Quay lại

Mở bán phân khu Origami Vinhomes Grand Park Quận 9 nhiều ưu đãi lớn

  • 3625780
  • 10:58 22/01/21 Hồ Chí Minh
  • 29

Vinhomes Grand Park là dự án bất động sản nổi bật nhất, hấp dẫn nhất tại Quận 9. Trong nhiều phân khu thì The Origami hiện là phân khu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người tiêu dùng. Chính vì vậy mà ngay khi mở bán phân khu Origami Vinhomes Grand Park Quận 9 đã có rất nhiều hợp đồng được ký kết.


The Origami – Phân khu hot nhất trong đại dự án Vinhomes Grand Park The Origami là phân khu trong đại dự án Vinhomes Grand Park được ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Ngay khi vừa ra mắt, The Origami đã trở thành một bom tấn trong thị trường bất động sản. Đến với phân khu The Origami bạn sẽ như đang lạc vào xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.
Phân khu The Origami

  ●Phân khu The Origami sở hữu nhiều tiện ích thông minh và xứng đáng là một “viên ngọc” trong đại đô thị Vinhomes Grand Park. Thành phố thông minh The Origami sở hữu những tiện ích nổi bật như:
●Cộng đồng thông minh: Các cư dân được kết nối với nhau bằng những ứng dụng thông minh. Ngoài ra các cư dân còn có thể mua sắm, quản lý tài chính thông qua ứng dụng này.
●An ninh thông minh: Phân khu được trang bị toàn bộ các camera đa lớp đảm bảo an toàn 100% cho cư dân. FaceID được sử dụng để phân tầng thang máy. App cư dân mang đến cảnh bảo ô nhiễm môi trường... Hệ thống báo cháy thông minh qua điện thoại.
●Vận hành thông minh: Hệ thống wifi, intercom, đỗ xe thông minh... được trang bị. Trung tâm điều hành tập trung hoạt động 24/7.
Có thể thấy, The Origami đã xứng đáng trở thành một thành phố của công nghệ. Chính vì vậy mà khi phân khu Origami Vinhomes Grand Park được mở bán đã có rất nhiều người quan tâm và ký hợp đồng.
Thông tin mở bán phân khu Origami Vinhomes Grand Park Quận 9 Phân khu The Origami hiện đã được mở bán. Cụ thể bạn cần nắm được những thông tin cơ bản sau:

Phối cảnh phân khu The Origami

  ●Tổng số block: 21 block cao tầng.
●Số tầng: 25 – 36 tầng.
●Tổng số căn hộ: Khoảng 10.000 căn hộ.
●Diện tích các căn hộ: 30 – 108 m2.
●Loại căn hộ: 3PN + 1, 3PN, 2PN + 1, 2PN, 1PN + 1, 1PN và studio.
●Loại hình bàn giao: Bàn giao thô.
●Thời gian bàn giao: Từ tháng 12/2021 đến quý III/2022.
●Pháp lý: Khách hàng sở hữu sổ hồng.
●Ngân hàng bảo lãnh dự án: Ngân hàng Techcombank.
●Ngân hàng cho vay: Ngân hàng Techcombank, ngân hàng MB Bank, ngân hàng Vietcombank.
Chính sách bán hàng phân khu Origami Vinhomes Grand Park Với phân khu The Origami Vinhomes Grand Park khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả thẳng hoặc trả theo đợt như sau:
●Đặt cọc lần 1 khi ký thỏa thuận đặt cọc: 50 triệu.
●Đặt cọc lần 2 (sau 1 tuần từ lần đặt cọc 1): 10% (không gồm VAT).
●Đợt 1: Ký hợp đồng mua bán sẽ đặt cọc 15% (bao gồm VAT) vào khoảng tháng 2, 3/2021.
●Đợt 2: Khoảng tháng 4/2021: Đặt cọc 10% (bao gồm VAT).
●Đợt 3: Khoảng tháng 7/2021, đặt cọc 10% (bao gồm VAT).
●Đợt 4: Đặt cọc 10% (bao gồm VAT) vào tháng 10/2021.
●Đợt 5: Đặt cọc 5% (bao gồm VAT) vào khoảng tháng 12/2021.
●Đợt 6: Đặt cọc 45% (bao gồm VAT), 100% kinh phí bảo trì, VAT của 5% giá bán vào thời gian bàn giao căn hộ, khoảng tháng 8/2022.
●Đợt 7: Thanh toán 5% (không gồm VAT) khi có thông báo nhận sổ hồng.

Mặt bằng phân khu The Origami
Khi lựa chọn các sản phẩm trong phân khu The Origami, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
●Nếu khách hàng vay trả góp (tối đa 80%) sẽ được hưởng ưu đãi không thanh toán nợ gốc và không lãi suất trong vòng 24 tháng từ khi có khoản giải ngân lần đầu tiên và không được quá ngày 20/3/2023 đối với hình thức thông qua ngân hàng Techcombank và MB Bank.
●Khi khách hàng vay thông qua ngân hàng Vietcombank thì sẽ được vay 70% với ưu đãi: Không thanh toán nợ gốc, không lãi suất trong vòng 24 tháng không quá ngày 20/3/2023 kể từ khoản giải ngân đầu tiên.
Những thông tin mở bán phân khu Origami Vinhomes Grand Park Quận 9 trên đây sẽ giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc mua bán các căn hộ. Ngoài ra, các căn hộ đang hết rất nhanh, vì vậy khách hàng hãy nhanh tay lựa chọn một căn hộ hoàn hảo nhất cho mình.
Liên hệ
BẤT ĐỘNG SẢN ĐỨC VƯỢNG nhận ký gửi bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản: Căn hộ, Nhà phố, Biệt thự, Shop house, Văn phòng, Nhà xưởng, Đất nền,…
Tư vấn đầu tư, ký gửi bán Nhà phố, Biệt thự các dự án: Khu Đô thị xanh Aqua City, Swan Park Nhơn Trạch, Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point, Căn hộ CELESTA Rise Nhà Bè, Căn hộ Sunshine City Sài Gòn, Novaworld Phan Thiết, Gem Sky World Long Thành,… 
Điện thoại/Zalo/Viber: 0918 655 179
Email: batdongsanducvuong.com@gmail.com
Website: BẤT ĐỘNG SẢN ĐỨC VƯỢNG Facebook: Vinhomes Grand Park Quận 9
  Yotube: BẤT ĐỘNG SẢN ĐỨC VƯỢNG Tag: mở bán phân khu Origami Vinhomes Grand Park Quận 9


   
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop thanhmai25011 để xem thêm sản phẩm