Quay lại

Tìm hiểu về giặt là cao cấp tại Hà Nội/ Japan LaunDry

  • 3550719
  • 22:06 29/06/20 Hà Nội
  • 70
Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, với các máy móc chuyên dụng được sáng chế, đưa vào nhiều hơn trong cuộc sống, con người người ngày càng có thêm thời gian nhàn rỗi để làm việc, chăm sóc cho bản thân cùng gia đình. Và theo đó phải kể đến là dịch vụ giặt là tại Hà Nội - một trong những dịch vụ rất tiềm năng của ngành công nghiệp dịch vụ. Nhu cầu giặt là tăng cao, tuy nhiên chất lượng dịch vụ là điều mà người tiêu dùng cần quan tâm. Xem ngay : Giặt khô là hơi tại Hà Nội uy tín - Japan LaunDry   Có nên sử dụng dịch vụ giặt là?   Có lẽ rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi như vậy. Tại sao người ta lại phải mất một khoản tiền trong khi họ có thể tự tay vò, giặt quần áo của chính mình và gia đình?    Tiết kiệm thời gian   Thời gian mỗi lần giặt ít nhất phải tầm từ 15 - 20 phút, đấy là với một số lượng quần áo nhỏ. Nhưng với các hộ gia đình, hay cụ thể hơn là những người đi làm, trẻ nhỏ, có khi một ngày vài bộ quần áo là việc bình thường. Khi đó, chỉ riêng việc giặt vò rồi phơi phóng quần áo thôi cũng đã chiếm dụng một khoản thời gian lớn trong chuỗi ngày 24 giờ của con người đặc biệt là những chị em nội trợ, dân công sở bận bịu. Điều này có thể dẫn đến stress cho mọi người.

Không dừng lại ở đó, với những quần áo bị ố vàng hay bị dính các loại vết bẩn như mực bút bi, vết cà phê,... nếu không giặt ngay, vết bẩn sẽ ngày càng khó xử lý hơn gây mất thẩm mỹ. Đối với dịch vụ giặt là, bạn chỉ cần làm các bước đơn giản như đăng kí dịch vụ giao nhận giặt là tại nhà hay đem đồ đến xưởng giặt, và quay lại lấy đồ chỉ vài tiếng sau đó. 
      Tiết kiệm chi phí     Việc sử dụng máy giặt để giặt một lượng lớn quần áo sẽ khiến hao mòn máy xảy ra nhanh hơn. Còn nếu sử dụng một lượng ít quần áo để giặt máy thì lại gây hao phí điện năng sử dụng. Bên cạnh đó, việc giặt quần áo đúng cách sẽ khiến cho trang phục của bạn được sử dụng bền lâu hơn rất nhiều.   Bảo vệ quần áo:     Bạn đã từng bận rộn đến mức không có thời gian phân loại quần áo và cứ thế tống tiễn hết vào máy giặt ? Nếu câu trả lời là có thì ưu điểm này của dịch vụ giặt là chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng. Theo quy trình giặt chuẩn của các cửa hiệu giặt là lớn, phân loại quần áo, xử lý qua các vết bẩn được tách riêng ra làm một bước riêng biệt. Chính bởi vậy, khi giặt đồ tại các tiệm giặt, bạn sẽ gần như loại bỏ được mối lo ngại về chất lượng quần áo sau một thời gian giặt cũng như các vết dơ tích tụ lâu ngày.       Lựa chọn cơ sở giặt là uy tín: Một cơ sở có đầy đủ các trang thiết bị giặt là hiện đại, công nghệ cao sẽ mang đến chất lượng giặt là tốt. Đảm bảo trang phục của khách hàng vừa được làm sách, vừa được đảm bảo chất lượng quần áo không bị ảnh hưởng.
Bên cạnh đó, cơ sở giặt là uy tín sẽ sử dụng các loại dung môi, hóa chất đảm bảo an toàn theo quy định Các điều khoản về chăm sóc khách hàng:   Có thể là hi hữu nhưng việc đồ đạc, quần áo bị hỏng hóc hay thất lạc là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy việc tìm hiểu trước về các điều khoản chăm sóc khách hàng là việc nên làm để bảo vệ cho chính quyền lợi của bạn. Tại các xưởng giặt là chuyên nghiệp, các điều khoản về chăm sóc khách hàng sẽ luôn được nêu rõ ràng trước khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ.

Xem thêm : Quy định sử dụng dịch vụ giặt là Japan LaunDry     Là một trong số các xưởng giặt là lâu năm tại Hà Nội, dịch vụ giặt là tại Hà Nội - Japan LaunDry  không những cam kết cho khách hàng về chất lượng của dịch vụ mà còn có chế độ chăm sóc, ưu đãi, hậu mãi khách hàng vô cùng tốt. Chất lượng dung môi, hóa chất giặt đạt tiêu chuẩn cùng giàn máy móc hiện đại nhưng giá thành của các dịch vụ giặt là phù hợp với mức sống, thu nhập của người dân. Chính vì những điều đó mà chúng tôi luôn được khách hàng ủng hộ, đồng hành.
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000
Vào shop j030394 để xem thêm sản phẩm