Quay lại

01 hộp viên uống ngăn ngừa rụng tóc hair formula men women hộp 30 viên

  • 3422715
  • 13:13 28/08/19 Toàn quốc
  • 82
  • Bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc.
  • Hỗ trợ giảm gãy rụng tóc, xơ cứng và khô tóc, giúp tóc óng mượt.
  • Kích thích mọc tóc.

 

Công dụng:

- Bổ sung các chất nuôi dưỡng chân tóc,
- Hỗ trợ giảm gãy rụng tóc, xơ cứng và khô tóc, giúp tóc óng mượt.
- Kích thích mọc tóc.

Thành phần:

- Sterol thực vật (phytosterol) (tối thiểu 40% Beta – sitosrerol) 199,5 mg.
- Chiết xuất từ hạt cỏ ca ri 10 : 1 (Trigonella Foenum - Graecum) 195 mg.
- Chiết xuất từ rễ hà thủ ô đỏ 12 : 1 (Polygonum Multiflorum) 195 mg.
- Chiết xuất từ rễ tre mỡ (Bambusa Vulgaris) (70% silica) 25 mg.
- Chiết xuất từ lá hương thảo 10 : 1 (Rosmarinus Officinalis) 5 mg.
- Chiết xuất từ lá cây tầm ma 10 : 1 (Urtica Dioica) 5 mg.
- Biotin (vitamin B7) 45 mcg.

Hướng dẫn sử dụng : 1 viên/ lần, uống 2 lần mỗi ngày
Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng.
Đối tượng sử dụng:
- Dùng cho các trường hợp rụng tóc do: thay đổi nội tiết tố, lão hoá, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng hay rụng tóc không có nguyên nhân.
- Dùng cho cả nam giới và phụ nữ.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM

Beta – sitosrerol:Beta sitosterol là phytosretol hay sterol thực vật tương tự như cholesterol. Các phytosterol có tác dụng kháng androgen, làm giảm nồng độ cholesterol và ức chế sản xuất DHT, do đó ngăn ngừa rụng tóc, tóc gẫy hay chẻ ngọn. Bên cạnh đó, có nghiên cứu đã chứng minh hiệu quả của Beta sitosterol trong điều trị rụng tóc đặc biệt là khi kết hợp với cây cọ lùn.Beta sitosterol ngăn ngừa rụng tóc bằng cách ức chế sự sản xuất androgen như DHT, an toàn cho cả nam giới và phu nữ khi sử dụng với liều tương đối cao. Điều trị rụng tóc sớm với Beta sitosterol giúp tọc mọc nhanh chóng.

 

Hà thủ ô đỏ (polygonum Multiflorum):Hà thủ ô đỏ thuộc họ Rau răm(Polygonaceae). Rễ hà thủ ô đỏ có tác dụng bổ máu, chữa thận suy, gan yếu, thần kinh suy nhược, ngủ kém, sốt rét kinh niên, thiếu máu, đua lưng mỏi gối, di mộng tinh, khí hư, đại tiểu tiện ra máu, khô khát táo bón, da mẩn ngứa không có mủ. . Trong y học cổ truyền Trung Quốc, có tác dụng thông tiểu, giải độc, tiêu ung thũng, chữa táo bón, mụn nhọt, ghẻ lỡ, eczema, trang nhạc. Bên cạnh đó, ở Ấn Độ, rễ hà thủ ô đỏ được dùng làm thuốc bổ, chống bệnh scorbut và . Hà thủ ô đỏ có thể kết hợp với các loại thảo dược khác có tác dụng

 

Hương thảo (Rosmarinus Officinalis):Cây hương thảo thuộc họ Hoa Môi. Cây hương thảo có cơ chế hoạt động kháng androgen, chúng ức chế testosterol 5a-reductase, là một trong những chiến lược hiệu qủa nhất để điều trị rụng tóc androgen. Thường xuyên sử dụng hương thảo sẽ kích thích các nang tóc mọc lại và tăng lưu thông máu trên da đầu giúp cải thiện tình trạng da đầu và giúp tóc mọc dày hơn. Thoa hương thảo lên tóc giúp bổ sung dưỡng chất cho da đầu làm tăng độ ẩm cần thiết nên rất hiệu quả đối với da đầu khô và bị bong tróc. Đặc biệt, hương thảo còn là một phương thức tuyệt vời trong trị gàu, làm thực phẩm chức năng và diệt chấy (chí).

 

Biotin (vitamin B7):Biotin thuộc nhóm vitamin B3, Biotin có chức năng góp phần quan trọng trong quá trình sản xuất các acid béo, các acid này rất thiết yếu đới với da, tóc, hệ thần kinh và nhiều chức năng khác của cơ thể. Nó được xem là có thể

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
210.000 210.000
Vào shop thienlong789 để xem thêm sản phẩm