Quay lại

Đồ thể thao nữ thu đông

  • 3595174
  • 14:11 20/10/20 Hồ Chí Minh
  • 171

Bộ thể thao nữ mùa đông  với những thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái chuộng phong cách thời trang sporty. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Đồ thể thao nữ với thiết kế đồng bộ về màu sắc áo và quần mang lại cho bạn gái sự duyên dáng, trẻ trung khi mặc ở nhà.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 với phong cách khỏe khoắn và năng động sẽ giúp các chị em luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống trong những khoảnh khắc đời thường nhất dù là ở đâu: ở nhà, đi mua sắm, đi dạo phố hay những giây phút tham gia hoạt động thể thao, vui chơi bên gia đình ngày cuối tuần.

 

 

 

 

 

 

 

 

Diện bộ đồ thể thao khỏe khoắn, năng động bạn có thể mặc vào những dịp cả nhà đi picnic, đi dạo phố, đi tập thể thao hay đơn giản là mặc ở nhà những ngày cuối tuần cũng rất đẹp và phù hợp nhé. Những bộ quần áo thể thao nữ cũng thường được thiết kế với chất liệu co giãn tốt  giúp người mặc dễ dàng vận động và cũng phải giữ nhiệt trong ngày lạnh nữa nhé.

 

Những bộ trang phục có sự đồng nhất về kiểu dáng như bộ đồ thể thao nữ nhưng chúng lại mang những thiết kế lịch sự, thanh lịch hơn. Bộ quần áo thể thao nữ với thành phần 100% Cotton cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho người sử dụng sự cảm nhận rõ rệt về sự mượt mà,nhẵn mịn của vải, hạn chế tối đa đến 99% sự bai nhão, xù lông của bề mặt vải trong quá trình sử dụng và màu sắc tươi sáng.

Thông tin đại lý cung cấp

Website: http://thoitrangnuvinh.com/
Hotline/Zalo : 0979 037 801

Facebook: https://www.facebook.com/Thoitrangnuvinhcom/
Isstagram: https://www.pinterest.com/bodomacnhadep/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
485.000 485.000
Vào shop 0979037801 để xem thêm sản phẩm