Quay lại

Đặc trưng của thùng đựng rác 240l

  • 3561018
  • 14:07 24/07/20 Hà Nội
  • 35

Thực tế hiện nay các rác thải sinh hoạt hàng ngày được các hộ dân bỏ vào túi nhựa, túi ni lông, thùng xốp…. không có nắp kín đậy khiến cho những loại động vật như chó mèo hay một nguyên nhân khác tác động khiến cho rác thải bị đổ ra ngoài gây ôi nhiễm mất vệ sinh môi trường. Vì vậy để giải quyết tình trạng này các hộ dân, khu phố nên trang bị cho gia đình, khu dân cư những thùng đựng rác bằng nhựa có nắp đậy kín.

 

Đặc trưng của thùng đựng rác 240l Ảnh số 43005690

 

Tuỳ từng điều kiện khác nhau người dng có thể chọn những loại thùng rác có kích thước, chất liệu, giá tiền phù hợp để có thể chọn lựa những chiếc thùng rác phù hợp với yêu cầu. Hoặc nhiều hộ gia đình có thể sử dụng chung một chiếc thùng rác lớn  như thùng rác 240l vừa tiết kiện chi phí, tiết kiệm không gian đặt nhưng vẫn đem lại hiệu quả bảo vệ môi trường

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Chất liệu: Nhựa HDPE, nhựa composite

- Màu sắc: Xanh lá - xanh dương - cam, vàng - đen - trắng

- Dung tích: 240 lít

- Kích thước: 580 x 740 x 1100 mm

- Bảo hành: 12 tháng

 

Đặc trưng của thùng đựng rác 240l Ảnh số 43022269

 

Tính năng vượt trội của thùng rác nhựa 240 lít:

Thùng rác 240L bằng nhựa có nắp đậy kín, bên ngoài có quai xách tiện lợi khi đổ rác. Nắp thùng kín ngăn không bay mùi ra ngoài đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác.

- Với thiết kế có tay cầm ở nắp thùng rác vừa tay, dễ dàng di chuyển mà không bị trượt tay.

- Phần miệng vành của thùng rác được làm 2 lớp chống va đập khi nâng hạ thùng rác.

- Hai bánh xe thùng rác 240L  được làm bằng cao su đặc chống trơn trượt, không gây tiếng ồn, chịu được tải trọng lớn và dễ dàng khi di chuyển.

- Phần thân trục bánh xe được mạ xi nên không bị gỉ sét hay ăn mòn

- Với thiết kế có chốt to khóa giữ phần nắp với thân thùng rác.

Đặc trưng của thùng đựng rác 240l Ảnh số 43021161


Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn mua mẫu thùng rác nhựa 240 lít với với 2 loại chất liệu sau:

Thùng rác nhựa HDPE 240 lít

- Thùng rác được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh đạt 100% đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

- Đảm bảo không pha trộn các chất phụ phẩm, nhựa tái chế, chất làm tăng trọng lượng, tăng đồ dày. Chính vì thế nên thùng rác nhựa HDPE 240L có độ bền cơ học cao

- Thùng rác nhựa HDPE 240L có khả năng chống được sự ăn mòn của hóa chất, axit, nước rỉ ra từ rác thải hay môi trường có nhiều muối.

- Chịu được những va đập mạnh, độ đàn hồi cao, không bị bạc màu với thời gian.

Thùng rác nhựa Composite 240L

- Được làm từ chất liệu composite chịu được nhiệt độ cao, có khả năng chống cháy cực tốt.

- Thùng rác nhựa composite 240L được phủ toàn bộ hai mặt bởi chất chống tia UV  chống bám dính giúp việc vệ sinh được dễ dàng.

- Chịu được các tác nhân từ bên ngoài môi trường nắng, mưa,.. Vì thế thùng rác nhựa composite 240L thích hợp với mọi điều kiện, khí hậu của Việt Nam.

Mua thùng đựng rác bằng nhựa ở đâu

Ngày nay nhu cầu tìm mua những chiếc thùng đựng rác bằng nhựa rất lớn, chính vì vậy việc lựa chọn một nơi cung cấp các chiếc thùng rác uy tín là một điều cần thiết. Sao cho vừa mua được những chiếc thùng rác đảm bảo chất lượng vừa có giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm đảm bảo cho mục đích lâu dài của người sử dụng. Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp thùng đựng rác bằng nhựa,  thùng rác 240l, …. Với  chất lượng cao, nhiều mẫu mã, hình dáng kích thước. Để biết hêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ theo số hotline 0981 228 766 hoặc ghé địa chỉ công ty tại 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng 28 minutes ago bởi Du Du09 Nhãn: thung dung rac bang nhua thùng rác 240l    
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
667.000
Vào shop NiemDu để xem thêm sản phẩm