Quay lại

Nokia 515 chính hãng chỉ có tại tp.hcm

  • 3406061
  • 12:20 26/07/19 Hồ Chí Minh
  • 177

Khi cơn sốt về iPhone màu vàng tạm thời lắng xuống và các cửa hàng điện thoại thi nhau giảm giá thì thị trường công nghệ lại đang “sốt” lên với mẫu điện thoại mới. Vừa đẹp, vừa gọn nhỏ, Pin khỏe và đẹp mắt của Nokia. Đó chính là Nokia 515 với 3 màu đẹp hoàn hảo trắng – đen – vàng(gold).

  Nokia 515 Gold  chính là một trong những chiếc máy đẹp nhất của Nokia trong dòng điện thoại phổ thông. Ở thời điểm hiện tại thì 515 là một chiếc điện thoại rất đặc biệt, mặc dù nó vẫn là một chiếc máy phổ thông chạy trên nền tảng Series 40 cũ kỹ nhưng Nokia đã không ngần ngại khoác lên nó một lớp vỏ bằng nhôm rất cứng cáp. Mình rất thích chiếc máy này vì ngoài thực tế máy rất đẹp, kiểu dáng vuông vức và bàn phím thì lấp lánh như pha lê.

 

 

Về mặt cấu hình phần cứng, Nokia 515 được trang bị màn hình 256k màu 2,4 inch độ phân giải QVGA cùng 64 MB RAM và camera sau 5 megapixel có hỗ trợ đèn flash LED (không có camera trước). Máy có bộ nhớ trong khiêm tốn là 256 MB nhưng bù lại được hỗ trợ kèm thẻ nhớ microSD lên tối đa 32 GB. Ngoài ra, Nokia 515 còn có kết nối 3.5G tốc độ cao và pin dung lượng 1.200 mAh, đàm thoại trên 10 tiếng.

Bộ phụ kiện đi kèm máy bao gồm tai nghe, củ sạc và cáp microUSB.

Nokia 515 sử dụng ngôn ngữ thiết kế không lẫn đi đâu được của các dòng feature phone cổ điển với màn hình ở trên và cụm phím T9 truyền thống phía dưới nhưng sự đơn giản pha trộn với chất liệu vỏ nhôm sang trọng đã tạo nên một bộ mặt ấn tượng cho thiết bị. Tuy nhiên, phần mặt trước của 515 vẫn sử dụng dàn phím bấm bằng nhựa bóng nên trông không khác biệt là mấy so với các máy feature phone trước đó của Nokia. Bù lại, nhờ cách bố trí cột phím ở giữa nhô cao trong khi 2 cột bên cánh hơi vát dốc xuống nên người dùng có thể thao tác tương đối nhanh chóng và không sợ nhấn nhầm phím.

 

Nokia 515 sử dụng cụm phím điều hướng 4 chiều với nút Menu ở trung tâm. Cách bố trí phím cực kỳ quen thuộc đối với những người đã quen sử dụng điện thoại phổ thông của Nokia. Nhìn chung, các phím bấm có độ nảy và phản hồi xúc giác rất tốt.

 

Chỉ đến khi chuyển sang mặt lưng được gia công bằng nhôm mài nguyên khối, chúng ta mới cảm nhận được vẻ đẹp cao cấp của Nokia 515. Phía dưới phần loa ngoài bạn có thể thấy một dải cao su với tác dụng giúp các radio thu phát sóng bên dưới không bị cản trở bởi chất liệu nhôm khi hoạt động. Ngoài ra, ở phía trên còn có logo Nokia, camera 5 megapixel và đèn flash LED được bố trí thẳng hàng dọc.

    Phần cạnh trái của máy được để trống trong khi cạnh phải là cụm phím chỉnh âm lượng.   Phần cạnh đáy có một lỗ tròn nhỏ có tác dụng như một chốt khóa, bạn sẽ cần một dụng cụ giống que mở khay SIM để xuyên vào lỗ tròn này, qua đó có thể mở nắp lưng của thiết bị.   Cạnh trên của Nokia 515 được bố trí jack tai nghe 3.5 và cổng microUSB.

Mặc dù sở hữu lớp vỏ nhôm bao trọn cả các cạnh nhưng nắp lưng của Nokia 515 có thể tháo rời. Tại đây, sau khi tách viên pin dung lượng 1.200 mAh ra, bạn có thể gắn 2 thẻ SIM và 1 thẻ nhớ microSD. Hơi bất tiện một chút là thao tác gắn SIM hay thẻ nhớ đều đòi hỏi phải tháo pin.

