Quay lại

Kiến Hưng, Hà Đông shop 2 mặt tiền, vỉa hè KD 17m.

  • 3564606
  • 11:41 03/08/20 Hà Nội
  • 19

        SIÊU PHẨM SHOP LÔ GÓC 2MẶT TIỀN – 3 MẶT THOÁNG BẤT CHẤP HƯỚNG -- THANG MÁY – Ô TÔ ĐỖ – SIÊU KINH DOANH -- BIỆT THỰ LIỀN KỀ ĐẸP NHẤT QUẬN HÀ ĐÔNG

 Ngôi nhà tọa lạc tại Khu đô thị #KIẾN_HƯNG_LUXURY dành cho các đại gia có nhu cầu ở với vị trí siêu kinh doanh, không gian sống quá tuyệt vời.

 

 Shop Mặt tiền 6m, có vỉa hè rộng 17m, các tầng đều có ban công nhà xây đẹp bên ngoài nhìn hoành tráng đồ sộ vơi thiết kế tân cổ điển như một Châu Âu thu nhở trong lòng quận Hà Đông.

 

+ Bên trong tùy thiết kế của gia chủ, nhà có thể vừa kinh doanh vừa để ở, cửa sau của shop hướng đường nội bộ trong khu liền kề để tận hưởng không gian sống trong lành. Kinh doanh cafe, shop thời trang, phòng khám, văn phòng...siêu tốt bởi Xung quanh nhà là trường đào tạo du học sinh xuất khẩu lao động nước ngoài, các trường mầm non, tiểu học liên cấp, trường Đại học Quốc Tế cấp bằng Quốc Tế sau khi học xong ...kế bên, cách bệnh viện 103, bệnh viện tỉnh Hà tây, chợ Hà Đông chỉ 10p di chuyển.

 

 Ngôi nhà sở hữu sổ đỏ lâu dài.

 Nhà thiết kế 6 tầng nổi, 1 tầng hầm, có thang máy. Ngôi nhà sở hữu mặt đường lớn, vỉa hè rộng 17m thật hiếm có vị trí tuyệt đẹp như vậy tại Hà nội. Còn chần trừ gì nữa các nhà đầu tư nhanh tay liên hệ ngay để được sở hữu căn nhà tuyệt đẹp này.

 

@@@@ Điều đặc biệt dành cho chủ nhân của các căn shop này là: 

+ Bàn giao nhà vẫn được nhận triết khấu hấp dẫn của Chủ Đầu Tư.

+ Vẫn nhận được 65% sự hỗ trợ của Ngân Hàng.

==> Mua nhà trúng xế sang cơ hội có 1-0-2 chỉ có ở Kiến Hưng LUXUZY.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
29.000.000.000
Vào shop lucthuynga86 để xem thêm sản phẩm