Quay lại

Sở hữu biệt thự lâu đài phố duy nhất tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe

  • 3599967
  • 15:49 02/11/20 Hà Nội
  • 36

Sở hữu biệt thự lâu đài phố duy nhất tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe

- Hàng hot số lượng có hạn chỉ với 104 căn, luôn nằm trong dự định của giới săn bất động sản.
- Vừa ở vừa kinh doanh với thiết kế 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 tầng tum. Để ở thì quá rộng, quá thoáng; để kinh doanh thì quá riêng tư nhờ có hầm đi riêng, quá lời lãi vì vị trí đắc tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe và bao quanh là các trường đại học lớn của thành phố: Học viện tài chính, ĐH Mỏ- địa chất, Tài nguyên môi trường, HV Cảnh sát.
- Pháp lý đã hoàn thiện, chỉ cần khách mua là có sổ đỏ
- MUA NGAY, LÃI LIỀN TAY vì giá đất Bắc Cổ Nhuế - Chèm tăng liên tục, CĐT cũng dự kiến sẽ tăng giá theo từng đợt. Đặc biệt đây lại là dự án đầu tiên trong 47 dự án được quy hoạch tại KĐT Bắc Cổ Nhuế - Chèm.
- Toàn khu biệt thự nằm trong ô đất N03, N04, với cá tuyến đường nội khu 11,5 - 17,5 - 15,5m nối trực tiếp với các tuyến đường lớn quận Bắc Từ Liêm: Nguyễn Hoàng Tôn, Phạm Văn Đồng và trục cầu Thăng Long nối ra Khu công nghiệp Bắc Thăng Long.
- Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland – Thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn dược phẩm Vimedimex Group.
Chăm chút cuộc sống với hệ thống y tế dành riêng cho cư dân Bất động sản mang thương hiệu Vimefulland:

- Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” Trung tâm phân phối Dược phẩm Vimedimex có mặt tại Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1250 sản phẩm thuốc thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, thực phẩm chức năng, sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho mẹ, bé.

- Cùng với đó là hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh – CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương CNC, phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”, hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với đầy đủ các hệ thống thăm khám chữa bệnh cho Cư dân và khách hàng.
Liên hệ ngay 0833.94.6789 để không bỏ lỡ những lô đẹp nhất dự án với giá tốt nhất

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
190.000.000
Vào shop vietduc_vimefulland để xem thêm sản phẩm