Quay lại

Nồi hấp điện mini 3A

  • 3490894
  • 21:50 07/02/20 Toàn quốc
  • 48

MỘT BỮA ĂN TRONG MỘT NỒI - VỚI NỒI HẤP MINI 3A

Nồi hấp điện mini 3A giúp chị em nội trợ làm chín đồ ăn, với thiết kế 3 tầng, sản phẩm dễ dàng hấp chín nhiều loại thực phẩm trong cùng một thời gian, tiết kiệm đáng kể công sức, điện năng tiêu thụ và thời gian chuẩn bị các món ăn.

Những bất tiện của người nội trợ hiện nay:

  • Các bạn không có thời gian cho việc nấu ăn sáng
  • Các bạn không muốn ăn cơm hộp tại Công ty
  • Các Bạn muốn ăn đồ ăn không dầu mỡ
  • Nấu ăn tại Văn Phòng mà không có bếp?
  • Một bữa ăn đủ chất dinh dưỡng mà không cần đứng nấu
  • Nồi hấp mini 3A giải quyết băn khoăn lo lắng của các nhà nội trợ.

Nồi hấp mini 3A giúp người nội trợ hấp được đa dạng các loại thực phẩm cùng lúc.Thiết kế 3 ngăn, giúp người sử dụng có thể hấp đồng thời nhiều loại nguyên liệu như thịt, cá, trứng, rau củ, bánh bao… Thức ăn tươi ngon, giữ được vitamin và khoáng chất, tiết kiệm thời gian và công sức chế biến món ăn.

Nồi hấp điện mini 3A Ảnh số 42830892

Ưu điểm của nồi hấp mini 3A

Thiết kế thông minh với 3 khay riêng biệt giúp tiết kiệm thời gian.

Nồi hấp mini 3A thiết kế thông minh 3 khay hấp xếp chồng lên nhau. Người sử dụng có thể hấp đồng thời nhiều loại nguyên liệu như thịt, cá, trứng, rau củ, bánh bao… tại các khay khác nhau. Giúp người nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức nấu ăn.

Chât liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Nồi hấp mini 3A được chế tạo từ chất liệu nhựa trong suốt, cao cấp – vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình làm chín, giúp việc nấu ăn của bạn trở nên thú vị hơn.

Nồi hấp điện mini 3A Ảnh số 42830893

Thiết kế nồi hấp mini trang nhã, tiện lợi

Nồi hấp mini 3A có thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Trọng lượng nồi chỉ 1,8kg, kích thước nhỏ gọn, chiều dài dây cắm 1,2m – thuận tiện cho vị trí đặt nồi hấp xa ổ điện, phù hợp cho không gian bếp của mọi nhà.

Các khay hấp dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Tùy mục đích sử dụng, các bạn có thể sử dụng 1, 2 hoặc 3 tầng hấp. Nắp đậy của nồi phù hợp với cả 3 khay hấp.

Chế độ cài đặt thời gian làm chín thông minh tùy theo từng loại thực phẩm.

Nồi có chức năng hẹn giờ từ 0 – 75 phút. Tùy vào thời gian làm chín nguyên liệu, người dùng có thể cài đặt chế độ hẹn giờ để nấu ăn. Khi đủ thời gian hấp, nồi sẽ tự động ngắt, giúp thức ăn chín tới, thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Nồi hấp điện mini 3A Ảnh số 42830894

Dễ dàng quan sát mực nước

Nồi có thiết kế vạch MIN – MAX làm từ nhựa trong suốt, cao cấp, chịu nhiệt. Người dùng dễ dàng cung cấp thêm nước cho nồi qua khe châm nước, đảm bảo quá trình hấp nguyên liệu không bị gián đoạn.

Nồi hấp mini 3A xứng đáng là thiết bị nhà bếp thông minh thay bạn giải quyết nhanh gọn việc nấu nướng

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
850.000
Vào shop thietbimaynhabepdanang3a để xem thêm sản phẩm