Quay lại

Máy sấy bát loại nào nên mua

  • 3478027
  • 15:24 19/12/19 Hà Nội
  • 47
Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển cùng với đó là nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Vì vậy máy sấy bát ra đời đáp ứng được nhu cầu bận rộn của con người. Trong thời gian gần đây, có khá nhiều loại máy sấy bát được bày bán trên thị trường nên việc khách hàng lựa chọn những sản phẩm nào phù hợp cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng là rất khó. Khách hàng nhiều người chưa biết mua máy sấy bát loại nào là phù hợp vói mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy bát hay còn gọi là tủ sấy bát là thiết bị cao cấp thường được dùng trong mỗi gia đình, các khách sạn, nhà hàng, nhà ăn... với công dụng chính là sấy khô bát đũa nhằm diệt vi khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn khi sử dụng.

Máy sấy bát có những loại nào?

Hiện nay có khá nhiều loại máy sấy bát được bán trên thị trường, một trong những số đó là máy sấy bát 1 cánh và tủ sấy bát 2 cánh.

[caption id="attachment_3783" align="aligncenter" width="650"] Máy sấy bát cao cấp 1 cánh[/caption]

Máy sấy bát 1 cánh thường được dùng để sấy khô bát, tiết kiệm thời gian, giữ được vệ sinh khi bắt đầu vào bàn ăn.

Đặc điểm của máy sấy bát 1 cánh:

+ Thiết kế đẹp mắt/

+ Làm bằng inox nên có độ bền cực cao, sạch sẽ mà không sợ bị gỉ hay bào mòn.

+ Có hệ thống bảng điện được lắp phía trên bao gồm các nút điều chỉnh giúp tủ hoạt động nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhanh nhất khi sử dụng.

+ Có nhiều tầng giúp sấy được số lượng bát nhiều và đem lại hiệu quả cao.

[caption id="attachment_3865" align="aligncenter" width="650"] Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh Inox Trung Thành dành cho ai chưa biết nên mua máy sấy bát loại nào[/caption]

Máy sấy bát công nghiệp 2 cánh

Tương tự như máy sấy bát 1 cánh thì máy sấy bát 2 cánh cũng đem lại nhiều công dụng cho khách hàng khi sử dụng nó. Tủ sấy bát đĩa công nghiệp 2 cánh giúp diệt khuẩn, tiệt kiệm thời gian nhanh chóng - sấy khô bát đĩa trong vòng một nốt nhạc.

+ Máy sấy bát 2 cánh hay còn gọi là tủ sấy chén bát 2 cánh INOX có công suất lên tới 4000W, cao gấp đôi so với tủ sấy bát 1 cánh kính nên thời gian sấy nhanh hơn.

+ Thiết kế có 2 cánh, làm bằng 100% inox cao cấp, tăng độ lâu bền và sạch sẽ khi sử dụng

+ Cửa tủ có kính nên có thể quan sát khi máy vận hành và trong quá trình sử dụng.

[caption id="attachment_3646" align="aligncenter" width="650"] máy sấy khô chén bát công nghiệp 2 cánh - Inox Trung Thành.[/caption]

Mua máy sấy bát loại nào và mua ở đâu?

Inox Trung Thành là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy sấy với chất lượng cao, giá cả phải chăng. Với phương châm ''Uy tín, chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu''. Chúng tôi tự tin đem lại giá trị sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình quý khách liên hệ địa chỉ dưới đây: 

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Inox Trung Thành.

Địa chỉ: 350-352 Lạc Long Quân -  Tây Hồ - Hà Nội. 

Hotline: 0904.627.195

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop nguyenngocson0612 để xem thêm sản phẩm