Quay lại

Shophouse mô hình căn hộ thương mại mới

  • 3608181
  • 17:11 27/11/20 Hồ Chí Minh
  • 24

SHOPHOUSE - MÔ HÌNH CĂN HỘ THƯƠNG MẠI MỚI


Shophouse ( nhà phố thương mại) là mô hình nhà ở kiểu mới – nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại. Trên thế giới đây là loại hình bất động sản phổ biến, tuy nhiên mới xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam gần đây, Shophouse đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, cơn sóng đầu tư mạnh mẽ do có thiết kế thông minh, đa tính năng, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở và cũng có thể cho thuê để sinh lời. Nếu khách hàng quan tâm đến loại hình Shophouse có thể xem qua các dự á tại Vinhomes Grand Park.

 

Đặc điểm Shophouse


Shophouse sở hữu nhiều lợi thế về diện tích, không gian vị trí và thường chỉ có mặt ở các trung tâm thương mại hoặc các thành phố lớn, những nơi có khu dân cư đông đúc sầm uất. Vô cùng thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê bởi luôn có sẵn một lượng khách hàng đông đảo là chính cư dân sinh sống trong khu dân cư – Một sự đảm bảo về doanh thu.


Vị trí Shophouse


Shophouse thường nằm trong các dự án, khu đô thị có quy hoạch hoàn chỉnh, và được xây dựng với vị trí nằm tiếp giáp với tuyến đường nội bộ (đường chính) của khu đô thị. Dưới đây là một số dự án có loại hình Shophouse: The Origami, The Rainbow, The Manhattan,... nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.


Thiết kế Shophouse


Thiết kế thông tầng: các căn Shophouse được thiết kế thông tầng tương tự như căn hộ Penthouse hay Duplex.

Đa chức năng sử dụng: với các chức năng đặc biệt đa dạng là hệ thống căn hộ nhà ở, phát triển kinh doanh dịch vụ. Mọi hoạt động kinh doanh như dịch vụ cửa hàng, cafe, mỹ phẩm thời trang,... thường được bố trí nằm gọn ở tầng thứ nhất. Tầng trên sẽ dành cho hoạt động sinh hoạt, nghỉ ngơi,... cho chủ hộ gia đình.

Khu trung tâm dịch vụ, thương mại: Shophouse được thiết kế đặc biệt thành chuỗi nhà phố hay một khu trung tâm thương mại với tổ hợp hiện đại, đầy đủ các tiện ích, không gian, vui chơi giải trí đi kèm.

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
15.000.000.000 15.000.000.000
Vào shop NASALAND để xem thêm sản phẩm