnh Hảo – Quốc Lộ 1A – Biển Hòa Thắng DT716B (Cung đường đôi đẹp nhất Việt Nam)

  • Bên cạnh đó từ đầu 2019 đón đầu hạ tầng khu Cao Tốc và Sân Bay những tập đoàn lớn trong ngành bất động sản đã triển khai các dự án như: Novaworld Phan Thiết – tập đoàn Novaland 1000ha, Khu du lịch Safari 3300ha tập đoàn Rạng Đông, Summerland – Tập đoàn Hưng Lộc Phát, Hưng Thịnh, Phúc Khang, NamGroup, TTCland việc sở hữu một lô đất nông nghiệp Bình Thuận giúp bạn hưởng lợi trực tiếp từ những gã khổng lổ giàu tiềm lực này.
Diện tích đa dạng

Hình ảnh thực tế khách đi xem đất nông nghiệp Bắc Bình Bình Thuận

Không như những đơn vị khác thường hay thiếu hụt sản phẩm Đất trang trại ở Bình Thuận, hoặc chỉ có một số ít lô diện tích lớn, chúng tôi cam kết luôn cung cấp đủ nhiều loại diện tích cho bạn chọn lựa: dù là diện tích 1500m2, 2000m2, 3000m2, 5000m2, 8000m2, 1ha, 2ha, 4ha thì chúng tôi cam kết có đủ hàng cho bạn. bạn yên tâm nhé

Đất nông nghiệp vị trí đẹp giá rẻ tại Bình Thuận có không? < class="giphy-embed" src="https://giphy.com/embed/UBIWmI4BIoIcpYEUgW" frameborder="0" width="70%" height="70%">

Chúng tôi cung cấp những lô đất Giá tốt nhất thị trường, bảng giá cập nhật mới nhất tháng 02/2021

Với giá trung bình chỉ từ 75 – 200 triệu/ 1000m2 chúng tôi cam kết bạn sẽ tự do lựa chọn được những lô đất ưng ý nhất.

Chúng tôi không bán giá rẻ, mà cam kết giá hợp lý.

Vì sao?

Vì hàng nào của nấy.

Vị trí tốt thì không thể rẻ.

Bảng giá một số lô đất nông nghiệp tại Huyện Bắc Bình

Dĩ nhiên, chúng tôi cũng không thể bán giá cao, vì điều đó ảnh hưởng không tốt tới quý khách hàng, điều tốt nhất, đó là một mức giá phù hợp, đúng với giá trị thực của lô đất. Và lưu ý một điều là với giá này, các bạn không phải tốn thêm chi phí công chứng, phí trước bạ, sang tên và đã bao gồm chi phí bàn giao cắm cọc mốc do Đội ngũ nhân viên tại Vạn Thiên Thanh nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trực tiếp tới khi khách hàng nhận bàn giao. và nhận Ký gửi, Cho thuê đất trang trại Bình Thuận trực tiếp ngay sau khi bàn giao.

Nhiều vị trí

< src="https://www.youtube.com/embed/zOftFeE5ZFE" frameborder="0" width="560" height="315">

