Quay lại

Sửa rửa mặt quốc dân, kiểm soát dầu, trắng sáng da thương hiệu Drlacir

  • 3500975
  • 16:03 10/03/20 Toàn quốc
  • 124
MÔ TẢ: 
  • Dạng sản phẩm: có tạo bọt ít
  • Dung tích: 150ml – sử dụng trong vòng 3 – 5 tháng.
  • Thích hợp cho: mọi loại da. Đặc biệt có thể dùng cho da nhạy cảm.
  • Thành phần chính rửa mặt lacir cleanser: water, propylene, gycol, Polysorbate 2; Chiết xuất bạc hà, chiết xuất nha đam, Glucoside từ trái dừa, …
CÔNG DỤNG SỬA RỬA MẶT:

Cũng như bao loại srm trên thị trường. Công dụng chính của Sửa rửa mặt lacir cleanser là làm sạch mặt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm rửa mặt này hơn hẳn các loại khác ở điểm: giúp kiềm dầu, trị mụn và kể cả trắng da.

 

1. Làm sạch sâu:

Các lớp trang điểm, bui bẩn, bã nhờn tích tụ trên mặt bạn cả ngày dài sẽ được làm sạch hết. Khi rửa sẽ tạo nên 1 lớp bọt mịn giúp loại bỏ bóng nhờn, bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Điểm khác biệt của sản phẩm nằm ở cây cọ silicon siêu mềm siêu mịn. Cây cọ “đính” trên chai sữa rửa mặt lacir cleanser kiềm dầu này sẽ giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trên khuôn mặt. Nhất là khu vực 2 cánh mũi. Đầu cây cọ silicon không chỉ là vật trang trí cho đẹp mắt. Mà còn giúp công việc làm sạch và massage vùng mặt của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Kiềm dầu và bã nhờn

Không phải tự nhiên mà tên của sản phẩm là sữa rửa mặt lacir cleanser kiềm dầu. Chính cái tên cũng đã nói lên điểm ưu việt của sản phẩm: Kiềm dầu và làm sạch bã nhờn. Chỉ cần bạn dùng cây cọ thoa 1 ít srm lên da và mát-xa. 1 lớp bọt the mát sẽ được tạo ra và hút sạch dầu nhờn trên khuôn mặt bạn. Giúp khuôn mặt thông thoáng nhất có thể.

Bạn có khó chịu không khi trên da mặt bạn lúc nào cũng đổ dầu và bóng nhờn? Với cây rửa mặt này, thoa và mát-xa nhẹ nhàng trong 2 – 3 phút, dầu nhờn sẽ hoàn toàn bị làm sạch.

3. Ngừa và trị mụn:

Chắc hẳn ai cũng biết một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn là do dầu tiết ra nhiều, lỗ chân lông to. Nhiều bụi bẩn và vi khuẩn sẽ chui vào lỗ chân lông và hình thành nên mụn. Với 2 tác dụng trước là làm sach và kiềm dầu sẽ dẫn đến 1 tác dụng thứ 3 là trị mụn.

Là 1 phần trong bộ sản phẩm lamer DrLacir trị mụnSữa rửa mặt bạc hà kiềm dầu giúp làm sạch sâu các hạt bụi bẩn, vi khuẩn và dầu nhờn. Lỗ chân lông sẽ lại se khít và thông thoáng, các loại mụn cũng từ đó biến mất.

Thêm vào đó, với đặc tính cây cọ silicon giúp dễ dàng làm sạch 2 cánh mũi. Nơi tập trung rất nhiều mụn đầu đen. Đây là loại mụn cực kỳ phổ biến và khó làm sạch hoàn toàn, gây mất thẩm mỹ. sữa rửa mặt lacir cleanser kiềm dầu sẽ đánh bay tất cả chúng.

4. Giúp trắng da, sáng, khoẻ

Công dụng làm trắng da của sữa rửa mặt lamer thực ra chỉ là làm trắng bề ngoài. Tức là trắng kiểu sạch sẽ chứ không phải trắng hồng hào từ bên trong.

