Quay lại

Cần bán đất quận bình tân đã xem thông tin quy hoạch chính xác từ quận

  • 3424130
  • 15:17 30/08/19 Hồ Chí Minh
  • 37

Sự gia tăng mùa xuân điển hình của doanh xem quy hoạch số bán nhà phối hợp sở hữu 1 danh sách giảm khác, tiếp tục đẩy giá nhà trên toàn quốc trong tháng ba. Giá nhà đã tăng cả năm qua năm và tháng qua tháng ở mọi thị trường trừ Long Island. các bạn nhà hy vẳng tận dụng giá tiền tốt đang phải đối mặt mang sự cạnh tranh gay gắt và chọn lựa khan hãn hữu.


Cho đến khi lãi suất nâng cao hoặc danh sách khởi đầu nâng cao, thị trường của người bán cực cam đoan sẽ tiếp diễn. các số liệu chính trên 19 thị trường thành phố to là: Doanh số bán nhà tăng 25% so với tháng 2, nhưng hầu như thường nâng xem quy hoạch cao so với năm 2012, chỉ nâng cao 0,9% so với năm trước, mức nâng cao nhỏ nhất trong 14 tháng. Số lượng nhà để bán giảm 31% từ tháng 3 năm 2012 đến tháng 3 năm 2013 (1 sự cải thiện nhẹ so với mức giảm 32% trong tháng hai), và không thay đổi so mang tháng trước. Giá nhà trong tháng 3 tăng 15% so sở hữu năm trước và nâng cao 6% kể trong khoảng tháng 2. Tỷ lệ danh sách được ký giao kèo trong vòng 14 ngày kể trong khoảng khi ra mắt lần trước hết tăng trong khoảng 33,2% trong tháng hai lên 34,8% trong tháng 3, mức cao nhất trong thủ tục.

Cần bán đất quận bình tân đã xem thông tin quy hoạch chính xác từ quận Ảnh số 42622974


khi giá nhà tăng lên mức cao mới trong năm 2005, doanh số và danh sách đã bị cái khỏi bảng xếp hạng. Hàng tồn kho phải chăng, nhưng ko thiếu danh sách mới. rất nhiều ngôi nhà mới đang xuất hiện trên thị trường hàng ngày, mức doanh số xem quy hoạch bán nhà mới và hiện nay đã tăng gấp đôi so mang mức đầu thập niên 1990 của họ nhưng doanh số kỷ lục đang giữ mức tồn kho rẻ. Trái ngược có thị phần hiện giờ, nơi danh sách mới khan thảng hoặc và hàng tồn kho đang ở mức rẻ kỷ lục. Doanh số nâng cao khá đa dạng so mang mức rẻ sau bong bóng của họ, nhưng mức bây giờ gần bằng có mức trung bình trước bong bóng. nhắc bí quyết khác, trong cơn điên cuồng năm 2005, hàng tồn kho cảm thấy bị thắt chặt vì rộng rãi người dùng đang hành động rồ dại, nhưng hiện tại hàng tồn kho đích thực rất chặt chẽ. Hàng 38 LAND tồn kho chặt chẽ tình cờ dẫn đến nâng cao giá. phổ quát vốn đầu tư sơ lược Ở đỉnh cao của sự điên cuồng thị phần năm 2006, nguồn tài chính dồi dào đã có sẵn cho bất cứ ai với thể khiến mờ gương. không sở hữu việc làm, không sở hữu thu nhập, không có tài sản? không vấn đề gì! Hơn 1 phần xem quy hoạch tư các ngôi nhà đã được sắm mang những khoản vay ko xuống. phổ thông trong số những ngôi nhà đã kết thúc vì bị tịch kí và bán khống gây ra phổ quát đau đớn sau bong bóng, thị trường nhà đất đã trải qua xem quy hoạch vài năm qua.