Chia sẻ thông tin thị trường Bất Động Sản Phan Thiết – Bình Thuận

Chắc hẳn các bạn đang quan tâm về việc lựa chọn vị trí từng lô như thế nào là tiềm năng nhất?
  • Những lô Đất nông nghiệp tại xã Hòa Thắng – Huyện Bắc Bình – Tỉnh Bình Thuận nằm mặt tiền đường quy hoạch kết nối Sân bay Phan Thiết – Safari – Phan Rí Cửa phù hợp nếu bạn muốn kinh doanh buôn bán, mở cây xăng, cửa hàng bán lẻ sau này.
  • Mặt tiền đường quy hoạch kết nối Cao Tốc – KDL Bàu Trắng Bàu Sen phù hợp nhu cầu muốn xuống cao tốc là tới nhà, đi thêm một đoạn là tới khu du lịch
  • Mặt tiền đường quy hoạch kết nối Thị Trấn Chợ Lầu – Biển Hòa Thắng gần thị trấn đầy đủ tiện ích, trường học, cây xăng, trung tâm y tế, ngân hàng…
  • Lô đất nông nghiệp 400 triệu tại xã Hồng Thái Bắc Bình Bình Thuận đường đất 4m, ô tô bán tải vào tận nơi giá trị vừa phải, không tốn quá nhiều chi phí, nhưng vẫn có một mảnh đất bằng và liền kề những khu du lịch lớn.
  • Mặt tiền ĐT 716 ( Lê Hồng Phong) đường hiện hữu sẵn kết nối thẳng với QL1a và biển Hòa Thắng
Nếu bạn phân vân chưa biết chọn lựa, đừng ngại gọi zalo để mình tư vấn nhé.
  • Bạn yên tâm nhé ở đây chúng tôi sở hữu tất cả những lô đất có vị trí chiến lược và cực kỳ tiềm năng tại huyện Bắc Bình – Bình Thuận, cửa ngõ về kinh tế, chính trị vùng Đông Nam Bộ, và là tam giác phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Đà Lạt
  • Liền kề các đại đô thị nghỉ dưỡng: KDL Safari 3.300ha (lớn nhất Đông Nam Á), Nông Trại Dubai Việt Nam 1076ha, Khu đô thị Resort – Khách sạn 5* Nghỉ dưỡng Novaworld Bàu Trắng, KDL quốc gia Mũi Né, Khu du lịch Bàu Trắng Bàu Sen,…
Kết nối nhanh đến các trung tâm
  • Cách sân bay Phan Thiết 30km
  • Cách Thành Phố Phan Thiết 25km
  • Cách biển Phan Rí Cửa chỉ 15 phút
  • Cách Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết 5 phút
  • Cung đường đôi đẹp nhất Việt Nam 10 phút
Giúp kiểm tra quy hoạch

Văn Bản kiểm tra thông tin quy hoạch cho khách hàng

Sơ đồ quỹ đất

Văn Bản xác nhận thông tin quy hoạch của một lô đất

Bạn sợ mua phải những lô đất nông nghiệp Bình Thuận đất bị quy hoạch và thu hồi?

Yên tâm nhé, tại Bất động sản Vạn Thiên Thanh, chúng tôi cam kết kiểm tra quy hoạch và cập nhật những quy hoạch mới nhất, vì chúng tôi muốn bạn sở hữu những lô đất tiềm năng nhất.

Hỗ trợ công chứng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hỗ trợ công chứng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Dành riêng cho các khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh nhé

  • Thông thường bạn mua đất nông nghiệp nhỏ lẻ, thì bạn sợ xa, sợ sổ giả, thông tin không đúng sự thật nên bạn phải tới văn phòng công chứng địa phương để làm thủ tục hồ sơ giấy tờ, nộp hồ sơ, đi lại rất mất thời gian.
  • Bạn yên tâm nhé, chúng tôi có văn phòng kinh doanh tại TPCHM, bạn có thể tới văn phòng để lựa chọn những sổ đất những lô đất phù hợp với mình nhất, Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra quy hoạch, xem vị trí trực tiếp trên tọa độ vệ tinh và công chứng trực tiếp.

Ngoài ra: chúng tôi hỗ trợ khách hàng công chứng trực tiếp tại Tp. Hồ Chí Minh vào Thứ 4 & Thứ 6 hằng tuần

Quy trình tư vấn đất nông nghiệp Bình Thuận:
  • Nhân viên tư vấn hỗ trợ lựa chọn lô đất tiềm năng và phù hợp với tài chính của bạn nhất

Tư vấn lựa chọn lô đất phù hợp và kiểm tra quy hoạch

  • Bạn được hỗ trợ xem thông tin quy hoạch, kiểm tra quy hoạch và tọa độ lô đất và các thắc mắc liên quanHỗ trợ khách hàng xem sổ và kiểm tra thông tin quy hoạch

Được rồi nếu như bạn thấy tiềm năng và thông tin đầy đủ rồi thì tiếp tục nhé!!

Quy trình mua bán tại Thành Phố Hồ Chí Minh (bạn chú ý kỹ bước này nhé) Làm Hợp đồng cọc lô đất: (chú ý xem sổ, diện tích, số tờ, số thửa, mã sổ) đã chính xác với Hợp Đồng Đặt Cọc chưa. Đóng 10% Ký Hợp đồng công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất: (7 ngày sau) ở bước này bạn cũng chú ý xem sổ diện tích, số tờ, số thửa trên hợp đồng nhé, và đặc biệt là nhớ mang theo CMND & Sổ Hộ Khẩu bản gốc nhé. Nếu đã đọc kỹ và đầy đủ thông tin thì ký hợp đồng nhé, đóng 85%

À, nhớ cầm biên lai thu tiền và Hợp đồng Công chứng nhé!

