Quay lại

Chuyển nhà trọn gói Quận 9 uy tín nhanh chóng giá rẻ giảm giá mùa tết

  • 3464416
  • 14:58 21/11/19 Hồ Chí Minh
  • 34
Dịch vụ chuyển nhà Quận 9 giá rẻ uy tín chất lượng  

GỌI NGAY

 0934567 247

Phú Mỹ Express sẽ tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất cho bạn

Nội dung bài viết

Trong những năm gần đây, Quận 9 ngày càng phát triển và náo nhiệt hơn vì thế các hoạt động di chuyển chỗ ở, di dời văn phòng cũng diễn ra thường xuyên hơn. Dịch vụ thuê xe tải, dịch vụ chuyển nhà Quận 9 trọn gói…của Phú Mỹ Express cũng được khách hàng sử dụng nhiều hơn và liên tục nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà thì đừng bỏ qua những dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển nhà quận 9 có những loại nào?

Bạn có nhu cầu thu dọn, vận chuyển tất cả đồ đạc để về nhà mới nhưng bạn băn khoăn không biết nên dọn nhà bằng cách nào tốt nhất, thuận tiện nhất. Phú Mỹ Express sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc này bằng cách tìm hiểu rõ từng loại dịch vụ phục vụ cho việc chuyển nhà

Thuê xe taxi tải chuyển nhà

Chắc chắn bạn sẽ thấy được những khó khăn của việc dọn dẹp, đóng gói sắp xếp và vận chuyển đồ đạc, hàng hóa trên một quãng đường dài bằng xe máy, là việc rất nguy hiểm, đặc biệt là những bạn nữ.

Nếu bạn chở đồ đạc nặng và cồng kềnh, chỉ một chút sơ xuất hay va chạm nhẹ, không làm chủ được tay lái và nếu bạn không xử lí được tình huống thì rủi ro, tai nạn trong lúc di dời có khả năng xảy ra rất cao.

→ Xem thêm: Lựa chọn Công ty chuyển nhà giá rẻ cần lưu ý 5 điều sau

Với những khó khăn kể trên, hầu hết khách hàng sẽ không chọn cách chuyển nhà bằng xe máy. Hơn nữa với chi phí thuê taxi tải chuyển nhà trọn gói HCM hiện nay không quá cao, so với việc đi lại nhiều lần bằng xe máy thì mức chi phí cũng chẳng chênh lệch là bao nhiêu. Vì thế, việc thuê xe chuyển nhà là phương pháp tối ưu đối với những khách hàng có nhiều nhân lực để khuân vác, di chuyển đồ đạc. Với dịch vụ này chi phí chính là tiền thuê xe. Những việc khuân vác, vận chuyển đồ đạc, hàng hóa bạn sẽ tự thực hiện.

Thuê dịch vụ chuyển nhà một phần

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà một phần bạn sẽ có được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhân viên của Phú Mỹ Express. Ngoài việc cho bạn thuê xe thì phía công ty chúng tôi sẽ điều phối thêm nhân viên để giúp bạn thu xếp đồ đạc, đóng gói và sau đó di chuyển đồ đạc về nhà mới và sắp xếp chúng đúng theo vị trí mà bạn muốn. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A tới Z, kể cả việc hướng dẫn bạn làm lễ nhập trạch như thế nào là đúng và tốt nhất.

Mọi công việc trong việc chuyển nhà đều có nhân viên của Phú Mỹ Express thực hiện cùng với bạn. Sự chuyên nghiệp cùng với thái độ nhiệt tình của nhân viên, việc chuyển nhà của bạn sẽ được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất.

Sử dụng dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói HCM

Dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà Quận 9 trọn gói của Phú Mỹ Express luôn được đông đảo khách hàng trên địa bàn tin dùng bởi nó có nhiều tiện ích thực tế, giúp việc chuyển nhà hoàn thành nhanh hơn, an toàn cho tất cả hàng hóa, bảo vệ tốt tài sản và tiết kiệm được thời gian và công sức.

Nhân viên của Phú Mỹ Express sẽ thực hiện tất tần tật các công đoạn của việc vận chuyển nhà. Đồ đạc, hàng hóa của bạn sẽ được nhân viên phân loại, đóng gói và chuyển từ nhà cũ về nhà mới và lắp đặt lại đúng theo yêu cầu tại nhà mới. Bạn không cần phải đụng tay vào làm bất cứ việc gì cả, tất cả đều có nhân viên của Phú Mỹ Express thực hiện hết. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, mọi việc còn lại chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành nó.

Thuê taxi tải chuyển nhà trọn gói rất thuận lợi và thích hợp cho các gia đình bận rộn, không có nhân lực phụ giúp, gia đình có nhiều đồ đạc hay các công ty, văn phòng ở tầng cao, có quy mô lớn. Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói là phương pháp tối ưu nhất.

Các bước chuyển nhà Quận 9

Bước 1: Liên hệ với nhân viên tư vấn của Phú Mỹ Express qua số điện thoại 0934567 247, có thể liên hệ gửi hình qua Zalo 090 345 3438 hoặc qua fanpage: Phú Mỹ Express, Website: https://phumyexpress.vn để cung cấp cho nhân viên chúng tôi các hình ảnh và thông tin cần thiết: Điểm đón và điểm đến, số lượng, khối lượng hàng hóa…và những thông tin liên quan.

Bước 2: Nhân viên sẽ báo giá thông qua hình ảnh hoặc cũng có thể trực tiếp đến khảo sát. Từ đó đưa ra gói dịch vụ phù hợp và mức giá tương ứng.

Bước 3: Soạn thảo và ký hợp đồng. Dựa theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng theo những điều khoản mà khách hàng yêu cầu, gửi khách hàng xem sau đó bổ sung và hoàn thiện hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành cho thuê xe, dịch vụ thuê taxi tải trọn gói: Chúng tôi sẽ đến điểm đón đúng giờ và tiến hành vận chuyển, chở đồ đạc đến nơi mới. Bàn giao tất cả tài sản lại cho khách.

Bước 5: Nghiệm thu: Khách hàng sẽ kiểm tra lại tất cả đồ đạc và xem xét mọi việc đã được thực hiện đúng ý chưa, cần phải làm thêm những việc gì hay không. Nếu không còn vấn đề gì thì khách hàng ký nhận và kết thúc công việc.

Bước 6: Hậu mãi và chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn tất công việc chúng tôi có thể hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm giúp gia chủ làm lễ nhập trạch khi về nhà mới. Và mặc dù đã hoàn thành công việc nhưng nếu bên phía khách hàng có vấn đề gì xảy ra cần thiết phải khắc phục, sửa đổi chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và giúp bạn sửa chữa. Lắng nghe, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng. Nếu khách hàng chưa hài lòng về bất cứ điều gì, chúng tôi sẵn sàng sửa đổi và hoàn thiện hơn.

Gọi ngay đến số Hotline: 0934567 247 để tìm hiểu thêm và nhận báo giá các dịch vụ của Phú Mỹ Express.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
800.000
Vào shop leyenexpress để xem thêm sản phẩm