Quay lại

Thảm nhạc khu rừng bí mật Chicco cho bé

  • 3571631
  • 09:59 21/08/20 Toàn quốc
  • 57

Thảm nhạc khu rừng bí mật Chicco là món đồ chơi giúp kích thích phát triển trí thông minh vận động, phát triển các giác quan (thính giác, thi giác) và khả năng cảm thụ âm nhạc của bé ngay từ những năm tháng đầu đời.
1. Kích thích phát triển trí thông minh vận động ở bé: Thảm nhạc khu rừng bí mật Chicco với những món đồ chơi mềm nhiều màu sắc giúp kích thích bé vận động, tập với, cầm nắm và phán đoán sự vật. Ngoài ra, đồ chơi chú cáo nhỏ có khả năng phát những bản nhạc nhu dương, vui nhộn sẽ giúp kích thích khả năng cảm thụ âm nhạc của bé, kích kích thính giác ngay từ những năm tháng đầu đời.
2. Thiết kế an toàn: Thảm được làm từ vải mềm mại, thoáng khí nên bé có thể thoải mái vận động. Mặt dưới được thiết kế chống trơn trượt. Những món đồ chơi treo được làm từ chất liệu bông mềm hoặc nhựa an toàn.
3. Thiết kế tiện lợi: Khung treo đồ chơi và đồ chơi có thể tháo rời khi bé lớn. Trọng lượng thảm siêu nhẹ và dễ dàng gấp gọn để mẹ có thể mang theo khi di chơi hay đi du lịch. Đặc biệt, thảm có thể tháo rời và giặt máy dễ dàng.
4. Bộ đồ chơi gắn trên khung bao gồm:
Chú cáo nhỏ phát nhạc
Đồ chơi chú chim xanh có gương nhỏ
Xúc xắc
Cắn răng chiếc lá
5. Độ tuổi sử dụng lâu dài: Dành cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi:
Trẻ sơ sinh: Trẻ sẽ nhìn, nắm bắt hay vẫy tay, lắng nghe các món đồ chơi.
Từ 8 tháng: Trẻ có thể bò để tăng thể lực, tập nói và ê a theo tiếng nhạc
Từ 2 đến 3 tuổi: Trẻ sẽ chơi với đồ chơi giúp phát triển của sự sáng tạo và khả năng phán đoán đồ vật.


Để mua sản phẩm cũng như các sản phẩm khác của Chicco, các mẹ hãy thuy cập vào https://shopee.vn/chiccovietnam mua sản phẩm với nhiều ưu đãi nhất nhé.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.399.000
Vào shop dieu94 để xem thêm sản phẩm