Quay lại

Đất nền Thuận An mặt tiền Ngô Chí Quốc giá 4 tỷ

  • 3481141
  • 08:45 27/12/19 Bình Dương
  • 23

1. QUY MÔ VÀ TIỆN ÍCH
- Dự án QI Island được phát triển tới 32ha, trong đó gồm có: 1.025 lô đất nền, 16 Block chung cư
+ Công viên trung tâm: 11.000m2 tạo điều kiện vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ và người lớn, và công viên vị trí ngay chính giữa cũng là điểm nhấn khi có thể điều hoà khí hậu cho cả dự án.
+ Trương mầm non: 7.000m2; trường cấp 1, cấp 2: 8.000m2;
+ Trung tâm thương mại: 4.000m2 với 9 tầng.
+ Các tuyến đương được xây dựng rộng rãi từ 16-24m khiến cho việc lưu thông đi lại trong nội khu cực kì thoải mái và an toàn.
+ Các khu vui chơi, café, ăn uống cho đến thể dục thể thao như GYM, tennis,.. đều được trang bị trong nội khu Qi Island
+ Dự án còn được xây dựng các bờ kè dọc sông đẻ đảm bảo cho sự an toàn và chống được việc nước sông tràn vào bên trong. Thêm nữa mọi người có thể đi dạo, tập thể dục để hít thở không khí trong lành ngay trên các bờ kè này.
+ Mật độ xây dựng chỉ có 45% và đất xanh chiếm tới 44.000m2 thì đây là môi trường sống hết sức thoải mái và mát mẻ, theo thực tế thì ở đây phải mát hơn từ 3-4 độ C so với Sài Gòn
+ Và hơn hết đó là đặc điểm khiến Qi Island trở nên đặc biệt khi Qi có hệ thống XỬ LÍ NƯỚC THẢI, thật tuyệt phải không nào, người dân không phải lo về vấn đề nước sạch nữa khi đến với Qi Island, khi các nhu cầu cơ bản của con người được đáp ứng thì bạn mới có thể an tâm mà phát triển sự nghiệp được đúng không nào?
2. GIÁ CẢ VÀ PHÁP LÝ
- Vấn đề pháp lý luôn là vấn đề hàng đầu của người dân khi mua đất để có thể đảm bảo lợi ích của mình, với Qi Island các vấn đề PHÁP LÝ ĐỀU ĐẦY ĐỦ: 1/500, sổ hồng, giấy phép xây dựng,.
- Yên tâm về pháp lý thì một vấn đề nữa là chủ đầu tư có uy tín hay không? Có đủ nguồn lực hay không? Đây luôn là mối lo của người dân khi mua dự án. Và để giải toả nỗi lo lắng đó thì tôi xin phép giới thiệu Chủ đầu tư của dự án Qi Island đó là: Phú Quang công ty con của Tập Đoàn HOA LÂM. Với nhiều dự án lớn như Moonlight Residences, Lavita Charm, đều mang lại lợi nhuận cho người đầu tư.
- Giá hiện tại dự kiến cho dự án Qi Island là 40tr/m2.

- Phương thức thanh toán linh hoạt
- Dự án còn được ngân hàng
VietBank hỗ trợ đến 75%
- Và hiện tại các lô đất mà công ty phân phối có diện tích từ 75-125m2 nên mọi người có thể lựa chọn để có sản phẩm phù hợp với tài chính của mình

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
4.000.000.000
Vào shop 795 để xem thêm sản phẩm