Bạn có đồng ý rằng, nếu làn da mặt không sạch thì nhìn kiểu gì nó cũng hơi đen đen, sạm lại không? Do đó, bạn chỉ cần dùng loại sửa rửa mặt làm sạch sâu tốt thì chắc chắn người khác nhìn bạn sẽ có cảm giác trắng lên một chút. Làn da mà sạch sẽ bụi bẩn chắc chắn cũng sẽ khoẻ mạnh hơn.

Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt lamer care trắng da, trị mụn

Làm sạch da, trắng da, trị mụn thì quá bình thường rồi. Hầu như bất kỳ loại sửa rửa mặt nào trên thị trường đều có tính năng này. Tuy nhiên, có 3 điều đặc biệt ở dưới đây ít đụng hàng các dòng hãng khác:

1. Có thể sử dụng cho mọi loại da:

 

Những người da dầu: đây là đối tượng tuyến dầu hoạt động nhiều hơn người bình thường. Dẫn đến lỗ chân lông nở to, bụi bẩn và tạp chất dễ chui vào bên trong. Hậu quả là tắc ứ, tạo thành mụn. Nên sử dụng sữa rửa mặt 3 lần/ ngày. Đây là đối tượng chính BẮT BUỘC phải dùng sữa rửa mặt.

 

Đối với người da nhạy cảm: cực kỳ khó sử dụng các loại kem, dưới da thường lộ các đốm nhỏ li ti, mao mạch máu. Chỉ có thể dùng sữa rửa mặt mà không lo bị các vấn đề như hại da, kích ứng

 

Đối với những làn da còn lại: da hỗn hợp, thường, khô, đều có thể sử dụng sữa rửa mặt. Với tần suất 2 lần/ ngày để làm sạch mặt trước khi dùng kem và dưỡng da.

 

2. Cây cọ silicol siêu mềm, siêu mịn:

Chai sữa rửa mặt lamer care được gắn với đầu cọ silicol cực mịn màng hỗ trợ trong việc massage da mặt rất tốt – các dòng sản phẩm khác không có. Chiếc cọ này sẽ có tác dụng giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn, khuếch tán tốt hơn và giữ được hiệu quả dài lâu.

Bạn sẽ dễ dàng làm sạch sâu 2 bên cánh mũi và massage mặt dễ dàng hơn với đầu cọ

3. Thành phần bạc hà mát lạnh

Như đã mô tả ở đầu bài, thành phần sữa rửa mặt lamer care này gồm có: các tinh chất làm sạch, Glucoside trái dừa, chiết suất nha đam … và đặc biệt chiết suất bạc hà the mát.

Srm này có 2 loại: 1 là bạc hà kiềm dầu, 2 là loại dùng cho da nhạy cảm. Riêng mình, mình rất thích loại bạc hà mát lạnh kiềm dầu, vừa thơm mùi bạc hà, vừa cảm thấy sạch hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có thể gây khô da nếu bạn làm dụng. Khi da bị khô, bạn chỉ việc sử dụng kèm tinh thể bạc hà lamer care để cân bằng ẩm là xong.

Nếu bạn da khô hoặc nhạy cảm, nên sử dụng loại êm dịu cho da nhạy cảm. Loại srm bạc hà kiềm dầu chỉ phù hợp với da dầu và hỗn hơp nha.

CÁCH SỬ DỤNG: 

Khuyến khích bạn dùng tẩy trang hoặc tẩy da chết trước khi dùng sữa rửa mặt lamer care. Nếu bạn dùng vào buổi sáng thì không cần.

Đầu tiên bạn làm ướt mặt sơ qua với nước mát

Đè nhẹ vào chai sửa rửa mặt để ra kem vào đầu silicol.

Nhẹ nhàng dùng đầu chải massage theo chiều từ dưới lên (việc này giúp da không bị chảy xệ so với massage từ trên xuống). Bạn nên chú ý massage kĩ vùng 2 cánh mũi – là nơi nhiều vi khuẩn và chất bẩn ẩn sâu nhất. Lưu ý: bước này bạn nên làm nhanh gọn từ 1 – 2 phút, không nên làm quá lâu sẽ không tốt cho da.

