Quay lại

Vỉ nướng than hoa không khói

  • 3505944
  • 20:38 20/03/20 Toàn quốc
  • 143

Vỉ nướng than hoa là thiết bị không thể thiếu của những chiếc bếp nướng than hoa âm bàn trong các nhà hàng lẩu nướng BBQ , Quán nướng không khói …..Đây là thiết bị chính được sử dụng nhiều nhất , chính vì thế mà nhu cầu cần mua vỉ nướng cũng tương đối cao .

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp 2 loại vỉ nướng than hoa nhà hàng giá tốt nhất tại hải phòng đó là : vỉ nướng gang và vỉ nướng inox với các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn .

1. Các loại vỉ nướng than hoa bằng chất liệu gang

Vỉ nướng than hoa bằng gang mặt trơn : Loại này rất thích hợp đối với các loại bếp nướng bằng gas hoặc nướng thịt ba chỉ bằng than bởi dầu mỡ sẽ không bị chảy xuống gas hay than mà chảy dốc ra các lỗ xung quanh ngoài vỉ .

Vỉ nướng than hoa bằng gang đúc lỗ : Loại vỉ này sẽ phù hợp cho các loại thực phẩm ít dầu mỡ và lâu chín thì khi nướng bằng vỉ gang đúc lỗ thịt sẽ nhanh chín hơn , giữ nhiệt tốt hơn .

+ Bên ngoài các loại vỉ nướng gang đều được mạ một lớp chống dính tốt nhất .

Vỉ nướng than hoa bằng gang mặt trơn giá tốt nhất

Vỉ nướng than hoa không khói bằng gang đục lỗ giá tốt nhất tại hà nội

Vỉ nướng than hoa hàn quốc bằng gang chất lượng cao tại hà nội

Các loại vỉ nướng than hoa bằng gang chống dính chất lượng cao 2. Các loại vỉ nướng than hoa bằng chất liệu inox

Vỉ nướng than hoa bằng inox mắt cáo : Đây là loại vỉ nướng được các nhà hàng sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay bởi giá thành rẻ và nướng thịt nhanh chín , thơm ngon . Riêng loại vỉ này chúng tôi có 3 loại với độ dầy khác nhau như vỉ nướng dầy 1.4ly , 1,8ly và 2,5ly cho khách hàng lựa chọn .

Vỉ nướng than hoa sóng ngang : Loại vỉ nướng này cũng được khách hàng rất yêu thích bởi vỉ nướng thực phẩm nhanh chín và dễ vệ sinh .

Vỉ nướng inox đúc lỗ : Vỉ nướng này khá dầy và chắc chắn với trọng lượng 800g nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn loại vỉ nướng này , vỉ giúp giữ nhiệt cho thực phẩm nướng được thơm ngon mà không bị cháy đen .

Vỉ nướng inox chống dính : Có 2 loại là vỉ nướng chống dính dạng lưới và đúc mắt cáo , đây là loại vỉ nướng chống dính cao cấp nên khi nướng thịt sẽ không lo thịt bị dính cháy bám vào vỉ nướng nữa .

Vỉ nướng than hoa không khói inox mắt cáo giá rẻ nhất tại hà nội

Vỉ nướng than hoa inox 304 sóng ngang giá rẻ nhất

Vỉ nướng than hoa không khói inox 304 đục lỗ giá tốt nhất hiện nay

Vỉ nướng than hoa inox 304 mắt cáo chống dính chất lượng cao tại hà nội

Vỉ nướng than hoa nhà hàng giá tốt nhất tại Hải Phòng

Tất cả các loại vỉ nướng đều được công ty chúng tôi nhập tại xưởng , giá bán tận gốc nên các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi , sẽ luôn nhận được giá cả ưu đãi nhất hiện nay .

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Hotline : 0975.456.265Ảnh số 1Ảnh số 1

Website : https://thegioibepnhahang.vn , Zalo : 0975.456.265

Địa chỉ xem hàng : Số 58 Phan Bá Vành – Bắc Từ Liêm – Hà Nội .

Công ty TNHH Thiết bị bếp Thiên Phú

Địa chỉ : Tổ dân phố số 1 – Cổ Nhuế 2 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
200.000 250.000
Vào shop Bin15072012 để xem thêm sản phẩm