 

Mặt khác, máy còn hỗ trợ chức năng HD voice giúp tăng cường chất lượng âm thanh của cuộc gọi cũng như được cài sẵn các ứng dụng Facebook, Twitter, Nimbuzz và Mail for Exchange.   Ứng dụng nhắn tin của Nokia 515.

Ứng dụng email hoạt động với cả các giao thức POP3, IMAP và SMTP cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản khác nhau. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cả SSL giúp quản lý tài khoản Gmail.

Nokia 515 sử dụng trình duyệt web quen thuộc của hãng điện thoại Phần Lan. Máy không hỗ trợ Wi-Fi nên người dùng bắt buộc phải lướt mạng bằng sóng 3G. Một ưu điểm của trình duyệt này là nó hoạt động khá giống Opera Mini, cho phép nén các trang web trên một máy chủ chuyên dụng trước khi gửi chúng vào điện thoại.

 

Các trang web có thể được tải nhanh hơn theo cách này (đặc biệt là khi tốc độ mạng chập chờn) và không lãng phí nhiều data 3G. Chất lượng hình ảnh cũng có thể được điều chỉnh (tốt nhất / tốt / trung bình hoặc không hiển thị ảnh).

Trang bị một camera 5 “chấm” cùng đèn flash LED, Nokia 515 có thể chụp ảnh ở độ phân giải 1.944×2.592 pixel đi kèm các chỉnh sửa như cân bằng trắng, thêm hiệu ứng, hẹn giờ và thậm chí là chụp góc rộng panorama.

 

Về chất lượng hình ảnh, so với các camera phone 5 megapixel trên smartphone giá rẻ, chúng tôi khá hài lòng với ảnh chụp của Nokia 515. Nhìn chung, chiếc camera này có khả năng tái tạo màu tốt và cân bằng trắng khá chính xác, số lượng chi tiết tạm chấp nhận được đối với độ phân giải 5 MP. Dù vậy phải thừa nhận rằng ảnh còn tồn tại khá nhiều nhiễu và nước ảnh hơi có phần ảm đạm.

   

   Nhìn chung, Nokia 515 có thời lượng sử dụng ở quãng giữa so với smartphone và các feature phone cơ bản. Sử dụng với cường độ trung bình, thỉnh thoảng dùng Facebook hay lướt web, máy có thể trụ được khoảng 2,5 ngày. Trong khi đó nếu chỉ sử dụng với mục đích nghe gọi, nhắn tin, thời lượng pin có thể lên tới 3,5 ngày hoặc hơn. Có một lưu ý nhỏ là Nokia 515 có 2 phiên bản hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM, chiếc máy phân phối ở thị trường nước ta là bản 2 SIM và cũng tốn pin hơn một chút so với bản 1 SIM.

 

Với vai trò là một chiếc feature phone, gần như Nokia 515 gold  thực sự toàn diện so với các mẫu điện thoại phổ thông khác. Thậm chí, yếu tố thẩm mỹ của 515 đặc biệt được Nokia rất coi trọng. Với thiết kế cổ điển nhưng bộ vỏ nhôm giúp máy trở nên cứng cáp, mạnh mẽ và chắc chắn, cảm giác đã rất lâu rồi chúng ta mới được thấy trở lại ở dòng điện thoại phổ thông của Nokia, nơi mà trước đây Nokia 6300 hay 6500 classic đã từng làm mê đắm biết bao con tin.

Xem thêm: Nokia 6300,Nokia 6700,Nokia 7610,Nokia 8910

5 Lý Do Nên Mua Hàng tại Cửa hàng chúng tôi
1. Hỗ Trợ trực tuyến 24/7 – Giải đáp mọi khúc mắc cho khách hàng
2. Thế giới đồ cổ là hệ thống bán hàng uy tín với sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước
3. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ trước khi gửi đến tay khách hàng
4. Bao test ( 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày) – Có thẻ bảo hành với đầy đủ thông tin về shop
5. Ship hàng nhanh toàn quốc – Xem hàng tận tay – Nhận hàng mới thanh

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.400.000
Vào shop rongmobile90 để xem thêm sản phẩm