Quay lại

Xưởng áo khoác đồng phục

  • 3525046
  • 16:00 04/05/20 Hồ Chí Minh
  • 80

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục áo phông, Đồng phục Hồ Chí Minh tự hào đã mang lại những bộ trang phục đẹp mắt và ý nghĩa cho hàng trăm ngàn khách hàng khắp cả nước. Với đa dạng các mặt hàng đồng phục chính như: áo lớp, áo gia đình, áo nhóm, doanh nghiệp – nhà hàng – khách sạn, áo khoác gió – khoác nỉ, đồng phục mầm non, mũ đồng phục….

Được may từ những loại vải cao cấp nên mỗi chiếc áo khoác gió đồng phục do Hoàng Phát sản xuất đề đạt tiêu chuẩn và được nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tin tưởng. Chống thấm nước, thoáng mát, giữ nhiệt tốt…
Áo khoác gió đồng phục tại Hoàng Phát đa dạng về kiểu dáng áo với đầy đủ các chi tiết. Khóa túi tiện lợi cho người sử dụng. Có dây rút và nút tự do điều chỉnh theo yêu cầu ở các vị trí trên áo. Mũ áo khoác gió có thể tháo rời tiện lợi cho người sử dụng.
Đến với Hoàng Phát quý khách sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Hoàng Phát có xưởng may khép kín từ A-Z, không qua đơn vị trung gian gia công. Bên cạnh đó, khi đến với HOÀNG PHÁT quý khách sẽ được nhận những ưu đãi như sau
Miễn Phí Thiết Kế Theo Yêu Cầu Khách Hàng
Miễn Phí Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc
Bảo Hành 12 Tháng Cho Toàn Bộ Sản Phẩm
Ngoài ra, khi đặt áo tại Hoàng Phát, quý khách sẽ được nhận những phần quà tri ân khách hàng như bộ dụng cụ 7 món cao cấp hay những chiếc áo mưa thời trang cao cấp. Đặt hàng ngay hôm nay!
Liên Hệ
Đồng phục Hoàng Phát – Nâng Tầm Thương Hiệu Việt
Địa Chỉ: 39/6 Hoàng Bật Đạt, Phường 15 Quận Tân Bình
Hotline: KD1: 0704445959 KD2: 07979.2.77
Nhận chiết Khấu số lượng Lớn
Website: https://dongphuchochiminh.com/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000
Vào shop mayhoangphat để xem thêm sản phẩm