Quay lại

Vinhomes Grand Park và 7749 tiện ích hấp dẫn

  • 3587739
  • 16:42 30/09/20 Hồ Chí Minh
  • 39

Nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn

 

Vinhomes Grand Park và 7749 tiện ích hấp dẫn

 

Tiện ích Vinhomes Grand Park và 7749 tiện ích hấp dẫn là những gì mà chủ đầu tư Vingroup mong muốn khi có thể hiểu được rằng, trong cuộc sống xô bồ, đẩy đưa, đi cùng với mật độ dân số tại thành phố Hồ Chí Minh tăng cao, thứ mà cư dân Sài Thành đều mong muốn là có một căn nhà xanh, sạch và trên hết có thể trải nghiệm những tiện ích đặc biệt mà hiếm nơi có được.

Từ trung tâm thành phố, quý khách chỉ cần bắt một chuyếnxe điện Vinbus đã đến Vinhomes Grand Park quận 9 rồi, và đây chỉ là một tiện ích trên hàng chục tiện ích nơi đây.

VẬY TIỆN ÍCH VINHOMES GRAND PARK CÓ GÌ?

Tại nơi đây, bao gồm 2 loại tiện ích là tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu:

Tiện ích nội khu: Công viên 36ha Grand Forest:

Dự án khu đô thịVinhomes Grand Park, khi được nhắc đến chúng ta lại không thể không nói tới đại công viên Grand Forest, công viên được thiết kế bởi các tập đoàn nổi tiếng mỹ là EDSA. 

Đại công viên Grand Forest được coi là lá phổi xanh của dự án, sẽ là nơi mà mọi cư dân đến từ các phân khu  The Origami,The Rainbow, The Manhattan tụ họp với nhau để có thể bỏ đi những mệt mỏi vào cuối tuần. Vậy Vinhomes Grand Park cón có  những gì để xua tan đi những mệt mỏi đó?

Với 15 công viên chủ đề khác nhau, cư dân nơi đây có thể giải trí và tận hưởng cùng gia đình với 15 phương thức khác nhau mà hiếm nơi có thể đem lại được như đại công viên Grand Forest, gồm có: công viên ánh sáng, công viên điêu khắc, khu chèo thuyền Kaya, khu công viên dã ngoại cát trắng,...

Vinhomes Grand Park và 7749 tiện ích hấp dẫn Ảnh số 43157182

Bệnh viện quốc tế VinMec

Tất nhiên trong cuộc sống, không thể nào mà không tránh khỏi những biến cố xảy ra khi hoạt động. Thì giờ đây, không phải đi đâu xa, Vingroup đã đem đến cho cư dân nơi đây một bệnh viện cùng y bác sỹ và máy móc được đánh giá theo chất lượng quốc tế và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về khía cạnh chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh.

Chuỗi trường học VinSchool

Hiểu rằng, với công việc mệt mỏi tại trung tâm thành phố, một khoảng cách không nhỏ từ dự án, những điều mà phụ huynh đắn đo rằng con của mình sẽ theo học ở đâu là hợp lí? Và giải quyết cho câu hỏi đó, VinSchool ra đời với trang thiết bị và đội ngũ giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho phụ huynh không phải suy nghĩ nhiều về học vấn của con em mà có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc để có thể làm việc hết năng suất nhất có thể.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm tiện ích của Vinhomes Grand Park tại đây

Trung tâm thương mại Vincom

Với giải trí ngoài trời đến từ công viên Grand Forest, y tế đến từ Vinmec, giáo dục được cung cấp bởi VinSchool. Mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện một cuộc sống hoàn hảo dành cho cư dân nơi đây là trung tâm thương mại Vincom với hơn hàng ngàn hàng hóa, luôn đầy đủ và những tiện ích hiện đại để có thể đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân nơi đây.

Ngoài ra, đại đô thị Vinhomes Grand Park còn những tiện ích nội khu như:

  • Hệ thống phòng tập thể thao, phòng thiền, được chủ đầu tư phân bố toàn bộ dự án

  • Chuỗi sân thể thao ngoài trời: tennis, sân cầu lông, bóng đá,...

  • Hồ điều hòa, hồ bơi ngoài trời,...

https://nasaland.vn/wp-content/uploads/2020/04/phoi-canh-vincom-mega-mall-tai-du-an-khu-do-thi-vinhomes-grand-park_3.jpg

Tiện ích ngoại khu:

Ngoài ra, còn có các tiện ích ngoại khu như:

  • Khu công nghệ cao với các tập đoàn công nghệ lớn đến từ trong và ngoài nước như Samsung, Vietjet, FPT,... đặt văn phòng nơi đây và nghiên cứu.

  • Ngoài ra còn có các cụm trường đại học quốc gia tiêu biểu như: đại học ngân hàng, làng đại học, đại học giao thông vận tải,...

    Vinhomes Grand Park và 7749 tiện ích hấp dẫn Ảnh số 43126637

Với những tiện ích Vinhomes Grand Park trên, quý khách có nhu cầu tham khảo thêm cũng như biết thêm về mặt bằng Vinhomes Grand Park, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của NASALAND qua Hotline 0909777500.

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000.000
Vào shop nasaland105 để xem thêm sản phẩm