Quay lại

Sửa rửa mặt sạch da chuyên sâu VIDIVICIfFace clear perfect cleansing foam

  • 3416482
  • 16:19 15/08/19 Hồ Chí Minh
  • 70

Sữa rửa mặt Vidivici Face clear Perfect cleansing foam là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm của Shinsegae International, đã thông báo rằng sản phẩm của họ, Face Clear Perfect Cleansing Foam, đã vượt quá 1 triệu đơn vị doanh số tích lũy từ tháng 1 đến tháng 8.

Sửa rửa mặt này đã lần đầu tiên vượt qua 1 triệu doanh số trong doanh số bán hàng sản phẩm Vidy-Beach trong năm nay. 4115 sản phẩm mỗi ngày và 3 sản phẩm mỗi phút. Vidivici đặt mục tiêu bán 2 triệu sản phẩm vào cuối năm nay.


Sửa rửa mặt sạch da chuyên sâu VIDIVICIfFace clear perfect cleansing foam Ảnh số 42597171


Công dụng của sửa rửa mặt Vidivici

1. Áp dụng hệ thống rửa sạch một lần để có tác dụng làm mới sảng khoái, giúp việc làm sạch da mặt  trở nên dễ dàng mà không gây cảm giác nặng nề và khó chịu.

2. Chứa 3 loại bơ hạt và 3 loại chiết xuất hạt giống hoa, cho cảm giác mịn màng. Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da và làm cho da ẩm và sáng bóng.

3. Sáu phức hợp thảo dược làm dịu làn da của bạn và hương thơm thảo dược chữa lành da của bạn.


Bọt kem giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất mà không làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Các chất dinh dưỡng thiết yếu tự nhiên như bơ, hạt cacao và chiết xuất từ các loại hạt cho làn da ẩm mượt và thoải mái hơn.

Sửa rửa mặt sạch da chuyên sâu VIDIVICIfFace clear perfect cleansing foam Ảnh số 42597190

 

 

Cách sử dụng:

- Làm ướt mặt và tay bằng nước ấm

- Cho một lượng sửa rửa mặt và một tí nước vào tay, tạo bọt sản phẩm rồi massage lên da mặt với chuyển động tròn thẳng đứng.

- Rửa sạch với nước ấm và dùng khăn lau khô.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
720.000 900.000
Vào shop meo2019 để xem thêm sản phẩm