Quay lại

Nôi tự động cao cấp Mastela SG237 điều khiển từ xa, có nhạc Màu hồng

  • 3494758
  • 00:19 21/02/20 Hồ Chí Minh
  • 31

MÔ TẢ SẢN PHẨM Nôi tự động cao cấp Mastela điều khiển từ xa có nhạc SG237 là lựa chọn yêu thích của nhiều bà mẹ. Đặc biệt với chức năng điều khiển từ xa, các mẹ dù bận rộn cũng vẫn có thể quan tâm theo sát các hoạt động của con. Nôi có cơ chế hoạt động thông minh với 5 chế độ đưa khác nhau, chế độ hẹn giờ tắt, phát nhạc nhẹ nhàng, giúp dễ dàng đưa bé vào giấc ngủ ngon. Đặc biệt, nôi có trang bị thêm màn phủ chống muỗi, giúp bé ngủ say mà mẹ an tâm bé không bị muỗi, côn trùng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Thiết kế đẳng cấp - Với phần khung nôi được làm bằng kim loại chắc chắn, các khớp nối bằng nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Nôi có thể chịu được khối lượng lên tới 12kg. - Các khớp nối linh hoạt cho phép sản phẩm có thể gấp lại nhỏ gọn khi không sử dụng. Có thiết bị điều khiển từ xa - Với những mẹ bận rộn, hàng ngày phải dành nhiều giờ bên bàn làm việc thì bộ phận điều khiển từ xa là một người trợ thủ tuyệt vời. Dù không có thời gian để lại gần bên con nhưng mẹ vẫn luôn có thể theo sát từng hoạt động của con, điều chỉnh nhịp điệu đưa nôi để con được thoải mái. - Điều khiển từ xa có thiết kế nhỏ gọn giúp bật, tắt, tăng, giảm âm lượng, hẹn giờ từ 15 đến 60 phút dễ dàng. Đệm nằm mềm mại - Phẩn đệm nằm của nôi được làm bằng vải bông mềm mại và thoáng khí. Bé có thể tha hồ vận động trong nôi mà không bị khó chịu khi cọ xát với đệm nôi. - Thiết kế an toàn với sống lưng của trẻ, nâng đỡ xương sống non nớt của bé.

Bảo vệ bé khỏi mọi loại côn trùng - Thiết kế đặc biệt với màn che phủ bên ngoài sẽ bảo vệ bé khỏi mọi loại côn trùng cũng như khói bụi. Màn làm bằng chất liệu mỏng và thoáng khí, đảm bảo bầu không khí trong nôi luôn dễ chịu với bé, và bố mẹ cũng hoàn toàn có thể quan sát bé yêu nằm ngủ qua lớp màn trong suốt. - Phần màn che có thể tháo rời và gấp gọn lại thuận tiện cho việc di chuyển. Nhiều chế độ tùy chỉnh tiện lợi - Bộ điều khiển đưa tự động với 5 chế độ đưa để mẹ có thể lựa chọn điều chỉnh cho phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. - Hẹn giờ thông minh: ba mẹ có thể cài đặt hẹn giờ 15 phút, 30 phút và 60 phút Âm thanh đa dạng - Nôi Mastela có sẵn 16 bài nhạc trắng và 5 loại tiếng ồn trắng. Những âm thanh trắng là những âm thanh rất dễ đưa trẻ em vào giấc ngủ sâu, giúp cơ thể bé thư giãn tối đa khi ngủ và mang lại cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh khi thức dậy vào sáng hôm sau. Chi tiết sản phẩm - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN71 (European Standard on Safety) - Chất liệu: vải cao cấp, hợp kim - Kích thước: 106*78*98cm - Độ tuổi sử dụng: trẻ từ 0 tháng tuổi - Nguồn điện: pin và nguồn điện THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Mastela là thương hiệu thuộc công ty Guangzhou Mastela Commodity Co. Ltd được thành lập vào năm 2005. Xuất hiện tại thị trường Quảng Châu hơn 12 năm, Mastela đã và đang dẫn đầu các nhà sản xuất sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhờ sự có mặt của Mastela tại Việt Nam, các mẹ có thêm những lựa chọn tốt cho con mình ngay từ những ngày đầu tiên bước vào đời. Cùng với mục tiêu đồng hành cùng quá trình phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Mastela hiện đang cung cấp các sản phẩm bao gồm ghế ăn dặm cho trẻ với thiết kế điều chỉnh độ cao, ghế rung có nhiều vị trí ngả và chế độ thuận tiện, thảm nằm chơi nhiều màu sắc giúp phát triển trí tuệ của trẻ,... Từ năm 2011 đến nay, Mastela luôn được ưu tiên trưng bày tại Hội chợ sản phẩm trẻ em Hồng Kông. Cùng với đó, thương hiệu này được quảng cáo trong Tạp chí sản phẩm uy tín HKTDC trong suốt 5 năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Mastela sản xuất sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn ASTM, EN, BS và đặc biệt là tiêu chuẩn an toàn. Chính vì vậy, Mastela không ngừng vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được phản hồi tốt từ các mẹ bỉm sữa

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.865.000
Vào shop nam0303 để xem thêm sản phẩm