Nhận bàn giao sổ: (30-35 ngày sau) ở bước này bạn nhớ mang theo CMND gốc, Hợp Đồng Cọc, Hợp Đồng Công Chứng và các biên lai thu tiền nhé, (nhớ kiểm tra sổ, thông tin cập nhật nhé)

Bàn giao sổ đỏ đất nông nghiệp cho khách hàng

Bạn kiên nhẫn xíu nhé, sắp xong rồi!!!

Bàn giao đất: (7-14 ngày sau) chúng tôi hỗ trợ xe và khách sạn miễn phí cho khách hàng đi nhận bàn giao đất, cắm cọc ranh mốc từng lô, có địa chính đi kèm để xác định tọa độ GPS luôn. Quy trình mua bán tại Bình Thuận (bạn chú ý kỹ bước này nhé) Làm Hợp đồng cọc lô đất: (chú ý xem sổ, diện tích, số tờ, số thửa, mã sổ) đã chính xác với Hợp Đồng Đặt Cọc chưa. Đóng 10% Ký Hợp đồng công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất: (Công chứng trực tiếp ở văn phòng công chứng Bình Thuận) ở bước này bạn cũng chú ý xem sổ diện tích, số tờ, số thửa trên hợp đồng nhé, và đặc biệt là nhớ mang theo CMND & Sổ Hộ Khẩu bản gốc nhé. Nếu đã đọc kỹ và đầy đủ thông tin thì ký hợp đồng nhé, đóng 85%

À, nhớ cầm biên lai thu tiền và Hợp đồng Công chứng nhé!

Nhận bàn giao sổ: (30 ngày sau) ở bước này bạn nhớ mang theo CMND gốc, Hợp Đồng Cọc, Hợp Đồng Công Chứng và các biên lai thu tiền nhé, (nhớ kiểm tra sổ, thông tin cập nhật nhé)

Bàn giao sổ đỏ đất nông nghiệp cho khách hàng

Bạn kiên nhẫn xíu nhé, sắp xong rồi!!!

Bàn giao đất: (7-14 ngày sau) chúng tôi hỗ trợ xe và khách sạn miễn phí cho khách hàng đi nhận bàn giao đất, cắm cọc ranh mốc từng lô, có địa chính đi kèm để xác định tọa độ GPS luôn. Hỗ trợ ký gửi bán lại đất nông nghiệp, đất trang trại tại Bình Thuận

Bàn giao đất nông nghiệp cho khách hàng tại Bắc Bình Bình Thuận

Nhiều đơn vị bán hàng nhỏ lẻ giúp cho việc chốt lời, bán lại hàng của bạn chậm

Bạn yên tâm nhé năm 2020 chúng tôi bán ra hơn 1000 nghìn lô đất cho khách hàng tiềm năng trong đó có hơn 20% là Đất nông nghiệp tại Hòa Thắng Bàu Trắng Bình Thuận và hơn 30% đất nông nghiệp tại xã Hồng Thái và Thị Trấn Chợ Lầu  là của khách hàng chốt lời gửi bán.

Đội ngũ của chúng tôi luôn tận tình, tận tâm nhận hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, ký gửi mua bán lại, đặc biệt kiểm tra thông tin lô đất, nhận đóng cọc, làm hàng rào, xây rào, san lấp, tư vấn thiết kế Farmstay nhà vườn.

Dịch vụ hậu cần tận tình

Bạn chưa biết các lô đất trang trại tại huyện Bắc Bình Bình Thuận này có phù hợp với tài chính và vị trí mình mong muốn của mình hay chưa?

Bạn yên tâm nhé.

Bạn có thể gọi Zalo cho Bất Động Sản Vạn Thiên Thanh tại số: 0974 238 153

À mà thỉnh thoảng máy bận, cứ nhắn tin để chút chúng tôi gọi lại cho bạn nha.

 XEM THÊM ĐẤT BÌNH THUẬN

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000.000 800.000.000
Vào shop Rin12324 để xem thêm sản phẩm