Quay lại

Dầu gội ngăn rụng tóc Yves Rocher giảm rụng tóc sau 3 lần gội

  • 3410418
  • 00:24 04/08/19 Hồ Chí Minh
  • 68

Thời điểm giao mùa khiến tóc bạn vị rụng nhiều, thậm chí chỉ cần vuốt nhẹ một chút thôi cũng thấy tóc bạn rụng nhiều trên tay rồi. Rất xót phải không nào. tôi cũng đang trong tìm trạng đó, tình trạng tóc gãy, rụng liên tiếp. Vài tuần trở lại đây, tình trạng rụng tóc trở nên nghiêm trọng hơn. nên rất buồn chẳng biết làm sao nên tâm sự cùng người bạn thân của mình và được giới thiệu dầu gội ngăn rụng tóc yves rocher - Dầu gội giảm rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo.

 

Dầu gội ngăn rụng tóc Yves Rocher giảm rụng tóc sau 3 lần gội Ảnh số 42573437Ảnh số 1: Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo - Giá: 399.000


Dầu gội giảm rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo là sản phẩm đặc biệt dành cho tóc yếu và gãy rụng. Sản phẩm được chiết xuất từ cây đậu Lupin trắng giúp làm dịu những kích ứng trên da đầu và loại bỏ bã gàu, giúp mái tóc bóng mượt và bồng bềnh. Với công thức đặc biệt không chứa silicone và Paraben,  dầu gội giảm rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo tạo sự cân bằng tự nhiên cho tóc và da đầu, mang đến những điều kiện tốt để tóc phát triển bình thường. Những dấu hiệu dẫn đến rụng tóc, rối loạn tiết bã nhờn, máu không lưu thông được tới chân tóc, thiếu hụt Vitamin và các khoáng chất sẽ được giảm tối đa khi sử dụng sản phẩm.  là sản phẩm dầu gội với công thức chứa hơn 96% thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Dầu gội cung cấp cho tóc các dưỡng chất thiết yếu , ngăn tóc gãy rụng, đem đến tinh chất thiên nhiên nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn . Dầu gội chống rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo phục hồi cấu trúc tóc, giúp tóc mọc khỏe hơn.

Dầu gội giảm rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo không cho bạn thấy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng nhưng chỉ sau 3 lần gội thì hiệu quả sẽ thấy rõ ràngCụ thể là lượng tóc gãy rụng đã giảm đáng kể so với thời gian trước. Chỉ vài tuần trước thôi, thậm chí mỗi lần vuốt tóc cũng thấy vài sợi tóc đi theo . Nhưng mà bây giờ tình trạng đó đã hết, và mỗi khi gội đầu, tóc không còn rụng nhiều như trước nữa. tuy là sử dụng Dầu gội giảm rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo  bạn có cảm giác rít tóc như chưa sạch vậy nên Để khắc phục việc tóc rít sau khi sử dụng sản phẩm dầu gội giảm rụng tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo  này, chị em chỉ cần sử dụng loại dầu xả hay dùng sau khi gội đầu, massage nhẹ nhàng để dầu xả thấm đều vào từng sợi tóc (tránh sử dụng trực tiếp dầu xả lên da đầu). Vậy là không còn phải lo đến việc tóc khô hay rít sau khi gội nữa rồi nha.

Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Yves Rocher Stimulating Shampoo thích hợp sử dụng cho tất cả đối tượng, nhất là những người có mái tóc dễ rụng, chân tóc yếu. nên những ai có mái tóc yếu dễ gãy rụng thì nên tìm ngay đến chúng tôi để giúp cho mái tóc của mình trở nên chắc khỏe, không còn tình trạng rụng tóc nữa nhé.

XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN KHÁC TẠI ĐÂY

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
399.000 399.000
Vào shop my_pham_thien_nhien để xem thêm sản phẩm