Quay lại

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TPHCM

  • 3542545
  • 10:57 10/06/20 Hồ Chí Minh
  • 27
Dịch vụ Chuyển nhà Giá rẻ tại TPHCM
Dọn nhà là nhu cầu cần thiết khi muốn và có đủ điều kiện sống ở nơi mới tốt hơn. Tuy nhiên, khi bắt đầu chuyển nhà, vô số công việc phải làm và bạn không biết phải bắt đầu từ đâu. Điều này khiến bạn thật sự đau đầu và muốn thuê ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói.   Tuy nhiên, giữa hàng ngàn nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chọn cho mình một công ty uy tín và chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Nếu tìm đến một công ty yếu kém, bạn không chỉ tốn tiền mà còn tốn thời gian, tiền bạc, công sức và rất nhiều phiền hà theo đuôi khác.   Hiểu được nỗi khó khăn mỗi khi cần chuyển nhà, Phú Mỹ Express mang đến cho Quý khách dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhưng chất lượng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.   Phú Mỹ Express là một đơn vị Taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng đã có kinh nghiệm hoạt động trên dưới 10 năm, phục vụ hơn 25.000 lượt khách hàng. Vì thế, với kinh nghiệm của mình, Phú Mỹ Express cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà chất lượng tối ưu nhất.   Chúng tôi có sở hữu hệ thống xe tải nhiều kích cỡ, tải trọng, đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết yêu cầu chuyển dọn nhà của của bạn. Các dụng cụ hỗ trợ chuyển nhà được trang bị đầy đủ và hiện đại, đảm bảo an toàn hàng hóa tuyệt đối, đảm bảo an toàn lao động.   Nhân viên tài xế và bốc xếp của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản để xử lý nhiều tình huống phức tạp, tháo lắp ráp nội thất, điện tử, điện lạnh... nhanh chóng. Luôn đúng giờ theo giao hẹn và trên hợp đồng, cẩn thận bao bọc hàng hóa tránh trầy xước. Cùng với đó là tinh thần làm việc nhiệt huyết, không nề hà khó khăn, luôn lễ phép và tôn trọng ý kiến của chủ nhà.
Tư vấn viên luôn túc trực 24/7, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và giải đáp tận tình thắc mắc của bạn. Dựa vào yêu cầu mà chúng tôi đưa ra bảng giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu vận chuyển, đảm bảo không phát sinh chi phí sau hợp đồng. Nếu nhà cửa phức tạp, đồ sộ, nhân viên của Phú Mỹ Express sẽ đến tận nơi để khảo sát trong vòng 30 phút, hoàn toàn miễn phí và báo giá nhanh chóng chi tiết.     Hàng hóa tài sản của bạn sẽ được đóng gói, bao bọc cẩn thận để tránh trầy xước. Các vật tư như thùng carton, băng keo, bọc xốp, màng bọc PE... đều được Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Phú Mỹ Express cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đồ đạc được bảo hiểm 100%. Nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra hư hao đổ vỡ, Phú Mỹ Express xin đền bù 100% giá trị.   Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới, chương trình hậu mãi dài lâu dành cho khách hàng đã từng sử dụng bất kì dịch vụ nào của Phú Mỹ Express: chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa, di dời kho xưởng, cho thuê xe tải...   Bạn có thể tìm hiểu chi tiết thêm tại: Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại TPHCM trọn gói uy tín và nhanh chóng
Mọi chi tiết xin liên hệ Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Phú Mỹ Express Địa chỉ: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Quận Tân Bình Hotline: 0934567 247 Website: www.phumyexpress.vn Email: contact@phumyexpress.vn   Hân hạnh được phục vụ!
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
800.000
Vào shop leyenexpress để xem thêm sản phẩm