Rửa lại với nước sạch

Sau khi dùng sữa rửa mặt là lúc thích hợp nhất để sử dụng tinh thể bạc hà (được tặng kèm size mini khi bạn mua srm lamer care

 

SỬA RỬA MẶT LAMER CỦA NƯỚC NÀO?

Tất cả mỹ phẩm thương hiệu DrLacir đều là của Việt Nam bạn nhé. Sữa rửa mặt này cũng vậy, Việt Nam sản xuất luôn (Tuy nhiên, công nghệ, máy móc, công thức đều được chuyển giao hẳn hoi từ Hàn và Singapore nhé)

Nhiều bạn cực kỳ thích sử dụng mỹ phẩm từ nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản … nhưng bạn nên biết rằng: mỹ phẩm nước họ sản xuất ra sẽ phù hợp với làn da của dân tộc họ hơn dân tộc Việt Nam mình. Ngoài ra, thời tiết, khí hậu, độ ẩm cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của mỹ phẩm. Vì thế, với mình, mỹ phẩm Việt Nam mới là tốt nhất.

Vừa giá thành rẻ, cơ sở ở Việt Nam nên được chăm sóc, kiểm soát tận răng. Thành phần hướng dẫn, người tư vấn … đều là chữ Việt, người Việt hết. Thêm nữa, mình dùng hàng Việt Nam cũng chính là thúc đẩy nền kinh tế nước nhà phát triển, thể hiện được lòng tự dân tộc. Rồi sau này, các thương hiệu Việt Nam có vốn, có tiền họ xuất khẩu nước ngoài. Còn gì tự hào hơn?

  • Có thể bạn không tin nhưng đây là sự thật: Sữa rửa mặt là sản phẩm quyết định 90% làn da bạn. Đẹp hay xấu đều do nó. Một loại sữa rửa mặt tốt sẽ giúp bạn:

    • Làm sạch da, bụi bẩn
    • Kiềm dầu & loại bỏ bã nhờ
    • Trắng da, sáng, đẹp nhờ hấp thu tốt các loại mỹ phẩm khác
    • Ngăn ngừa và trị mụn …
  •  

SỬA RỬA MẶT LACIR CLEANSER CÓ MẤY LOẠI: 

Sữa rửa mặt lamer care có 2 loại để bạn thoải mái sử dụng dù bạn có làn da gì.

  • Sửa mặt bạc hà kiềm dầu Lamer care: Với mùi bạc hà thơm nhè nhẹ mát lạnh sẽ giúp loại bỏ, kiềm dầu cực hiệu quả. Lớp dầu trên bề mặt da có nhiều nhiều tác hại. Gây cản trở việc sử dụng các loại kem dưỡng thẩm thấu vào da. Vì thế srm này sẽ tạo nhiều bọt và đánh bay lớp dầu nhờn da. Làn da bạn sẽ khô thoáng, mát lạnh và sạch hơn rất nhiều.
  • Srm lamer care cho da nhạy cảm: đúng như cái tên của nó, dịu nhẹ vô cùng thích hợp cho các làn da khô, yếu, nhạy cảm do cơ địa hoặc dung kèm trộn. Đây là loại ít bọt nên sẽ không hút nước của làn da bạn, dù da bạn có khô, yếu cơ nào cũng dùng được tốt.

Mua hàng tại: Website: www.thoitrangnuvinh.com

Hottline/Zalo: 0979037801

Page: https://www.facebook.com/myphamchinhhanglamercare/

-------------------------
  CAM KẾT BẢO HÀNH: Hoàn 10 triệu đồng nếu gây kích ứng.

 Phiếu bảo hành trị giá 20 triệu đồng nếu phát hiện trong thành phần có chứa chất gây hại cho da.

  SẢN PHẨM ĐƯỢC CẤP PHÉP BỞI SỞ Y TẾ THEO SCB

 

  •  
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
280.000
Vào shop thoitrangnuvinh để xem thêm sản phẩm