Trong lúc đó, những thương lượng bằng tiền mặt khá thảng hoặc, chiếm khoảng 17% doanh thu. Nhưng một sự nâng cao đột biến của giá nhà ko phải là 1 bong bóng. Trong dài hạn, giá nhà đã nâng cao mau lẹ hơn một tí so mang tỷ lệ lạm phát. Sự nâng cao vọt gần đây của giá chỉ là sự trở lại với thiên hướng dài hạn ở phổ biến thị xem quy hoạch trường đã quá đông, dẫn chúng ta đến thành thị Giá nhà tách ra khỏi thu nhập 1 trong các phương pháp dễ nhất để biết bạn với đang ở trong bong bóng nhà đất hay không là so sánh giá nhà có thu nhập. giả dụ giá nhà nâng cao tốc độ hơn đáng nhắc so mang thu nhập, rất có thể sẽ có bong bóng. Về trong khoảng thời gian dài, tỷ lệ giá trên thu nhập sẽ vẫn tương đối ổn định ở bất kỳ thị phần nào, ngăn chặn các cải thiện hoặc sụp đổ mạnh mẽ trong nền kinh tế địa phương. Để dò xét xem số liệu này nằm ở đâu bữa nay, chúng tôi đã so sánh chỉ số giá nhà Case-Shiller có thu nhập bình quân đầu người từ


Cục phân tích kinh tế Hoa Kỳ. Giữa tháng một năm 2000 và chiều cao của bong bóng nhà ở trong khoảng năm 2005 đến 2006, tỷ lệ giá trên thu nhập đã nâng cao hơn 50% trong một nửa trong số hai mươi khu vực tàu điện ngầm được theo dõi bởi xem quy hoạch Case-Shiller. Trên toàn quốc, giá nhà nâng cao 102% trong khoảng thời kì trong khoảng tháng một năm 2000 tới tháng 12 năm 2005, trong khi thu nhập chỉ nâng cao 24%. hiện nay, ở 11 trong số 20 thị phần, tỷ lệ giá trên thu nhập ở mức hoặc tốt hơn so sở hữu năm 2000. Chỉ sở hữu bốn thị trường nằm trong cương vực bong bóng của họ với thể, 10% trở lên so mang mức tháng 1 năm 2000: Washington DC (+ 26% ), Los Angeles (+ 26%), San Diego (+ 13%) và San Francisco (+ 12%).phổ biến giảm giá đang phát triển thành tiêu chuẩn ở đa dạng thị trường. Hơn một phần ba danh sách mới đang chờ xử lý trong vòng 1 tuần, hơn một nửa ở California.


Hàng tồn kho đạt mức thấp kỷ lục mới mỗi tháng. không mang nghi ngờ rằng thị phần này cảm thấy tương tự theo phổ biến phương pháp có bong bóng năm 2005 và 2006, nhưng bong bóng bất động sản ko chỉ là sự khó khăn gay gắt giữa các người mua và giá nâng cao nhanh. Hãy coi xét một số tính năng của bong bóng bất động sản bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2008, sở hữu theo tất cả nền kinh tế. Bong bóng nhà ở to sở hữu những đặc điểm sau Giá nhà tăng nhanh tất cả 20 thị trường được theo dõi bởi chỉ số giá nhà xem quy hoạch đều trải qua mức nâng cao giá hàng năm từ năm 2003 tới đầu năm 2006. hiện tại, giá nhà chắc chắn đang nâng cao nhanh ở nhiều thị phần. Trong số 19 thị trường mà chúng tôi theo dõi như 38 LAND một phần của dụng cụ theo dõi giá nhà thời kì thực Redfin , 12 thị phần đã chứng kiến mức nâng cao giá 2 chữ số trong khoảng thời kì từ tháng 3 năm 2012 tới tháng 3 năm 2013. Tỷ lệ bán trên danh sách là 98% hoặc cao hơn ở hai phần ba thị trường của Redfin và tăng từ một năm trước ở mọi xem quy hoạch thị trường trừ Phoenix:

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.000.000.000 3.000.000.000
Vào shop 38land để xem thêm sản phẩm